พนักงานออฟฟิศต้องได้อ่าน หนังสือเล่มนี้

พนักงานออฟฟิตต้องได้อ่าน หนังสือเล่มนี้ นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

ปัญหาที่เราชาวพนักงานประจำ พนักงานออฟฟิล้วนพบเจอ คือการนั่งทำงานเป็นเวลานาน ๆ หรือบางท่าน อาจ นั่งทำงานทั้งวัน โดยลุกแค่ไปทานมื้อเที่ยงกันเลย  วันนี้มีหนังสือดีดีอีกเล่ม ที่คิดว่าเมื่อได้อ่านแล้วจะทำให้คุณหันกลับมาดูแล ใส่ใจเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่สำคัญได้มากเลย คือหนังสือ ภัยเงียบในออฟฟิศ เล่มนี้ เพราะเรื่องที่เราทำประจำ บางครั้งอาจส่งผลเสียในระยะยาว

(ขอบคุณภาพประกอบ : www.thairath.co.th  )

พนักงานออฟฟิศต้องได้อ่าน หนังสือเล่มนี้ 2

(ขอบคุณภาพประกอบ :  www.thairath.co.th )

            หนังสือที่จะบอกให้พนักงานออฟฟิหันมารักตัวเอง

ทุกวันนี้ พนักงานออฟฟิต เรานั่งทำงานกันแบบต่อเนื่องและยาวนานโดยไม่ได้สนใจเลยว่านั่งติดเก้าอี้มากี่ชั่วโมงแล้ว การนั่งทำงาน เป็นสิ่ง ภัยเงียบในออฟฟิศ ที่เราไม่สามารถเลี่ยงได้แต่สามารถปรับให้เข้ากับการทำงานและร่างกายได้ เมื่อเรานั่งนาน ๆ สิ่งที่จะเกิดได้ชัดเลยคือจะมีอาการปวดคอ บ่า ไหล่ หัวยื่น คางยื่น แขนงอ ไปจนถึงกระดูกสันหลังคด และจากการนั่งนาน ๆ จะทำให้หมอนรองกระดูกกดทับเส้นประสาทจนปวดและไม่สามารถทำกิจกรรมได้อย่างปกติ เพราะเวลาที่เรานั่งนั้นเราจะทำกิจกรรมอื่น ๆ ควบคู่กันไปด้วย เช่น นั่งทำงาน นั่งดูทีวี และถ้าหากเรายังทำแบบนี้นาน ๆ จะส่งผลให้เราเจ็บอย่างรุนแรงไปเรื่อย ๆ ได้

พนักงานออฟฟิศต้องได้อ่าน หนังสือเล่มนี้ 3

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://twitter.com  )

ใครจะคิดว่านิสัยการนั่งทับกระเป๋าสตางค์ ภัยเงียบในออฟฟิศของเราจะส่งผลต่อกระดูกของเราด้วยเหมือนกัน เมื่อเรานั่งทับกระเป๋าสตางค์ เชิงกรานของเราจะเอียงเทลงไปอีกฝั่ง จะส่งผลต่อความสามารถในการสร้างความมั่นคงของข้อต่อ ทั้งข้อต่อกระเบนเหน็บและข้อต่อกระดูกสันหลัง นานไปจะทำให้เกิดอาการปวดหลังเรื้อรังได้ และยังทำให้เกิดอาการปวดหลังร้าวลงมาที่ขาเพราะ เส้นประสาทไซแอติก ที่วิ่งผ่านช่องกระดูกเชิงกรานที่ใช้เพื่อการนั่งโดนทับนั่นเอง  ต่อให้พนักงานออฟฟิตจะนั่งถูกท่าแค่ไหน แต่ถ้านั่งนานๆ ก็สร้างความเจ็บปวดกับร่างกายได้อยู่ดีเพราะกล้ามเนื้อของเราทนได้มากสุดแค่ 2 ชั่วโมง เมื่อเรานั่งถูกท่าแต่พอนั่งไปเรื่อย ๆ โดยไม่ลุกออกจากเก้าอี้ กล้ามเนื้อทุกส่วนที่คอยช่วยพยุงกระดูกเพื่อคงท่านั่งจะเริ่มทำงานหนักขึ้นและเริ่มหดเกร็ง และร่างกายจะปล่อยตัวตามสบายแบบอัตโนมัติ เช่น นั่งพิงพนักแล้วทำงานต่อ และพอยืนขึ้นกล้ามเนื้อจะบีบตัวเบียดจนข้อต่อขบกันมากและร่างกายก็จะเริ่มเสื่อมในที่สุด

อยากให้ พนักงานออฟฟิตทุกคนได้อ่านหนังสือเล่มนี้ เพราะจะรู้เลยว่า เรื่องของร่างกาย เป็นเรื่องสำคัญมากจริง ๆ ถ้าเราอยากมีร่างกาย ทำงาน และใช้ชีวิตให้มีความสุขไปนาน ๆ ก็ต้องใส่ใจ

#พนักงานออฟฟิศต้องอ่าน #หนังสือสำหรับคนติดโต๊ะ #คนออฟฟิศควรอ่าน