Webtoon เรื่องไหนเรตติ้งดี คนนิยมอ่าน

Webtoon เรื่องไหนเรตติ้งดี คนนิยมอ่าน นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

การอ่านการ์ตูนในยุคปัจจุบันนี้ หลายคนจะนึกถึงเว็บตูน มาเป็นอันดับแรก ๆ เพราะเป็นเว็บไซต์และแอปที่รวบการ์ตูนเอาไว้อย่างมากมาย ทั้ง เกาหลี ไทย ฝรั่ง อีกทั้งยังมีการแบ่งประเภทของการ์ตูนเอาไว้ด้วย ให้เราได้เข้าไปอ่านแบบฟรี ๆ สามารถนอนอ่านเล่นกันได้ทั้งวัน มาดูกันว่า Webtoon เรื่องไหนที่เรตติ้งดี มีคนนิยมอ่านมากที่สุด

การ์ตูนสุดฮิตในเว็บตูนที่ไม่ควรพลาด

                  1. การแต่งงานครั้งใหม่ของจักรพรรดินี มาแรงด้วยความฮิตอันดับหนึ่ง แต่งโดย อัลฟาทาร์ต/ซุมพุลจากนิยายกลายมาเป็นการ์ตูน เรื่องราวของพระราชา ที่ทรงประกาศขอหย่ากับพระราชินี ท่ามกลางข้าราชบริพาร ทำให้ทรงเสียหน้า และเสียพระทัยเป็นอย่างมากมาก เนื่องจากทรงมีใจต่อนางสนมรวมถึงเลือกให้เข้ามาอยู่เคียงข้างแทน แต่เรื่องราวยังไม่จบลงเพียงเท่านั้น ราชินีกลับไม่ยอมรับในการหย่าครั้งนี้ โดยจะดำรงในตำแหน่งเดิมต่อไป และต่อรองให้ตัวเองสามารถแต่งงานใหม่ได้เช่นกัน มาลุ้นเรื่องราวเหล่านี้ไปพร้อมกัน ภาพสวย อ่านง่าย มีมุกในบางฉากอีกด้วย เรตติ้ง 9.88 คนติดตาม 6.6 แสนคน อัพให้อ่านทุกวันเสาร์

                  2. พี่ชายสายบอดี้การ์ด เรื่องราวแอ็คชั่นในรูปแบบการ์ตูนสุดมันเกิดขึ้นในชั้นเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง แต่งโดย YC/รักฮยอน อดีตทหารรับจ้างชื่อ ยูอีจิน รอดชีวิตจากเหตุการณ์เครื่องบินตก และหายไปกว่า 10 ปี เขาได้ปรากฏตัว และกลับมาหาน้องสาวที่ถูกแกล้งอยู่เป็นประจำเพื่อปกป้องจากคนที่มายุ่งเกี่ยวกับเธอ เรื่องนี้แฟนการ์ตูนต่างลุ้นให้ไม่ใช่พี่น้องกันจริง ๆ เพราะมีฉากกุ๊กกิ๊กน่ารักของทั้งสอง เรื่องราวอันเข้มข้นนี้จะเป็นอย่างไรไปหาอ่านกัน บอกเลยว่าสนุกมาก ๆ เรตติ้ง 9.95 ผู้ติดตาม 3.7 แสนคน อัพให้อ่านได้ทุกวันศุกร์

                  3. ความลับของนางฟ้า ผู้แต่งใช้ชื่อว่าเหมียว การ์ตูนประเภท โรแมนซ์ เรื่องราวเกี่ยวกับ อิมจูกยอง สาวน้อยหน้าตาธรรมดา ไม่โดดเด่น มักอกหักและและโดนล้อเสมอ จนกระทั้งเธอเริ่มแต่งหน้า เพราะอยากสวยเหมือนกับรุ่นพี่ แต่เอาไปเอามาดันสวยขึ้นจริง ๆ จนมีคนมาชอบเป็นจำนวนมากจนได้พบกับ ลีซูโอ ที่บังเอิญได้เห็นใบหน้าที่ไม่ได้แต่ง และชื่นชอบความน่ารักที่ไม่ใช่เพียงหน้าตา ต่อมาเขาต้องไปอยู่ญี่ปุ่น ส่วนจูกยองได้พบ ซอจุน ไอดอลคนดัง ทั้งสองแอบรักกันอยู่อย่างลับ ๆ จนมีคนไปพบกลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้น จะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องตามอ่านได้ เรตติ้ง 9.77 ผู้ตาม 2.2 ล้านคน อัพให้อ่านทุกวันอังคาร

                  4. ท่านจักรพรรดิกับเรื่องคืนนั้นของเรา การตูนเพิ่งเขียนได้ไม่นาน แนวโรแมนติกแฟนตาซี ที่หาอ่านได้ใน Webtoon ว่าด้วยเรื่องของ เพเนโลเป้ ได้หมั้นกับท่านเคาน์กอร์ดอน แต่ความสัมพันธ์กลับไปไม่รอด ท่านเคาน์จึงถอนหมั้น ทำให้ความรักพังลง จนเธอไม่อยากรักกับใครอีก และใช้ชีวิตอย่างสงบ นอกจากนี้เธอยังจำเรื่องราวในชาติที่แล้วได้ด้วย คืนหนึ่งในงานปาร์ตี้ เธอดื่มจนวูบหมดสติไป พร้อมกับจักรพรรดิมารับไว้ ทำให้เขาหลงรักเธอ แต่เธอยังไม่ยอมเปิดใจ เขาต้องพยายามเอาชนะใจเธอให้ได้ ช่วยตามลุ้นตามเชียร์ไปพร้อม ๆ กัน เรตติ้ง 9.87 ติดตาม 1 แสนคน อัพทุกวันเสาร์

                  5. LOOKISM เรื่องราวของ ฮยองซอก หนุ่มร่างอ้วน และโดนเพื่อนแกล้งเป็นประจำ จนคิดอยากจะย้ายโรงเรียน กระทั้งวันหนึ่งเขาตื่นขึ้นมาพบว่าร่างกายถูกแยกออกเป็น 2 คน ซึ่งอีกคนรูปร่างหล่อเป็นอย่างมาก เขาจึงเอาร่างนี้ไปเรียนแทน ซึ่งหากร่างอ้วนตื่นขึ้น อีกร่างก็จะหายไป เรื่องราวจะวุ่นวายขนาดไหนไปตามอ่านกันดู เรตติ้ง 9.77 ติดตาม 2 ล้านคน อัพใหม่ทุกวันศุกร์

เว็บตูนคืออะไร

              เว็บตูน หรือ Webtoon สร้างขึ้นโดย Line ถือว่าเป็นแหล่งรวบรวมการ์ตูน สำหรับนักอ่าน นักเขียน ทั้งของเกาหลี และชาวไทยมากมายหลายพันเรื่อง อัพเดจทุกสัปดาห์ เปิดได้ทั้งในมือถือ แท็บเล็ต และในคอมพิวเตอร์ นอกจากนี้คนทั่วไปสามารถนำผลงานของตัวเองเผยแพร่ให้คนได้อ่านกัน ซึ่งผู้อ่านเข้าไปอ่านได้ฟรี ๆ แต่ใครอยากจะช่วยสนับสนุนผลงานของนักเขียนเหล่านี้ ก็สามารถจ่ายเงินเพื่ออ่านตอนใหม่ได้ก่อนคนอื่น ๆ นั่นเอง

              ทั้งหมดนี้เป็นการ์ตูนที่ได้รับความนิยมบน Webtoon ที่มาแนะนำให้ลองเข้าไปหาอ่านกันนั้น ยังมีการ์ตูนอื่น ๆ อีกหลายเรื่องทั้งของไทยและเกาหลี สามารถไปเลือกอ่านได้ตามความชอบ รับรองว่าภาพสวย เรื่องสนุกน่าติดตาม อีกทั้งยังมีการอัพให้อ่านเรื่อย ๆ ทุกสัปดาห์อีกด้วย

เครดิตภาพ : thumbsup.in.th / pantip.com / beauty2world.com

YouTube :

แนะนำการ์ตูน 10เรื่องที่จบแล้ว จาก Webtoon 

รีวิว WEBTOON 4 เรื่องเด็ด 

#Webtoon #การ์ตูนสุดฮิตในเว็บตูน #อ่านการ์ตูนออนไลน์