รีวิวนิยายกามเทพแสนกล รักอลวนหัวใจใสปิ๊ง

รีวิวนิยายกามเทพแสนกล รักอลวนหัวใจใสปิ๊ง นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

            สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับบทความรีวิวนิยายสนุก ๆ กันอีกแล้ว เราเชื่อว่าหากคุณนักอ่านเคยตราตรึงใจกับนิยายของสำนักพิมพ์แจ่มใสเรื่อง “White Valentine รักแรกของหัวใจ” มาแล้วก็คงจะไม่อยากพลาดนิยายภาคต่อความรักของไวท์แน่นอน ครั้งนี้เธอจะได้พบกับรักแท้ที่จะมาทำให้หัวใจของเธอกลับมาเบิกบานได้อีกครั้งในนิยายเรื่อง “กามเทพแสนกล รักอลวนหัวใจใสปิ๊ง” ซึ่งก็เป็นนิยายเก่าอีกเรื่องที่หายากเช่นกัน วันนี้เราก็จะมารีวิวให้ทุกได้อ่านกันนะคะว่าจะสนุกแค่ไหน

ที่มาของนิยายกามเทพแสนกล รักอลวนหัวใจใสปิ๊ง

            นิยายกามเทพแสนกล รักอลวนหัวใจใสปิ๊ง เป็นนิยายหนึ่งในเซ็ตความรักของหนุ่ม ๆ นักร้องวงไซโคที่เป็นผลงานเขียนของแสตมป์เบอรี่ ซึ่งจะเป็นเรื่องราวความรักของ “โซล” หนุ่มมือกลองของวงไซโคผู้แสนเงียบขรึมซึ่งยังคงจมอยู่กับความหลังที่ตัวเองสูญเสียน้องสาวไป แสตมป์เบอรี่จึงอยากให้ความรักของเขามีความพิเศษกว่าคู่อื่นหน่อยจึงได้ร่วมโปรเจ็กต์กับนักเขียนเจ้าปลาน้อย โดยนำเอา “ไวท์” นางเอกจากเรื่อง “White Valentine รักแรกของหัวใจ” ที่เคยสูญเสียวาเลนไปด้วยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวทำให้ใช้ชีวิตอย่างคนที่ไม่สนใจความบันเทิงหรือเทรนด์ต่าง ๆ ในสังคมให้มาเจอกับ “โซล” จนเกิดเป็นความรักครั้งใหม่ที่แสนอลวนในนิยายกามเทพแสนกล รักอลวนหัวใจใสปิ๊งซึ่งเป็นคู่พระนางที่เข้ากันได้ดีมาก เพราะต่างก็เคยมีอดีตอันเจ็บปวดของกันและกัน เมื่อผลงานเขียนแนวของนักเขียนสายฮาฟิน ๆ กับนักเขียนสายดราม่ามาเจอกันจะเกิดเป็นเรื่องราวปั่นป่วนชวนน่ารักและลึกซึ้งแค่ไหนต้องไปอ่านกัน

เรื่องย่อของนิยายกามเทพแสนกล รักอลวนหัวใจใสปิ๊ง

            นิยายกามเทพแสนกล รักอลวนหัวใจใสปิ๊ง ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “ไวท์” หญิงสาวที่สูญเสียคนรักด้วยโรคร้ายไปเมื่อหลายปีก่อนจนกระทั่งมีเหตุให้เธอต้องใช้เงินและเหล่านักร้องวงไซโคก็ได้มาขอร้องให้เธอไปเป็นคนช่วยบิ้วอารมณ์ให้ “โซล” มือกลองของวงที่เขาเอาแต่ทำตัวเงียบ ๆ เพราะจมปลักอยู่กับอดีตคนรักที่ตายไปแล้วเช่นเดียวกันกับเธอทำให้ยิ่งเล่นดนตรีก็ยิ่งไร้อารมณ์เข้าไปใหญ่ซึ่งด้วยความที่พวกเขาเห็นว่าไวท์มีใบหน้าเหมือนคนรักในรูปของโซล พวกเขาจึงได้ขอไวท์ด้วยเงินจำนวนมหาศาล ทำให้เธอยอมเข้าไปทำหน้าที่ของตัวเองโดยที่ไม่รู้เลยว่า การที่ได้เข้าใกล้คนเย็นชาอย่างเขาจะทำให้ทั้งสองเกิดความรักท่ามกลางความขัดแย้งเอาแต่ใจของแต่ละฝ่ายโดยไม่รู้ตัว!

ความน่าสนใจของนิยายกามเทพแสนกล รักอลวนหัวใจใสปิ๊ง

            นิยายกามเทพแสนกล รักอลวนหัวใจใสปิ๊ง มีความน่าสนใจตรงที่นักเขียนได้นำเอาตัวละคร “ไวท์” ที่เคยผิดหวังจากความรักกับพระเอกในเรื่อง เรื่อง “White Valentine รักแรกของหัวใจ” มาทำให้เธอได้มีโอกาสพบกับความแฮปปี้เอ็นดิ้งในเรื่อง “กามเทพแสนกล รักอลวนหัวใจใสปิ๊ง” ซึ่งหากใครที่ชอบวงไซโคอยู่แล้วย่อมไม่พลาดเรื่องนี้แน่นอน หากนักอ่านคนไหนเป็นสายนิยายรักฟิน ๆ มีดราม่าน้อยหน่อยก็ต้องเรื่องนี้เลย พระเอกก็เย็นชา ไม่ให้ความร่วมมือกับนางเอกเท่าไหร่จนกลายเป็นกัดกัน ส่วนนางเอกจากที่เราไม่ค่อยเห็นเธอในมุมร่าเริงเท่าไหร่ในนิยาย White Valentine พอมาในเรื่องนี้เราก็จะได้เห็นมุมสดใสและมิติของไวท์มากขึ้น ก็แหงล่ะ ถูกกำหนดมาให้ช่วยบิ้วอารมณ์พาโซลให้กลับมาร่าเริงอีกครั้งก็ต้องจัดทุกวิธีเลยซึ่งจากที่มีนางเอกมาอยู่ใกล้ชิดตลอดเวลา พอวันไหนนางเอกหายไป พระเอกก็มักจะหงุดหงิดและพะวง ปากแข็งแต่ข้างในนี่ยอมให้เธอแล้วจ้า และพอมาช่วงกลางเรื่องเราก็จะได้ลุ้นกับปมอดีตของทั้งสองมากขึ้น แต่บอกเลยว่าโดยรวมคู่ไวท์ – โซลหวานมาก เข้าใจกันและกัน รักเดียวใจเดียวอ่ะ แถมโซลก็ยังพยายามจนฟื้นจากอุบัติเหตุเพื่อนางเอกด้วย หากใครคิดถึงวาเลน เขาก็จะโผล่มาให้เห็นอยู่นะคะ ส่วนคริสก็เหมือนจะมาเป็นพระรอง คอยช่วยเหลือนางเอกทุกอย่าง เป็นคนที่แม้เสียใจแต่ก็ไม่มีวันทำร้ายไวท์ เพราะตนก็หลงรักนางเอกและนางเอกก็เป็นคนที่น้องชายเขารักด้วย ปลื้มปริ่มมาก

#นิยายกามเทพแสนกล รักอลวนหัวใจใสปิ๊ง #นิยายรักวัยรุ่น #นิยายรักโรแมนติก