รีวิวนิยาย “Zixga แก๊งป่วนก๊วนซ่าส์…ภารกิจแสบ” ขวัญใจนักอ่านในตำนาน

รีวิวนิยาย “Zixga แก๊งป่วนก๊วนซ่าส์...ภารกิจแสบ” ขวัญใจนักอ่านในตำนาน นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

            ตอนนี้ปี 2021 แล้วนะตัวเอง! มีใครยังจำนิยายสนุกสุดฟินเรื่อง “Zixga แก๊งป่วนก๊วนซ่าส์…ภารกิจแสบ” ของแสตมป์เบอรี่ซึ่งเป็นนักเขียนนิยายวัยรุ่นผู้โด่งดังระดับประเทศได้บ้าง ผลงานนิยายเรื่องนี้จัดได้ว่าเป็นตำนานของนักอ่านนิยายแจ่มใสรุ่นเก๋าเลยก็ว่าได้ เพราะในช่วงที่นิยายเพิ่งออกมาขนาดไม่มีสื่อโซเชียลในการโปรโมทมากนักเหมือนวันนี้ เรายังเห็นเพื่อนร่วมชั้นเดินถือนิยาย Zixga แก๊งป่วนก๊วนซ่าส์…ภารกิจแสบ แบบเดินสวนกันไปสวนกันมาจนอดที่จะซื้อมาครอบครองไม่ได้เช่นเดียวกัน พออ่านแล้วก็ไม่แปลกใจเลยที่ทำไมคนจึงติดกันจนโหวตให้เป็นนิยายขวัญใจในตำนานแบบขึ้นหิ้งชาบู เอ้ย! บูชาอย่างนี้ เรามาร่วมย้อนรอยความทรงจำในนิยายเรื่องนี้ไปกับการอ่านรีวิวที่จะนำมาฝากเพื่อเปิดกล่องความทรงจำวัยใสให้กลับมาอีกครั้งดีกว่า

เรื่องย่อนิยาย “Zixga แก๊งป่วนก๊วนซ่าส์…ภารกิจแสบ”

            นิยาย “Zixga แก๊งป่วนก๊วนซ่าส์…ภารกิจแสบ” ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “ยูเรนัส” หญิงสาวที่บันดาลโทสะทำร้ายรถทะเบียน “มง1111” ที่ขับมาด้วยความรวดเร็วจนชุดเผลอเปียกจนชายหนุ่มหล่อไฮโซเจ้าของรถได้มาเห็นแล้วจับเธอส่งตำรวจทำให้ยูเรนัซต้องถูกจับให้มาอยู่ที่สถาบันดัดสันดานเยาวชนแห่งหนึ่ง พร้อมกับที่ได้รับรู้ข่าวร้ายว่าพี่สาวของตัวเองถูกรถคันนั้นชน ส่งผลให้ “ครอซ” เจ้าของรถที่เคยมีเรื่องกับเธอถูกส่งตัวมาอยู่ที่สถาบันนี้ด้วยแถมเธอกับเขายังต้องมาอยู่กลุ่มปฏิบัติภารกิจทำความดีตามใบสั่งของสถาบันซะอีก โดยตามกฎคือหากกลุ่มไหนสะสมแต้มจนถึงเป้าที่กำหนด สมาชิกทุกคนในกลุ่มนั้นก็จะได้รับการปล่อยตัวออกมาทันที ภารกิจของกลุ่ม “Zixga”ที่เธอถูกเลือกให้เป็นหัวหน้าจำเป็นจึงเริ่มต้นขึ้น โดยมีทั้ง “เขา”ที่เธอเกลียดหน้าและ “เขา” พี่ชายของเพื่อนซึ่งเธอหลงใหลอีกฝ่ายมานานแล้วได้เข้ามาอยู่ร่วมทีมจนหลายครั้งจิตใจของยูเรนัซก็แทบจะไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลย

ความน่าสนใจของนิยาย “Zixga แก๊งป่วนก๊วนซ่าส์…ภารกิจแสบ”

            นิยาย “Zixga แก๊งป่วนก๊วนซ่าส์…ภารกิจแสบ” เป็นเรื่องราวของ “ยูเรนัส” ซึ่งเป็นน้องสาวของ “ยูริไดซ์” นางเอกจากเรื่อง “Love Land หัวใจกิ๊กกั๊กคู่รักอลเวง” ที่กำลังแต่งตัวสวยเพื่อจะไปหาพี่ชายสุดหล่อของเพื่อนที่ตัวเองแอบชอบเขามานาน แต่กลับต้องมาเสียเวลาไปแต่งตัวใหม่เพราะ “ครอซ” พระเอกของเราที่ขับรถป้ายทะเบียน “มง(เมียงู)1111”มาอย่างรวดเร็วเป็นเหตุให้น้ำโคลนสาดใส่นางเอกเต็ม ๆ จึงไปบันดาลโทสะแล้วถูกอีกฝ่ายเล่นงานจนสุดท้ายก็เข้ามาอยู่ในสถาบันดัดสันดานด้วยกัน เพราะนางเอกได้ข่าวมาว่าพระเอกก็ไปขับรถชนพี่สาวตัวเองทำให้เธอโกรธและเกลียดขี้หน้าพระเอกมาก แต่ขณะเดียวกันก็เหมือนโชคชะตาจะเข้าข้างส่งพี่ชายของเพื่อนที่เธอแอบชอบ (พระรอง)ที่เผลอทำผิดเข้ามาในสถาบันด้วยทำให้ทั้งหมดได้เข้ามาอยู่ในกลุ่ม Zixga เพื่อปฏิบัติภารกิจทำความดีเสี่ยงตายแบบบู๊ตั้งแต่บุกเข้าไปแหล่งซ่องสุมยาเสพติดไปจนถึงคลินิกทำแท้งซึ่งนางเอกของเราที่เป็นหัวหน้าโดนหนักกว่าเขาตลอด แบบเป็นด่านหน้าเสี่ยงตายงี้ ซึ่งพระเอกก็จะคอยปกป้องและช่วยเหลือนางเอกในช่วงระหว่างความเป็นความตายเสมอแม้ว่านางเอกจะไม่ชอบหน้าเขา ส่วนเขาก็กวนประสาทเธอบ่อย ๆ จนเริ่มรักกันแถมยังมีเรื่องของมิตรภาพเพื่อนในกลุ่มมาเกี่ยวด้วย ทำให้ตัวนิยายมีความสนุกทั้งบู๊ แอคชั่น ฮา และความรักโรแมนติกในคราวเดียว แถมพอสุดท้ายเรารู้ถึงจุดพีคที่ทำให้แต่ละคนในกลุ่มถูกจับมานี่ก็เล่นเอาน้ำตาไหลเลย ทำให้รู้ว่าไม่มีใครที่ไม่อยากเป็นคนไม่ดี แต่ในบางครั้งสถานการณ์และโชคชะตามันก็ไม่เป็นใจ เราจึงไม่ควรตัดสินคนที่ภายนอก

ข้อคิดดี ๆ จากนิยาย “Zixga แก๊งป่วนก๊วนซ่าส์…ภารกิจแสบ”

            นิยาย “Zixga แก๊งป่วนก๊วนซ่าส์…ภารกิจแสบ” ได้สอนให้เรารู้ว่า ความรักนั้นสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคนแบบไม่มีฐานะว่าเขาจะยากดีมีจน เป็นคนที่ดีตั้งแต่ต้น เป็นคนที่เคยทำผิด หรือไม่ใช่คนที่คุณคลั่งไคล้หลงใหลไปกว่าคนอื่น แต่เป็นคนที่ทำให้คุณกล้าที่จะเผชิญกับสิ่งต่าง ๆ และเลิกอ่อนแอจนกลายมาเป็นคุณที่สมบูรณ์แบบอย่างทุกวันนี้ได้

#Zixga แก๊งป่วนก๊วนซ่าส์…ภารกิจแสบ #นิยายรักวัยรุ่น #รีวิวนิยายรัก