รีวิวนิยาย Exchange Store รักแล้ว ไม่รับเปลี่ยนคืน ของ Dix-sept 17

รีวิวนิยาย Exchange Store รักแล้ว ไม่รับเปลี่ยนคืน ของ Dix-sept 17 นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

            หากคุณกำลังอยากหานิยายแนวรักที่มีกลิ่นอายของความโรแมนซ์บางเบาปนคนแสนรักแสนแค้น ไม่เน้นความกุ๊กกุ๊กเหมือนนิยายเรื่องอื่น แต่ก็ทำให้ประทับใจได้เช่นกัน เราก็ขอแนะนำนิยายเรื่อง “Exchange Store รักแล้ว ไม่รับเปลี่ยนคืน” ของนักเขียน Dix-sept 17 แห่งสำนักพิมพ์แจ่มใสที่แค่ผลงานตีพิมพ์เรื่องแรกก็ทำให้คนอ่านติดใจหนังสือกันอย่างงอมแงมแล้ว เรื่องราวจะน่าติดตามแค่ไหนมาอ่านรีวิวกันได้เลย

เรื่องย่อนิยาย Exchange Store รักแล้ว ไม่รับเปลี่ยนคืน ของ Dix-sept 17

            นิยาย Exchange Store รักแล้ว ไม่รับเปลี่ยนคืน ของ Dix-sept 17 ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “เจอี้” หญิงสาวผู้ไม่เคยมีความรักสวีตหวานกับแฟนตัวเองอย่างที่ใฝ่ฝันเหมือนคู่อื่นบ้างเลย ทำให้เธอเริ่มเบื่อหน่ายแฟนตัวเอง จนกระทั่งวันหนึ่งเจอี้ได้ไปพบกับร้านแปลกประหลาดที่มีชื่อว่า “Exchange Store” ซึ่งเป็นร้านที่สามารถเอาอะไรไปแลกก็ได้ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของ สัตว์ หรือแม้แต่มนุษย์! เธอจึงไม่รอช้า รีบนำ “ซอล” แฟนหนุ่มหล่อที่ชอบทำให้เธอผิดหวังไปแลกทันที และได้ขอแลกแฟนคนใหม่ตามคุณสมบัติที่เธอจดลงไปกลับมาอย่างรวดเร็ว ทว่าทันทีที่ได้พบกับ “เรซ” อีกฝ่ายก็ดูจะไม่แตกต่างจากแฟนเก่าของเธอเท่านั้นไหร่ ตรงกันข้ามกลับยิ่งทำให้ชีวิตเธอแย่ลงด้วย นี่มันอะไรกัน!

ความน่าสนใจของนิยาย Exchange Store รักแล้ว ไม่รับเปลี่ยนคืน ของ Dix-sept 17

            นิยาย Exchange Store รักแล้ว ไม่รับเปลี่ยนคืน ของ Dix-sept 17 มีความน่าสนใจในการบอกเล่าความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยเข้ากันดีเท่าไหร่นักของคู่รักหลายคู่โดยใช้มุมมองคู่ของนางเอกเป็นตัวแทนในการดำเนินเรื่อง ซึ่งเธอก็เป็นเพียงหญิงสาวธรรมดาที่ใฝ่ฝันอยากให้แฟนเทกแคร์เธอเก่ง ๆ และมีเวลาให้เธอเป็นประจำซึ่งก็ดูจะไม่เป็นผลสักครั้งสำหรับซอล ทำให้นางเอกที่หมดความอดทนพาเขาไปขอแลกเปลี่ยนกับแฟนคนใหม่ในร้าน “Exchange Store” จนได้พระเอกมาเป็นแฟนใหม่ แต่เขากลับเป็นผู้ชายที่มีความเย็นชาและมักร้ายเงียบ ๆ แบบซาตานที่เข้ามาคุกคามให้เธอต้องระแวงหวาดกลัวบ่อยครั้งราวกับเจ็บแค้นนางเอกมาแต่ชาติปางก่อน แต่ต่อหน้าคนอื่นพระเอกก็จะทำเป็นดีกับนางเอก ซึ่งเอาจริง ๆ เราไม่สงสารนางเอกเลยนะ เพราะนิสัยเธอก็ดูเหมือนคนเห็นแก่ตัวอยู่ ไม่คิดเลยว่าหากนำแฟนเก่าตัวเองไปแลกเปลี่ยนแล้วเขาจะเป็นอย่างไรซึ่งก็แอบเชียร์พระเอกนิด ๆ เพราะถึงจะร้ายแต่เขาก็สามารถทำให้นางเอกได้เข้าใจถึงคนอื่นที่มีชีวิตจิตใจ ไม่ใช่สิ่งของที่คิดจะทิ้งก็ทิ้ง แอบบอกว่าพระเอกเองก็เคยมีปมในอดีตเกี่ยวกับการถูกแฟนนำตัวเองมาแลกกับคนอื่นเหมือนกัน และเรายังจะได้ลุ้นอีกว่าบุคคลปริศนาที่มักส่งจดหมายมาหานางเอกคือใคร มีจุดประสงค์ใด แล้วแท้จริงภายในร้าน “Exchange Store” มีอะไรซ่อนอยู่กันแน่!

ข้อคิดดี ๆ จากนิยาย Exchange Store รักแล้ว ไม่รับเปลี่ยนคืน ของ Dix-sept 17

            นิยาย Exchange Store รักแล้ว ไม่รับเปลี่ยนคืน ของ Dix-sept 17 ได้สอนให้เรารู้ว่า การมีคนรักและห่วงใยอยู่เคียงข้างนับว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ทุกคนย่อมมีข้อบกพร่องของตัวเองทั้งนั้นแม้แต่คุณ แต่สิ่งนั้นมันจะมีผลอะไรมากหากเทียบกับความรักยิ่งใหญ่ที่เขามีให้คุณ จงรักษาเขาให้ดีที่สุดเพื่อที่คุณจะได้ไม่เสียใจในภายหลัง เพราะความรักไม่ได้แลกเปลี่ยนกันง่าย ๆ

#นิยาย Exchange Store #รีวิวนิยายรักวัยรุ่น #นิยายรักวัยรุ่น