เปลี่ยนแผลเป็นพลัง From Pain to Power

เปลี่ยนแผลเป็นพลัง From Pain to Power นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

บทเรียนล้ำค่าจากประสบการณ์ของ ดร.พงษ์รพี บูรณสมภพ ที่ถ่ายทอดมาในหนังสือที่มีชื่อว่า เปลี่ยนแผลเป็นพลัง นักแกะปมชีวิต ผู้เชื่อมั่นว่า ทุกบาดแผลที่เข้ามาในชีวิตสามารถรักษาเยียวยาได้ ผ่านการเล่าเรื่องราวของหลากหลายชีวิตที่จะทำให้เราคนอ่านได้เห็น เรียนรู้และนำไปปรับใช้เป็นแนวทางในการแก้ปัญหาต่างๆ ของตัวเองต่อไป และพร้อมที่จะเปลี่ยนปัญหาที่ต้องเจอให้เป็นพลังเพื่อเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง เป็นหนังสือที่พูดถึงการทำจิตบำบัดแก่คนที่มีบาดแผลในจิตใจ ซึ่งไม่จำเป็นต้องเป็นคนที่เป็นโรคทางจิตเวชก็สามารถบำบัดได้ ในเล่มนี้ส่วนใหญ่ผู้รับการบำบัดจะเป็นคนที่มีชื่อเสียงในสังคม พร้อมล้วงลึกปมปัญหาของผู้ที่มารับการบำบัด

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.mebmarket.com/ )

เปลี่ยนแผลเป็นพลัง From Pain to Power  2

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.mebmarket.com/ )

            หนังสือที่ทรงพลังทางจิตใจ เปลี่ยนแผลเป็นพลัง

หนังสือ เปลี่ยนแผลเป็นพลัง ทรงพลังที่เขียนโดยนักแกะปมชีวิต ดร.พงษ์รพี บูรณสมภพ ผู้ที่เชื่อมั่นว่า ทุกบาดแผลชีวิตสามารถรักษาเยียวยาได้ เจ้าของบาดแผลสามารถค้นพบพลังที่เป็นความสุขความสมดุลของชีวิตได้ และรู้วิธีที่จะ move on ได้ โดยสามารถอาศัยอยู่บนโลกสมมุติใบนี้ได้อย่างหายใจเข้าออกได้เต็มปอด ทุกเรื่องราวชีวิตที่โลดแล่นอยู่ในหนังสือเล่มนี้ ต่างมีบาดแผลชีวิตไม่รูปแบบใดก็รูปแบบหนึ่งให้เราได้เห็นเป็นกรณีศึกษา และผู้เขียนก็ได้นำพาให้ผู้อ่านได้มองเห็นวิธีที่จะจัดการ หรือต่อรองกับบาดแผลที่เกิดขึ้นในชีวิตของผู้คนเหล่านั้น ซึ่งนั่นก็สามารถสะท้อนให้เราในฐานะผู้อ่าน ได้มองเห็นบาดแผลชีวิตของตัวผู้อ่านเอง และผู้อ่านก็จะได้แนวทางการรักษาเยียวยาบาดแผลของตนเองจนเกิดเป็นพลังได้ในท้ายที่สุด “โลกไม่สมดุล”  “หาความสุขไม่เจอ” อยากหาทางออกเบื้องต้นให้กับตนเอง ปรับชีวิตให้มีความสุข หนังสือเล่มนี้มีคำตอบให้คุณ เราทุกคนล้วนเคยผ่านเรื่องราวร้ายๆมาไม่มากก็น้อย บางคนจมอยู่กับเรื่องราวเหล่านั้นจนทำให้ไม่มีความสุข บางคนรับมันไม่ได้จนต้องหาทางออกด้วยการจบชีวิตลง จะดีกว่ามั้ยถ้าเราจะเอาเรื่องราวร้ายๆพวกนั้นมาเป็นประสบการณ์เพื่อแก้ไขปัจจุบันและอนาคต มาเป็นแรงผลักดัน มาเป็นพลังให้เราก้าวไปข้างหน้าอย่างมีความสุข

เปลี่ยนแผลเป็นพลัง From Pain to Power  3

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.mebmarket.com/  )

ประวัตินักเขียน เปลี่ยนแผลเป็นพลัง

ดร.พงษ์รพี บูรณสมภพ ผู้เขียน หนังสือ เปลี่ยนแผลเป็นพลัง จบปริญญาเอก ด้านการพัฒนาองค์กร วิชาเอก การพัฒนาส่วนบุคคลและศักยภาพของมนุษย์ ที่ Developmental Institute Philippines และปริญญาเอก ด้านจิตวิทยาการให้คำปรึกษา ที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ นอกจากนี้ผู้เขียนเป็นนักบำบัดจิตใจ ที่ทำคลาสบำบัดมายาวนานกว่า 12 ปี 3 เรื่องราวในเล่มเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง

#หนังสือ เปลี่ยนแผลเป็นพลัง #หนังสือเพิ่มพลังบวก #หนังสือดีแนะนำ