รีวิวนิยาย Game Angel พิสูจน์หัวใจว่าใช่คนของเธอ

รีวิวนิยาย Game Angel พิสูจน์หัวใจว่าใช่คนของเธอ นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

             “หากคุณสามารถกลับไปแก้ไขสิ่งที่ตัวเองทำผิดพลาดกับคนที่รักมากที่สุดคนหนึ่งได้ คุณจะทำอย่างไร แล้วผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นมันดีที่สุดแล้วจริงหรือไม่” แน่นอนว่าชีวิตมนุษย์อันแสนธรรมดาของพวกเราไม่อาจตอบโจทย์นี้ได้ แต่สำหรับ “วินนี่”นางเอกของเรื่องแล้ว เธอคือตัวแทนของเราที่จะได้มีโอกาสไปค้นหาคำตอบเหล่านี้ และวันนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักกับนิยายเรื่อง “Game Angel พิสูจน์หัวใจว่าใช่คนของเธอ” ซึ่งเป็นนิยายที่แต่งโดยนักเขียนนามปากกา “BarbieQ”ของสำนักพิมพ์บงกชกัน

เรื่องย่อนิยาย Game Angel พิสูจน์หัวใจว่าใช่คนของเธอ

            นิยาย Game Angel พิสูจน์หัวใจว่าใช่คนของเธอ ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “วินนี่” ที่หลังจากได้บอกเลิก “เทน”แฟนเก่าที่คบมานานถึงสี่ปี เธอก็ถูกรถชนจนกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา ทว่าด้วยความรักทำให้หญิงสาวสามารถกลับมายังโลกมนุษย์อีกครั้ง เพราะอายุไขของเธอยังเหลืออีกสี่สิบปี แต่มีข้อแม้ว่าเธอจะต้องเข้าไปอยู่ในร่างของเด็กสาวคนหนึ่งซึ่งแอบรักเพื่อนสนิทของตัวเอง ภารกิจสำคัญของวินนี่ คือ เธอต้องบอกรักเขาและขณะเดียวกันก็ต้องทำให้เทนสามารถจำเธอที่อยู่ในร่างนี้ให้ได้ภายในเวลา 14 วัน หากล้มเหลว เธอจะต้องกลายเป็นวิญญาณเร่รอนอยู่ในดินแดนที่ว่างเปล่าเพียงลำพังตลอดช่วงอายุไขที่เหลืออยู่!

ความน่าสนใจของนิยาย Game Angel พิสูจน์หัวใจว่าใช่คนของเธอ

            นิยาย Game Angel พิสูจน์หัวใจว่าใช่คนของเธอ มีความน่าสนใจตรงที่นางเอกผู้มีนิสัยมั่นใจในตัวเองสูงได้รับโอกาสให้กลับมาหาพระเอกซึ่งเป็นแฟนเก่าที่เธอได้เคยเข้าใจเขาผิดอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านางเอกก็ได้รับโอกาสหลายครั้งในการทำภารกิจนี้ตั้งแต่การเข้ามาอยู่ในร่างของคนแก่ ผู้ชายซึ่งแอบฮาตอนที่น้องเธอเล่าว่าพระเอกแขยงนางจนต้องหนีหลายครั้ง แต่คือนางเอกของเรากลับจำเรื่องราวก่อนหน้าไม่ได้เพราะ “เทพเอเธนส์”ซึ่งเป็นผู้ให้โอกาสนางเอกได้ลบความทรงจำเธอทุกครั้งที่หมดเวลาและภารกิจไม่สำเร็จ ซึ่งครั้งนี้ที่นางเอกต้องเข้ามาทำภารกิจในร่างคุณหนูเฉิ่มที่มีโรคประจำตัวก็เป็นโอกาสสุดท้าย ไม่เช่นนั้นนางเอกก็จะต้องเป็นวิญญาณเร่รอนจริง ๆ ทำให้นางเอกที่เข้ามาอยู่ในร่างคุณหนูต้องคอยหาวิธีเด็ด ๆ ของตัวเองมาคอยจัดการพวกเพื่อน ๆ ของไอรีนที่เป็นเจ้าของร่างซึ่งมักถูกแกล้งเป็นประจำ แล้วไหนจะยังมีชายหนุ่มพี่ชายต่างสายเลือดที่ดูจงเกลียดจงชังแต่กลับพยายามเข้าหาไอรีนทุกครั้ง และ “เรดส์” เด็กเนิร์ดซึ่งเป็นแฟนของไอรีนด้วย แต่หัวใจนางเอกที่ยังมีต่อพระเอกก็ผลักดันให้เธอพยายามที่จะเข้าหาเขาที่เอาแต่เรียนหมอและเฝ้าดูแลอยู่กับร่างเจ้าหญิงนิทราของเธอตลอด ไม่เปิดรับใครเข้ามา แถมด้วยนิสัยเย็นชาของเขาทำให้ยิ่งตีตัวห่างนางเอกมากขึ้นเรื่อย ๆ เราจึงต้องลุ้นว่านางเอกจะสามารถเปิดใจของพระเอกผู้ไม่เชื่อเรื่องเหนือธรรมชาติสุดขั้วและทำให้ไอรีนได้สมหวังกับคนที่ชอบได้หรือไม่ แต่อยากบอกว่าเราชอบบทพระรองมาก แถมบางตัวละครก็ยังมีความเกี่ยวโยงกับอุบัติเหตุในอดีตที่ทำให้นางเอกกลายเป็นเจ้าหญิงนิทราด้วย ไม่พอ! บางทีเทพที่ให้โอกาสนางเอกอาจจะเป็นหนึ่งในกุญแจเรื่องราวนี้ด้วยก็ได้ ต้องรออ่านเอง

ข้อคิดดี ๆ จากนิยาย Game Angel พิสูจน์หัวใจว่าใช่คนของเธอ

            นิยาย Game Angel พิสูจน์หัวใจว่าใช่คนของเธอ ได้สอนให้เรารู้ว่า เวลาของคนเรามีไม่เท่ากัน แม้จะผ่านเรื่องร้ายต่าง ๆ มามากมาย แต่สุดท้ายสิ่งที่เราจะได้รับย่อมจะเป็นความทรงจำดี ๆ ฉะนั้นในช่วงที่เวลาของเรายังเหลืออยู่ก็จงใช้มันสร้างความทรงจำดี ๆ กับคนที่คุณรักมากที่สุดเพื่อตัวคุณและเขาจะดีกว่า ไม่ว่าผลลัพธ์แต่ละครั้งจะเป็นเช่นไร แต่อย่างน้อยคุณก็ได้มีความสุขที่ทำมัน

#นิยาย Game Angel #นิยายรักวัยใส #รีวิวนิยายรักวัยรุ่น