[รีวิว] หนังสือนิยาย อกเกือบหักแอบรักคุณสามี

[รีวิว] หนังสือนิยาย อกเกือบหักแอบรักคุณสามี นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

หลังจากที่ละครจบไปไม่นาน ตัวของนิยายที่ว่าขายดีมาก่อนอยู่แล้ว ก็ยิ่งขายดีมากขึ้นอีกทวีคูณ สำหรับนิยายเรื่องดังติดอันดับแทบทุกร้านค้า อกเกือบหักแอบรักคุณสามี นิยายฮิตขึ้นหิ้งของนาวาร้อยกวี ที่ถูกนำมาสร้างเป็นละครครั้งแรกทางช่อง 3 ที่ได้คู่พระนางแถวหน้าของช่องอย่าง หมาก ปริญ และ มิว นิษฐา มารับบทเป็นเธียรกับเมย ผลิตโดยค่ายทองเอ็นเตอร์เทนเมนท์  ในละครที่ว่าสนุกแล้ว เราเลยอยากจะลองให้คุณซื้อนิยายเรื่องนี้มาอ่านดูสักครั้ง ขอบอกเลยว่าสนุกยิ่งกว่า

เรื่องย่อ อกเกือบหักแอบรักคุณสามี

อกเกือบหักแอบรักคุณสามี เป็นเรื่องเกี่ยวกับ Poppy Love ของเมยที่ได้แอบชอบพี่ชาย (พี่ชายไม่แท้นะ แค่นับถือเป็นพี่ชายเฉย ๆ ) ซึ่งพี่คนนั้นชื่อว่า เต็กเธียร์ เมยแอบชอบเขามาตั้งแต่สมัยเรียน อยู่บ้านหลังเดียวกัน แต่เธียร์กลับรู้สึกกับเมยแค่น้องสาวคนนึงเท่านั้น ส่วนเธียรเองก็ไม่เคยจะสนใจเมย ออกจะรำคาญด้วยซ้ำ แต่ก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ทั้งคู่ต้องเปลี่ยนสถานะจากพี่น้องมาเป็นสามีภรรยา เพื่อความปลอดภัยของเธียรที่ไปยุ่งกับเมียไฮโซ

เนื้อเรื่องของอกเกือบหักเป็นนิยายแนวคอมเมดี้จ๋า อ่านแล้วมีแต่ความน่ารัก เส้นเรื่องก็จะเน้นไปที่การที่เมยพยายามจีบเธียรโดยใช้บทกลอนในการจีบสามีตัวเอง บอกได้เลยว่าเป็นการจีบที่แหวกแนวมาก

สำหรับนิยายเรื่อง อกเกือบหักแอบรักคุณสามี เราดีใจมากตั้งแต่คุณแอนประกาศว่าจะสร้างเป็นละคร ในตอนนั้นยังไม่ประกาศนักแสดง แต่ในใจเรานึกถึงหมากเป็นพี่เธียร เพราะด้วยบุคลิกที่ปากร้าย อารมณ์ร้อน ซึ่งหมากเหมาะที่สุด ส่วนนางเอกตอนแรกที่มีในหัวคือ ญาญ่ากับมิว นิษฐา เพราะตัวของนางเอกมีเอกลักษณ์เด่นที่นิยายได้บอกไว้ นั่นก็คือ ยิ้มแฉ่งแข่งตะวัน ซึ่ง 2 คนนี้ก็เหมาะมาก พอปรากศออกมาเป็นหมาก-มิวเท่านั้นแหละ เราดีใจจนบอกไม่ถูก เพราะทั้ง 2 คนเหมาะมากจริง ๆ แล้วพอทำเป็นละครออกมา ต้องบอกเลยว่ากระแสดีมาก สามารถรักษามาตรฐานในแบบฉบับนิยายได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าในละครช่วงท้ายบทจะออกทะเล อย่างตอนที่เมยหนีเธียรไปอยู่บ้านพักริมน้ำทั้งที่ตัวเองตั้งท้อง (อย่างกับสวรรค์เบี่ยง 555) บทตรงนี้ไม่ควรมี เพราะทำให้ตัวละครเปลี่ยนไปจากนิยายจนเหมือนไม่ใช่ตัวละครคนเดียวกัน แต่สุดท้ายก็สามารถยื้อมาถึงฉากจบตามแบบนิยายได้อย่างสมบูรณ์ ต้องขอบอกเลยว่าเป็นนิยายขึ้รหิ้งที่สมควรซื้อมาอ่านอย่างยิ่ง

ขอบคุณเครดิตภาพจาก mebmarket

#อกเกือบหักแอบรักคุณสามี #นิยายที่เป็นละคร #นิยายดีละครดัง