รีวิวนิยาย D.O.G รักพันธุ์ใหม่พิกัดหัวใจเกินร้อย

รีวิวนิยาย D.O.G รักพันธุ์ใหม่พิกัดหัวใจเกินร้อย นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

            สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาแนะนำนิยายจากสำนักพิมพ์แจ่มใสเรื่อง “D.O.G รักพันธุ์ใหม่พิกัดหัวใจเกินร้อย” ของ Merlin ซึ่งเคยสร้างผลงานแนวรักมาเฟียและแฟนตาซีมาให้นักอ่านฟินกันทั่วประเทศ บอกเลยว่าสำหรับนิยายเรื่องดังกล่าวของเธอก็ไม่ธรรมดา ใครจะไปรู้ว่าเราจะมาถึงจุดที่สัตว์เลี้ยงก็สามารถมาเป็นคู่แท้ของเราได้ โฮ่ง ๆ หากอยากรู้ว่าเรื่องราวจะน่าติดตามแค่ไหนก็ไปอ่านรีวิวได้เลย

เรื่องย่อนิยาย D.O.G รักพันธุ์ใหม่พิกัดหัวใจเกินร้อย

            นิยาย D.O.G รักพันธุ์ใหม่พิกัดหัวใจเกินร้อย ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของนางเอกที่เพิ่งถูกแฟนบอกเลิกมาหมาด ๆ แถมชีวิตยังโชคร้ายซ้ำซ้อนเพราะจู่ ๆ เพื่อนของแม่เธอก็ได้นำสุนัข 3 ตัวมาฝากให้ที่บ้านเธอช่วยเลี้ยง อันได้แก่ “เจย์” สุนัขโดเบอร์แมนหน้าคม ,”จอห์นนี่” สุนัขโกลเด้น รีทรีฟเวอร์หน้าหวาน และ “จิโร่”ไซบีเรียน ฮัสกี้หน้ากวนที่เธอช่างแสนเกลียดมันเสียนี่กระไรด้วยความที่เป็นคนแพ้ขนสุนัข แถมที่น่าตกใจคือจู่ ๆ เธอก็ได้ค้นพบความลับเพียงหนึ่งเดียวว่าพวกมันไม่ใช่สุนัขธรรมดา แต่เป็นสุนัขที่สามารถกลายร่างเป็นคนได้! นี่มันอะไรกันเนี่ย

ความน่าสนใจของนิยาย D.O.G รักพันธุ์ใหม่พิกัดหัวใจเกินร้อย

            นิยาย D.O.G รักพันธุ์ใหม่พิกัดหัวใจเกินร้อย มีความแปลกใหม่ตรงที่นักเขียนได้นำเรื่องราวการอยู่ร่วมกันของมนุษย์กับสัตว์เลี้ยงมาดัดแปลงให้เป็นแนวแฟนตาซีปนวิทยาศาสตร์ที่มีกลิ่นอายของความรักของคู่พระนางต่างเผ่าพันธุ์มาผสม โดยเนื้อเรื่องช่วงแรกก็จะมีความออกคอมเมดี้เฮฮาของเหล่าหนุ่มหล่อสุนัขแสนซนที่มาคอยปั่นป่วนชีวิตของนางเอกให้วุ่นวายแบบแกล้งเพราะเห็นว่านางเอกดูจะรังเกียจพวกตนเสียเหลือเกิน แกล้งแม้กระทั่งตอนเป็นสุนัขและเป็นคน และมีมาทำให้จิตใจนางเอกสั่นไหวบ้างซึ่งหากมองตามสมัยนี้ก็คล้าย ๆ กับอนิเมะแนวฮาเร็มเลย ยิ่ง “เจย์” พระเอกของเรานี่คืองานดีตั้งแต่ซิกแพ็กไปจนถึงคาแร็กเตอร์ที่เป็นคนออกแนวนิ่งเงียบ แต่บทจะกวนก็กวนใช่เล่น แถมนางเอกก็โดนกำราบอยู่หลายรอบ กัดกันไปกัดกันมาก็เริ่มรักกันและทำให้นางเอกผูกพันกับสุนัขทั้งสามมาก ซึ่งเรื่องจะเข้าสู่โหมดดราม่าในช่วงหลังกลางเรื่องเป็นต้นไปคือมีคนที่ต้องการมาจับตัวสุนัขทั้งสามซึ่งมันจะโยงไปถึงการทดลองของเพื่อนแม่นางเอกที่เป็นด็อกเตอร์ทำให้เราต้องลุ้นยันตอนสุดท้ายว่าพระเอกนางเอกจะได้กลับมาเจอกันอีกหรือไม่ แถมยังจะมีพระรองที่หน้าตาเหมือนพระเอกในร่างคนคอยเข้าหานางเอกราวกับฝาแฝดกันอีก แต่เขาจะเป็นคนที่ดูเจ้าเล่ห์และมีความประทับใจจนอยากได้นางเอกมาก ช่างอลวนจนบอกเลยว่าหากอยากลุ้นว่าตอนจบจะเป็นเช่นไรต้องติดตามกันในรูปเล่มจ้า

ข้อคิดดี ๆ จากนิยาย D.O.G รักพันธุ์ใหม่พิกัดหัวใจเกินร้อย

            นิยาย D.O.G รักพันธุ์ใหม่พิกัดหัวใจเกินร้อย ได้สอนให้เรารู้ว่า แม้แต่สัตว์ก็มีหัวใจและความรู้สึกรัก สุนัขเองก็เช่นเดียวกัน เขาไม่ได้ซื่อฟังการสื่อสารกับมนุษย์ไม่ได้ เพียงแต่สัตว์อย่างพวกเขาจะแสดงการสื่อสารโต้ตอบเรามาคนละแบบอย่างที่มนุษย์ไม่ได้ทำกันก็เท่านั้น ยิ่งอยู่ด้วยกันไปนาน ๆ ก็ยิ่งก่อให้เกิดความผูกพันกันในที่สุดจนเขาเป็นทั้งเพื่อนและคนในครอบครัวของเราไปเลยโดยไม่รู้ตัว ฉะนั้นจงให้ความรักและเมตตาต่อสัตว์เลี้ยงของคุณด้วยนะคะ

#รีวิวนิยายรักวัยใส #นิยายรักพันธุ์ใหม่พิกัดหัวใจเกินร้อย #นิยายอ่านเพลิน