วัยรุ่นที่อยากรีบโต ต้องอ่าน พันครั้งที่หวั่นไหวกว่าจะเป็นผู้ใหญ่

วัยรุ่นที่อยากรีบโต ต้องอ่าน พันครั้งที่หวั่นไหวกว่าจะเป็นผู้ใหญ่ นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

จากที่ได้มีโอกาสได้อ่านหนังสือ พันครั้งที่หวั่นไหวกว่าจะเป็นผู้ใหญ่  ที่จะมารีวิวนี้ เราว่าเล่มนี้เป็นเหมือนภาคต่อ ที่จะมาขยี้ปมความรู้สึกต่าง ๆ ของคนที่กำลังเผชิญหน้ากับความเป็นผู้ใหญ่ เผชิญหน้ากับความผิดหวัง ความเจ็บปวด จากปัญหาและอุปสรรคที่ถาโถมเข้ามาอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว เล่มนี้เป็นเหมือน GPS บอกตำแหน่ง บอกทิศทางและให้คำแนะนำที่ดีให้กับผู้ที่อยู่ในฐานะผู้ใหญ่หน้าใหม่ที่ไม่คุ้นเคยเส้นทางในโลกของความเป็นจริง ในสังคมที่แตกต่างจากรั้วโรงเรียน รั้วมหาวิทยาลัย ถึงแม้ว่าตอนนี้ชีวิตเราเองก็ไม่ได้มีเรื่องอะไรที่ทุกข์ใจขนาดนั้น แต่ข้อความนี้มันเป็นเหมือนกระจกที่สะท้อนให้เรามองดูตัวเองในอดีตและปัจจุบัน เป็นเหมือนข้อความที่สร้างภูมิคุ้มกันให้เราเป็นอย่างดี และทำให้เรามีพลัง พร้อมอดทนต่อสู้ไม่ว่าปัญหาและอุปสรรคจะเข้ามาในชีวิตเราอย่างไรก็ตาม เราคิดว่าทุกครั้งที่เราท้อก็คงต้องย้อนกลับมาอ่านที่บทนี้เลยจริง ๆ เพราะคิดว่าคงได้รับพลังดี ๆกลับคืนมา เพื่อพร้อมสู้ต่อไปอย่างแน่นอน

(ขอบคุณภาพปกจาก  : http://jellyvunjam10.lnwshop.com/  )

วัยรุ่นที่อยากรีบโต ต้องอ่าน พันครั้งที่หวั่นไหวกว่าจะเป็นผู้ใหญ่   2

(ขอบคุณภาพประกอบ  : https://shopee.co.th/  )

            พันครั้งที่หวั่นไหวกว่าจะเป็นผู้ใหญ่  ข้อคิดดี ๆ จาก คิมรันโด

หนังสือเล่มที่ 2 พันครั้งที่หวั่นไหวกว่าจะเป็นผู้ใหญ่  ถูกตีพิมพ์ในประเทศจีน ญี่ปุ่น ไทย ฯลฯ ถูกเชิญไปบรรยายในรายการ ห้องเรียนเลือดพล่าน สถานีโทรทัศน์ NHK ตลอด 4 สัปดาห์ มียอดขายในประเทศเกาหลีสูงถึงสองล้านเล่ม หนังสือเล่มนี้คล้าย ๆ เล่มต่อของเรื่องเพราะเป็นวัยรุ่นจึงเจ็บปวด ใช้วิธีการเขียนคล้ายคลึงกัน แบ่งเป็นหัวข้อชัดเจน เปรียบเสมือนคู่มือในการดำเนินชีวิตและสร้างกำลังใจสำหรับวัยรุ่นที่เพิ่งเรียนจบ และต้องก้าวเข้าสู่วัยทำงาน ที่เต็มไปด้วยความหวาดกลัว ความกังวล และความกดดัน แนะนำวิธีการสมัครงานให้น่าสนใจ การเติมพลังชีวิตด้วยการไปหากิจกรรมใหม่ๆ ทำในวันหยุด อย่างการท่องเที่ยว ค้นหาความสุขอื่นที่จะช่วยสร้างประสบการณ์ให้เติบโตเป็นผู้ใหญ่โดยสมบูรณ์

วัยรุ่นที่อยากรีบโต ต้องอ่าน พันครั้งที่หวั่นไหวกว่าจะเป็นผู้ใหญ่   3

(ขอบคุณภาพประกอบ  : https://shopee.co.th/  )

พันครั้งที่หวั่นไหวกว่าจะเป็นผู้ใหญ่ ผลงานเล่มที่ 2 จากนักเขียนชื่อดัง คิมรันโด ซึ่งเป็นนักเขียน ที่โด่งดังในหมู่วัยรุ่นประเทศเกาหลี คิมรันโด หรือ อาจารย์รันโดเกิดวันที่ 2 มีนาคม ปี ค.ศ. 1963 ในปี ค.ศ. 1997 เริ่มทำงานเป็นอาจารย์ประจำที่ภาควิชาการบริโภค คณะเคหศาสตร์ มหาวิทยาลัยโซล ได้รับเลือกจากการประเมินของนักศึกษาให้เป็น ‘อาจารย์ที่ปรึกษาดีเด่น’ และได้รับ ‘รางวัลการศึกษาแห่งมหาวิทยาลัยโซล’ และมีชื่อคลาสวิชาหนึ่งว่า ‘คาบเรียนอาจารย์รันโด’ ซึ่งเป็นที่นิยมในบรรดานักศึกษามาก ถึงขนาดจำนวนศึกษาที่ลงทะเบียนในอินเตอร์เน็ตจะเต็มอย่างรวดเร็ว

#หนังสือดีน่าอ่าน #อาจารย์ คิมรันโด #หนังสือแปลเกาหลี