รีวิวนิยาย Camelot No.9 เขียนโน้ตหัวใจไขปริศนารัก

รีวิวนิยาย Camelot No.9 เขียนโน้ตหัวใจไขปริศนารัก นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

            สวัสดีค่ะ หลังจากที่เราได้เคยรีวิวนิยาย Camelot No.10 กระซิบหัวใจอุ่นไอรัก ของ TheLittleFinger ไปแล้ว วันนี้เราก็จะมารีวิวนิยายเรื่อง “Camelot No.9 เขียนโน้ตหัวใจไขปริศนารัก” ซึ่งอยู่ในเซ็ตนิยายสำนักพิมพ์แจ่มใสชุด 10 อันดับหนุ่มหล่อของโรงเรียนคาเมล็อตกันบ้าง ซึ่งเรื่อง Camelot No.9 เขียนโน้ตหัวใจไขปริศนารักจะออกแนวสไตล์ความรักแตกต่างจาก Camelot No.10 กระซิบหัวใจอุ่นไอรักไปบ้างนิดหน่อยตรงที่จะออกแนวหวานแหววและโรแมนติกน่าค้นหามากกว่าความละมุนสดใสของ Camelot No.10 หากอยากรู้ว่าเรื่องราวจะน่าติดตามแค่ไหนก็มาอ่านรีวิวเรียกน้ำย่อยกันได้เลย

เรื่องย่อนิยาย Camelot No.9 เขียนโน้ตหัวใจไขปริศนารัก

            นิยาย Camelot No.9 เขียนโน้ตหัวใจไขปริศนารัก ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “ฮันยูล” หนุ่มหล่ออันดับ 9 แห่งโรงเรียนคาเมล็อตผู้มีปมในใจจนไม่สามารถกลับไปเล่นเปียโนที่ตัวเองรักเป็นชีวิตจิตใจให้คนอื่นฟังได้อีกทั้งที่ตัวเองเป็นถึงอัจฉริยะนักเปียโนรุ่นเยาว์ จนกระทั่งชีวิตในโรงเรียนอันสุขสงบของเขาได้ถูก “ยะหยา” เด็กสาวธรรมดาในโรงเรียนที่มาเอาของที่ตัวเองลืมไว้ในโรงเรียนในวันหยุดและได้เดินผ่านห้องดนตรีในตอนที่เขากำลังเล่นเปียโนอยู่พอดี แต่ใครกันจะยอมให้จับได้ นับจากวันนั้นฮันยูลจึงเริ่มเข้าหาเธอที่พยายามจะตามสืบความลับซึ่งอาจนำไปสู่การเปิดเผยเรื่องราวในอดีตของชายหนุ่ม เมื่อสาวช่างอยากรู้กับหนุ่มจอมปากเก่งมาเจอกันจึงเกิดเป็นความรักรูปแบบใหม่ในรั้วคาเมล็อต

ความน่าสนใจของนิยาย Camelot No.9 เขียนโน้ตหัวใจไขปริศนารัก

            นิยาย Camelot No.9 เขียนโน้ตหัวใจไขปริศนารัก เป็นนิยายที่มีกลิ่นอายของความรักโรแมนติกปนคอมเมดี้ซึ่งนางเอกของเราต้องการที่จะสืบเรื่องราวเกี่ยวกับพระเอกหลังจากที่ตัวเองได้ยินเสียงเปียโนที่ยังคงดังมาเรื่อย ๆ ซึ่งในนั้นก็มีเพียงแค่พระเอกกับมาครอสซึ่งเป็นเพื่อนของเขาอยู่ ประจวบกับที่เธอไปได้ยินเรื่องราวในอดีตว่าพระเอกเคยเป็นนักเปียโนเด็กอัจฉริยะ แต่จู่ ๆ ก็เลิกไปทำให้เธอสงสัยว่าสาเหตุที่แท้จริงคืออะไรกันแน่ เพราะดูแล้วพระเอกก็น่าจะยังรักการเล่นเปียโนอยู่ ส่วนพระเอกที่ระแวงนางเอกจึงได้ตามระรายอีกฝ่ายไปทั่วทั้งในโรงเรียนและที่บ้านจนถูกสองเด็กแฝด “ข้าวเม่า”กับ “ข้าวตู”ผู้รักและหวงแหนพี่สาวตัวเองยิ่งชีพพากันขัดขวางจนพระเอกแทบจะกลายเป็นไม้เบื่อไม้เมากับเด็กทั้งสองไปเลย เรื่องราวจึงเต็มไปด้วยความน่ารักของเด็กที่มาสร้างสีสันทำให้เวลาอยู่ด้วยกันไปนาน ๆ แล้วพระเอกก็รู้สึกมีความสุขเหมือนได้อยู่กับครอบครัวและพอบทคู่พระนางจะเริ่มรักกันนี่ พระเอกก็ออกตัวแรงมากไม่ว่าจะเป็นการพานางเอกไปกินไอศกรีม พยายามหาทางใกล้ชิดนัวเนียนางเอกแบบคนซึน ๆ แต่รักเขาหัวปักหัวปำ จนกลายเป็นความหวานแหววไปในที่สุดชนิดที่ว่าจิกหมอนแรงมาก ส่วนเรื่องปมของพระเอกที่ทำให้ไม่สามารถกลับไปเล่นเปียโนให้คนอื่นฟังได้อีกก็จะมีส่วนของคนในครอบครัวที่สำคัญที่สุดในชีวิตของพระเอกมาเกี่ยวข้องด้วย ทำให้มีกลิ่นอายดราม่ามาในช่วงหลังซึ่งก็น่าลุ้นทุกขณะเลย

ข้อคิดดี ๆ จากนิยาย Camelot No.9 เขียนโน้ตหัวใจไขปริศนารัก

            นิยาย Camelot No.9 เขียนโน้ตหัวใจไขปริศนารัก ได้สอนให้เรารู้ว่า ความฝันเป็นสิ่งที่บ่งบอกความเป็นตัวเรา หากเราเลือกที่จะละทิ้งความฝันที่ดีของตัวเองเพราะอดีตที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดและไม่สามารถย้อนกลับไปแก้ไขมันได้แล้ว นอกจากจะทำให้เรากลายเป็นคนที่ไม่ยอมเปิดใจให้ใครจนเหงาแล้ว ตัวเราเองก็จะต้องอึดอัดกับการเก็บความฝันของตัวเองไว้เพียงในใจที่เอาแต่เรียกร้องหาตลอดเวลาด้วย ฉะนั้นจงลืมอดีตและเลือกที่จะทำตามความฝันของตัวคุณเองให้มีความสุขไปพร้อม ๆ กับแบ่งปันความสุขนั้นแก่คนที่ยังมีชีวิตอยู่จะดีกว่า แล้วคุณจะรู้จักคุณค่าของชีวิตตัวเองอย่างแท้จริง

#นิยาย Camelot No.9 #รีวิวนิยาย #นิยายรักวัยใส