รีวิวนิยาย Love Innocent พลิกรักล็อกหัวใจนายวายร้ายจอมโหด

รีวิวนิยาย Love Innocent พลิกรักล็อกหัวใจนายวายร้ายจอมโหด นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

            สำหรับใครที่เคยอ่านนิยายเรื่อง “Zixga แก๊งป่วนก๊วนซ่าส์…ภารกิจแสบ”มาแล้วก็คงจะจำตัวละครสุดหล่อเย็นชาป๊อปปูล่าร์ในหมู่นักอ่านอย่าง “คาเธย์” ที่เป็นหนึ่งในสมาชิกของกลุ่ม Zixga และยังเป็นหัวหน้าแก็งเรดคิสที่โด่งดังจนใคร ๆ ต่างพากันหวาดกลัวได้ใช่ไหม มาวันนี้เขาก็ได้เลื่อนขั้นมาเป็นพระเอกอย่างที่ทุกคนรอคอยสักทีในนิยายเรื่อง “Love Innocent พลิกรักล็อกหัวใจนายวายร้ายจอมโหด” ที่เราจะนำมาฝากทุกคนกัน เรื่องราวจะน่าติดตามแค่ไหนมาอ่านรีวิวกันได้เลย

เรื่องย่อนิยาย Love Innocent พลิกรักล็อกหัวใจนายวายร้ายจอมโหด

            นิยาย Love Innocent พลิกรักล็อกหัวใจนายวายร้ายจอมโหด ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “พิวลิป” หญิงสาวที่เพิ่งบอกเลิกแฟนจนอีกฝ่ายร้องไห้ออกมาซึ่งผู้ชายคนหนึ่งก็ได้มาเห็นช็อตนั้นเข้าจึงได้จับตัวเธอและขู่บังคับให้เธอต้องไปทำภารกิจเข้าหา “คาเธย์” หัวหน้าแก๊งเรดคิสเพื่อทำให้เขาน้ำตาไหลให้ได้แล้วเก็บภาพมา เพราะลูกน้องในแก๊งจะได้เลิกเคารพเขาสักที หากเธอไม่ทำเขาก็จะเจี๋ยนแฟนเก่าของเธอ ด้วยไม่อยากให้ตัวเองกลายเป็นคนบาป เธอจึงต้องยอมทำตามแต่โดยดี และไม่รู้เลยว่าการที่ได้ทำภารกิจนี้จะทำให้เธอที่เป็นโสดกับเขาที่หัวใจว่างเปล่ามานานได้รับไออุ่นอีกครั้ง

ความน่าสนใจของนิยาย Love Innocent พลิกรักล็อกหัวใจนายวายร้ายจอมโหด

            นิยาย Love Innocent พลิกรักล็อกหัวใจนายวายร้ายจอมโหด เป็นนิยายภาคต่อจาก “Zixga แก๊งป่วนก๊วนซ่าส์…ภารกิจแสบ” ของนักเขียนแสตมป์เบอรี่เจ้าเก่าจ้า โดยเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ “คาเธย์”หลังจากที่ได้รับการปล่อยตัวออกจากสถานดัดสันดาน เขาก็ได้มาเป็นหัวหน้าแก๊งเรดคิสอีกครั้ง แต่อีกฝ่ายนั้นค่อนข้างที่จะเกลียดแก็งตัวเองที่ชอบไปสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น เพราะเมื่อก่อนพี่ชายของเขาเป็นหัวหน้าดูแลแก๊งที่พยายามทำให้เรดคิสเป็นที่น่าเกรงขามหวาดกลัวของคนอื่นจนสร้างคู่อริไปทั่วจึงไม่ค่อยจะกลับไปดูแก๊งตัวเองและเอาแต่อยู่ในที่พักแบบปลีกวิเวกตามสไตล์พระเอกเย็นชา โลกส่วนตัวสูง ซึ่งนางเอกที่ได้รับภารกิจเรียกน้ำตาพระเอกแบบลับ ๆ ก็เข้ามาเปลี่ยนชีวิตของตัวเอง ประมาณว่าไม่มีที่ไปแล้วซึ่งพระเอกที่เนื้อแท้เป็นคนใจอ่อนก็ยอมให้นางเอกมาอยู่ห้องเดียวกัน แต่แม่คุณเหมือนแม่เหล็กดูดคนร้ายยังไงยังงั้นเลย คือปกติพระเอกก็มักจะถูกคนจากแก๊งคู่อริลอบมาทำร้ายทั้งทางตรงและทางอ้อมอยู่แล้ว แต่พอนางเอกเข้ามาในชีวิตก็เหมือนจะยิ่งทำให้ทั้งคู่เสี่ยงอันตรายแบบถี่ ๆ มากไปอีก ตัวนิยายเรามีความโดดเด่นตรงที่ใช้ฉากประหยัดซึ่งส่วนใหญ่จะอยู่ในที่พักของพระเอก แต่กลับสามารถสร้างเหตุการณ์น่าตื่นเต้นได้หลายอย่างโดยไม่ต้องไปไหน ยิ่งดูก็ยิ่งรักในมุขของนางเอกและสารพัดวิธีที่จะทำให้พระเอกน้ำตาไหลจนเกิดฉากฟิน ๆ มากมาย และหากใครยังคิดถึงครอซกับยูเรนัสอยู่ ในเรื่องนี้พวกเขาก็มีมาปรากฏตัวให้คู่พระนางช่วยทำภารกิจพอหายคิดถึงกันบ้าง

ข้อคิดดี ๆ จากนิยาย Love Innocent พลิกรักล็อกหัวใจนายวายร้ายจอมโหด

            นิยาย Love Innocent พลิกรักล็อกหัวใจนายวายร้ายจอมโหด ได้สอนให้เรารู้ว่า การที่ผู้ชายจะร้องไห้ออกมาไม่ใช่สิ่งที่น่าอายอย่างที่ใครคิด แต่มันกลับแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเขาเข้มแข็งมามากในทุก ๆ เรื่องของชีวิตจนมันไม่ไหวแล้วจริง ๆ เราควรที่จะอยู่เคียงข้างเขา…ไม่ใช่ไปหัวเราะเยาะหรือใช้น้ำตาเขาเป็นเครื่องมือ

#นิยาย Love Innocent #รีวิวนิยายรักวัยรุ่น #รีวิวหนังสือน่าอ่าน