รีวิวนิยาย Evil Twin พันธะร้ายล่อหัวใจให้หลงรัก ของ S_husky

รีวิวนิยาย Evil Twin พันธะร้ายล่อหัวใจให้หลงรัก ของ S_husky นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

            สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาแนะนำนิยายจากสำนักพิมพ์แจ่มใสเรื่อง “Evil Twin พันธะร้ายล่อหัวใจให้หลงรัก” ของ S_husky กัน ต้องบอกก่อนว่าหากใครชอบศึกษาเกี่ยวกับเรื่องราวลึกลับ ความเชื่อ และโลกคู่ขนานก็อาจจะถูกใจนิยายเรื่องนี้เป็นพิเศษค่ะ

เรื่องย่อนิยาย Evil Twin พันธะร้ายล่อหัวใจให้หลงรัก

            นิยาย Evil Twin พันธะร้ายล่อหัวใจให้หลงรัก ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “ลูแปง” เด็กนักเรียนจอมเปิ่นที่ถูกเพื่อน ๆ บังคับให้รับบทนางเอกละครเวทีของงานวัฒนธรรมโรงเรียนคู่กับหนุ่มหล่อแสนเงียบขรึมประจำโรงเรียนอย่าง “ชิเอล” และเธอก็ยังได้พบเจอกับเรื่องราวประหลาดอย่างดอพเพลแกงเกอร์ซึ่งหนีออกมาจากอีกโลกและกำลังจ้องจะหาทางขโมยร่างเธอ แต่ก็ยังถือว่าโชคดีที่ลูแปงมี “อชิค” ชายหนุ่มปริศนาที่บุกเข้ามาในห้องของเธอพร้อมกับอ้างว่าจะช่วยคุ้มกันเธอจากดอพเพลแกงเกอร์ อีกทั้งเตือนให้เธอระวังคนขององค์กรวิงซ์ที่แฝงตัวอยู่ในโรงเรียนเดียวกับเธอให้ดี ๆ เพราะคนกลุ่มนี้เป็นผู้ช่วยของฝาแฝดปีศาจ และเธอก็ได้มารู้ว่าชิเอลเป็นคนขององค์กรวิงซ์ด้วย มิน่าเจ้าตัวถึงจ้องจะเข้าหาเธอบ่อย ๆ อย่างนี้แล้วลูแปงจะทำอย่างไรดี!

ความน่าสนใจของนิยาย Evil Twin พันธะร้ายล่อหัวใจให้หลงรัก

            นิยาย Evil Twin พันธะร้ายล่อหัวใจให้หลงรัก มีความแหวกแนวแตกต่างจากนิยายวัยรุ่นเรื่องอื่นที่ผ่านมาแม้ว่าปกติจะมีนิยายที่แฟนตาซีออกมาอยู่เรื่อย ๆ แต่ยังไม่มีนิยายตีพิมพ์เรื่องไหนจะยกความเชื่อลึกลับเกี่ยวกับ “ดอพเพลแกงเกอร์” หรือ “ฝาแฝดปีศาจ” ซึ่งผู้คนแถบยุโรปเชื่อกันว่าในมนุษย์ทุกคนย่อมมีดอพเพลแกงเกอร์อยู่คู่กายเป็นเสมือนเงาเสมอในทุกที่ เราไม่สามารถเห็นดอพเพลแกงเกอร์ของตัวเองได้เพราะว่ามันมีการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วจนไม่อาจมองทัน แต่เจ้าของร่างจะสามารถเห็นดอพเพลแกงเกอร์ได้ช่วงใกล้จะมีอุบัติเหตุหรือดวงถึงฆาต อีกทั้งดอพเพลแกงเกอร์ก็อยู่ในสถานะเพียงเงา แต่ก็มีชีวิตของตัวเองอยู่ในอีกโลกไม่ต่างกับเรา เพียงแต่ทุกอย่างของชีวิตจะตรงกันข้าม หากเราสุข ดอพเพลแกงเกอร์ก็จะเป็นทุกข์ หากเราทุกข์ ดอพเพลแกงเกอร์ก็จะเป็นสุขซึ่งนิยายเรื่องนี้ก็ได้ถ่ายทอดเรื่องราวตามความเชื่อ โดยให้ดอพเพลแกงเกอร์ของนางเอกที่หนีจากโลกของตัวเองด้วยทนกับชีวิตไม่ไหวจึงคิดจะฝ่าฝืนกฎโดยหาทางแย่งร่างนางเอกมาครอบครองโดยทำให้นางเอกได้รับอันตรายต่าง ๆ ซึ่งเราก็ต้องมาลุ้นว่าสรุปแล้วองค์กรวิงซ์จะเป็นองค์กรไม่ดีแน่หรือ แล้วใครเป็นพระเอกกันแน่ เพราะอชิคก็มีความเฟรนด์ลี่เข้าถึงง่าย ส่วนชิเอลก็เป็นคนที่เงียบขรึมแต่ก็คอยมาช่วยเหลือนางเอกทุกครั้งที่มีปัญหา

 ส่วนตัวเราว่านิยาย Evil Twin พันธะร้ายล่อหัวใจให้หลงรักเป็นนิยายที่กึ่งรักกึ่งแฟนตาซีที่อ่านแล้วเพลิดเพลินมากเลยค่ะ ยิ่งพอมารู้ว่าใครเป็นพระเอกในภายหลังก็ยิ่งฟิน และพอเห็นว่าพระเอกยอมสละสิ่งที่ตัวเองมีจนเกือบตาบอดเพื่อไม่ให้นางเอกตายก็ยิ่งน้ำตาไหลเข้าไปใหญ่ นักเขียนแต่งเรื่องนี้ได้ดีมาก ส่วนตอนจบก็แฮปปี้นะคะ ไม่ต้องห่วง

ข้อคิดดี ๆ จากนิยาย Evil Twin พันธะร้ายล่อหัวใจให้หลงรัก

            นิยาย Evil Twin พันธะร้ายล่อหัวใจให้หลงรัก ได้สอนให้เรารู้ว่า การมีจิตใจที่หนักแน่น รอบคอบ และไม่เชื่อใจคนอื่นง่าย ๆ โดยดูจากแค่การกระทำและคำพูดที่เขาแสดงออกภายนอกเท่านั้นจะทำให้คุณปลอดภัยและมีสติอยู่ตลอดเวลา บางครั้งการจะรู้จักใครสักคนดีพอก็ต้องใช้เวลาสักระยะ ไม่ได้ดูแค่วันเดียวหรือสองวันเท่านั้น

#นิยาย Evil Twin #รีวิวนิยาย #นิยายรักวัยใส