รีวิวนิยาย Black Heart ผมโสดครับ…โปรดรับผิดชอบด้วย

รีวิวนิยาย Black Heart ผมโสดครับ...โปรดรับผิดชอบด้วย นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

            สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะพาทุกคนมาแนะนำหนึ่งในนิยายเซ็ต Blacklist แห่งโรงเรียนเอกอนันต์ ซึ่งเป็นผลงานเขียนของปุยฝ้ายจากสำนักพิมพ์แจ่มใส นั่นก็คือนิยายเรื่อง “Black Heart ผมโสดครับ…โปรดรับผิดชอบด้วย” นั่นเอง นับเป็นนิยายอีกเรื่องที่เราอ่านแล้วอดชอบกับนิสัยของคู่พระนางไม่ได้จริง ๆ อีกคนก็ก็เป็นไฟที่พร้อมแผดเผาคนที่ขัดใจเธอทุกอย่าง ส่วนอีกคนก็เป็นน้ำ(มัน)ที่พร้อมโจมตีเธอและกำราบให้อยู่หมัด จะสนุกแค่ไหนไปติดตามกันเถอะ

เรื่องย่อนิยาย Black Heart ผมโสดครับ…โปรดรับผิดชอบด้วย

            นิยาย Black Heart ผมโสดครับ…โปรดรับผิดชอบด้วย ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “ไลลา” หลานสาวผู้อำนวยการโรงเรียนเอกอนันต์ผู้ถือคติเย่อหยิ่ง สวย และรวยมากเพิ่งอกหักจาก “นัทธี” ผู้ชายที่ตัวเองแอบชอบทันทีที่รู้ว่าอีกฝ่ายไม่ได้มีรสนิยมชอบผู้หญิง! ยิ่งคนที่เขาชอบเป็น “บรรทัด” หนุ่มปากหนักแห่งกลุ่มแบล็กลิสต์ที่เธอแอบได้ไปรู้ความลับว่าแท้จริงแล้วเขาเป็นสารวัตรนักเรียนทีมลับ แผนการแก้แค้นนัทธีที่ปฏิเสธเธออย่างไร้เยื่อใยโดยการแย่งบรรทัดมาเป็นของเธอจึงทำให้ไลลาได้ย้ายมาอยู่โรงเรียนเอกอนันต์และข่มขู่พวกแบล็กลิสต์โดยที่เธอได้ยื่นเงื่อนไขว่าตัวเองจะปิดเรื่องของพวกเขาเป้นความลับ หากยอมส่งบรรทัดให้มาคอยอยู่ใกล้ชิดเธอซึ่งเจ้าตัวก็ยอมเธอโดยดี คราวนี้นัทธีจะได้อกแตกตายแน่นอน!

ความน่าสนใจของนิยาย Black Heart ผมโสดครับ…โปรดรับผิดชอบด้วย

            นิยาย Black Heart ผมโสดครับ…โปรดรับผิดชอบด้วย ความน่าสนใจตรงบุคลิกนางเอกที่เหมือนนางร้ายออกแนวคุณหนู ขี้วีนเหวี่ยงและโวยวายซึ่งวางแผนให้พระเอกมาอยู่ใกล้ชิดตัวเองตลอดเวลาเพื่อต้องการให้คนที่เธอเคยแอบชอบต้องวุ่นวายใจ ซึ่งทุกอย่างก็ลงตัวยิ่งขึ้นเมื่อพระเอกได้มาอยู่กับห้องเดียวกับนางเอก ชอบโมเม้นท์ที่สลับขั้วมากแทนที่นางเอกจะเป็นฝ่ายรุก กลับกลายเป็นพระเอกที่เข้ามารุกนางเอกเอกใกล้ ๆ ทำให้หัวใจนางหวั่นไหวจนต้องหลอกตัวเองทุกครั้ง แถมที่ทำเอาฮาแต่ก็ฟินมาก คือ ฉากที่นางเอกต้องทำข้อสอบแต่ด้วยความที่เรียนอ่อน พระเอกที่ตัวตนจริงเรียนเก่งอยู่แล้วจึงให้นางเอกทำการแลกกระดาษคำตอบกับตัวเอง ให้นางเอกเขียนคำตอบอะไรลงไปในกระดาษก็ได้ ส่วนพระเอกก็จะทำข้อสอบแทนนางเอกเอง เพราะถึงอย่างไรคะแนนต่าง ๆ ที่ทำในห้องเรียนก็ไม่ได้นำไปใช้ในการเก็บเกรดจริงของเจ้าตัวอยู่แล้ว ซึ่งเมื่อเริ่มชินก็จะแลกเปลี่ยนกระดาษคำตอบแบบนี้ทุกครั้ง นางเอกคือเขียนคำตอบอะไรก็ได้จริง จากสมองส่วนไฮโปทาลามัสกลายเป็นฮิปโปทาลามัส ฮ่า ๆ เรียกได้ว่านักเขียนแต่งเรื่อง Black Heart ผมโสดครับ…โปรดรับผิดชอบด้วยออกมาได้ฮาและมีความสดใสว้าวุ่นใจตามสไตล์นางเอกเจ้าปัญหาที่ทำให้บรรยากาศคู่พระนางในเรื่องไม่น่าเบื่อเลย ชอบมาก ยิ่งนางปะทะคารมกับแอนดริวนี่เรียกได้ว่าถึงพริกถึงขิงเลย ส่วนพระเอกคือเห็นเงียบ ๆ แต่ของเขาแรงนะจ๊ะ อิ ๆ

ข้อคิดดี ๆ ที่ได้จากนิยาย Black Heart ผมโสดครับ…โปรดรับผิดชอบด้วย

            นิยาย Black Heart ผมโสดครับ…โปรดรับผิดชอบด้วย ได้สอนให้เราเห็นว่าคนที่ถูกเลี้ยงมาแบบเอาแต่ใจและในสายตาคนอื่นอาจจะไม่ชอบในตัวคนคนนั้น แต่เขาก็ไม่ใช่ว่าจะมีแต่ข้อเสียเสมอไป และการที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงก็ทำให้คนแบบนี้มีจุดเด่นตรงที่มีจิตใจเข้มแข็ง อยู่ด้วยแล้วไม่น่าเบื่อ ยิ่งเจอกับคนที่ขัดใจตัวเองก็อาจจะผูกพันจนกลายเป็นความรักได้ เพราะในบางครั้งมิตรภาพก็เริ่มจากการขัดแย้งเพื่อให้อีกฝ่ายได้เรียนรู้มุมมองที่แตกต่างมากขึ้นยังไงล่ะ

#นิยาย Black Heart #รีวิวนิยาย #นิยายรักโรแมนติก