คิมรันโด นักเขียนชาวญี่ปุ่น ที่หนังสือขายดีในไทย

คิมรันโด นักเขียนชาวญี่ปุ่น ที่หนังสือขายดีในไทย นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

นักศึกษามหาวิทยาลัยโซลเรียก คิมรันโด เขาว่า อาจารย์รันโดเขาก็ได้รับการขนานนามให้เป็นที่ปรึกษาวัยรุ่นแห่งสาธารณรัฐเกาหลีใต้ นอกจาก คิมรันโด จะโด่งดังในหมู่วัยรุ่นประเทศเกาหลีแล้ว ยังมีผลงานที่ถูกซื้อลิขสิทธิ์และแปลเป็นภาษาไทยอีกมากมาย อาจารย์รันโดเป็นอาจารย์ประจำที่ภาควิชาการบริโภค คณะเคหศาสตร์ มหาวิทยาลัยโซล ได้รับเลือกจากการประเมินของนักศึกษาให้เป็น อาจารย์ที่ปรึกษาดีเด่น เรียกได้ว่าเป็นนักเขียน ที่มีชื่อเสียงมากท่านหนัง และที่สำคัญ มีการซื้อผลงาน มาแปลเป็นภาษาไทยหลายต่อหลายเล่ม

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.picuki.com/  )

คิมรันโด นักเขียนชาวญี่ปุ่น ที่หนังสือขายดีในไทย  2

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.picuki.com/  )

หนังสือที่ขายดีที่สุดของ คิมรันโด

 หนังสือ จงหางานที่มีแต่คุณเท่านั้นที่ทำได้ คิมรันโด เขียนหนังสือเล่มนี้ขึ้นมา เพื่อหวังว่าวัยหนุ่มสาวทุกคนจะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขเพื่อปัจจุบันและอนาคตข้างหน้า ไม่ใช่แค่การเป็นพนักงานธรรมดาๆ แต่เป็นคนทำงานที่มี งานของตนเอง อย่างแท้จริง เป็นตัวช่วยที่ทำให้มองเห็นมุมมองของสังคมและส่วนตัวได้อย่างลึกซึ้ง เปรียบเสมือนเป็นเข็มทิศสำหรับวัยรุ่นที่ดำเนินชีวิตเพื่ออนาคตของตัวเอง หนังสือ แด่งานของฉัน แด่วันพรุ่งนี้ ของ คิมรันโด หลังจากที่อาจารย์รันโดได้เขียนหนังสือเรื่อง เพราะเป็นวัยรุ่นจึงเจ็บปวด และ พันครั้งที่หวั่นไหว กว่าจะเป็นผู้ใหญ่ จบลง เขาใช้เวลายาวนานกว่าหนึ่งปีในการออกเดินทางไปพูดคุยกับคนหนุ่มสาวทั่วโลก โดยได้รับการสนับสนุนจากทีมงาน KBS Panorama ของเกาหลีใต้เพื่อถ่ายทำรายการสารคดีมาพร้อมกับการเขียนหนังสือเล่มนี้ สำหรับการตามหาว่างานเพื่อวันพรุ่งนี้ของคนหนุ่มสาวในยุคนี้จะเป็นอย่างไร

คิมรันโด นักเขียนชาวญี่ปุ่น ที่หนังสือขายดีในไทย  3

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.picuki.com/ )

เพราะเป็นวัยรุ่นจึงเจ็บปวด ผลงานหนังสือเล่มแรกของ คิมรันโด ได้ถูกตีพิมพ์ไปทั่วโลก อาทิ ไทย ไต้หวัน อิตาลี เนเธอร์แลนด์ บราซิล ญี่ปุ่น เวียนนาม ฯลฯ ติดอันดับหนึ่งหนังสือขายดี ในเว็บไซต์ amazon.com ประเทศจีน ยาวนานกว่า 16 สัปดาห์ และได้รับฉายาว่าเป็นฮันรยู ผู้แปล Korean wave = กระแสเกาหลี ในสาขาหนังสือ คิมรันโด เขียนหนังสือเล่มนี้เพราะต้องการให้ลูกชายซึ่งอยู่ในช่วงวัยรุ่นอ่าน เขาเล่าเหตุการณ์ที่พบเจอกับลูกศิษย์หลากหลายประเภทในมหาวิทยาลัย ช่วยชี้แนวทางวัยรุ่นเกี่ยวกับเรื่องการเรียน การเก็บเงิน การหางานทำที่มีความสุขและสามารถมีเงินเก็บได้เป็นกอบเป็นกำ ซึ่งส่วนใหญ่เมื่อเด็กอยู่ในช่วงวัยใกล้เรียนจบ กำลังจะเข้าสู่วัยทำงาน มักจะมีความกังวลเรื่องเหล่านี้มากเป็นพิเศษ

หนังสือทุกเล่ม ของ คิมรันโด เน้นการเขียนเพื่อให้ข้อคิดดีดี เพื่อให้กำลังใจ บอกได้เลยว่าเป้นหนังสอที่ดีมาก ๆ และราคาก็ไม่แพง เริ่มต้นที่ 100กว่าบาท หาซื้อได้ตามร้านจำหน่ายหนังสือชั้นนำทั่วประเทศเลย  และยังสามารถซื้อออนไลน์ได้ที่ เว็บไซต์ออนไลน์ของร้านจำหน่ายหนังสือชั้นนำ

#คิมรันโด #เพราะเป็นวัยรุ่นจึงเจ็บปวด #รู้จัก คิมรันโด