รีวิวนิยาย Mission Complete ซ้อนแผนลับแล้วจับมาเป็นแฟน

รีวิวนิยาย Mission Complete ซ้อนแผนลับแล้วจับมาเป็นแฟน นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

            หากใครที่ยังคงติดใจอยู่กับนิยายสำนักพิมพ์แจ่มใสเซ็ตสมาพันธ์ตัวเอ็กซ์ซึ่งเป็นองค์กรลับที่ทำงานให้กับตำรวจหรือพูดง่าย ๆ ก็คือ เป็นตำรวนอกเครื่องแบบอันจะมีด้วยกันหลายเล่มจนครบพระเอกทุกคนที่อยู่ประจำหน่วยทีมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นทีมจารกรรมหัวใจ  ทีมข่าวกรอง ทีมรักษาความปลอดภัย ทีมพัฒนาเทคนิคและไอที ไปจนถึงทีมเฉพะกิจซึ่งวันนี้นักเขียนปุยฝ้ายสุดที่รักของนักอ่านทั้งหลายก็ได้นำนิยายเล่มล่าสุดปิดท้ายเซ็ตสมาพันธ์ตัวเอ็กซ์รุ่นแรกออกตีพิมพ์มาให้เราได้อ่านถึงร้านหนังสือกันแล้ว นั่นก็คือนิยายเรื่อง “Mission Complete ซ้อนแผนลับแล้วจับมาเป็นแฟน” ซึ่งเป็นเรื่องราวความรักของ “ริสลิ่ง” ชายหนุ่มฉายาแบ๊วลวงโลกและวีรกรรมรถโยกแห่งทีมเฉพาะกิจนั่นเอง จะสนุกน่าติดตามแค่ไหนวันนี้เราได้นำรีวิวมาฝากกัน เข้าไปอ่านกันเลย

เรื่องย่อนิยาย Mission Complete ซ้อนแผนลับแล้วจับมาเป็นแฟน

            นิยาย Mission Complete ซ้อนแผนลับแล้วจับมาเป็นแฟน ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “คอมพลีท” ลูกสาวคนเดียวของ ส.ส. อิทธิพล แสนยานุภาพที่มักจะถูกส่งจดหมายขู่และถูกคนร้ายลักพาตัวไปเพื่อเรียกค่าไถ่ตลอดเวลาจนชาชิน กระทั่งวันหนึ่งที่เธอได้ถูก “ริสลิ่ง” เจ้าหน้าที่พิเศษของสมาพันธ์ตัวเอ็กซ์ช่วยชีวิตไว้และเมื่อเห็นดวงตาเขาที่น่าหลงใหลก็ทำให้เธอเกิดหลงรักอีกฝ่าย และโชคชะตาก็ได้เข้าข้างให้เขาได้มาเป็นเพื่อนข้างห้องที่คอนโดของเธอซึ่งชายหนุ่มเป็นคนเดียวกับ “หมอรัฐถ์”หนุ่มหมอฟันแสนดีนั่นเอง ประกอบกับที่เธอต้องหาผู้ชายสักคนที่ไว้ใจได้มาช่วยดูแลความปลอดภัยให้เธอ แผนล่อให้ชายหนุ่มมาเป็นแฟนจึงเกิดขึ้น

ความน่าสนใจของนิยาย Mission Complete ซ้อนแผนลับแล้วจับมาเป็นแฟน

            นิยาย Mission Complete ซ้อนแผนลับแล้วจับมาเป็นแฟน มีความน่าสนใจตรงที่เรื่องราวจะเป็นแนวออกบู๊มีลุ้นผสมกับความรักโรแมนซ์นิด ๆ ที่ฟินจิกหมอนระหว่างคู่พระนางซึ่งจำเป็นต้องมาอยู่ด้วยกันในบ้านของนางเอก พระเอกเป็นนักแม่นปืนและชำนาญการต่อสู้คอยปกป้องนางเอกตลอดเวลาแบบแผนสูงไม่ให้คลาดสายตาแม้แต่วินาทีเดียว ยิ่งเจ้าตัวได้รับฉายาว่าแบ๊วลวงโลกกับวีรกรรมรถโยกแล้วก็ยิ่งทำให้คนอ่านรุ่นใหม่อย่างเรารู้สึกว่ามันเป็นคาแร็กเตอร์ที่ออกจากโดดเด่นทีเดียว เพราะเบื้องหน้าพระเอกเป็นคนที่อ่อนโยน สุภาพ พูดกับนางเอกโดยใช้สรรพนามแทนตัวว่า “ผม” ตลอด แต่เบื้องหลังนั้นกลับเป็นตัวอันตรายที่เที่ยวกลางคืนมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงไปทั่ว แต่ก็ไม่ใช่คนเจ้าชู้นะ แค่หากิจกรรมยามว่างไม่ให้ตัวเองเบื่อเท่านั้น ซึ่งพออยู่กับนางเอกเขาก็นับว่าเป็นสุภาพบุรุษพอที่แม้จะชอบแกล้งนางบางครั้งแต่ก็อยากทะนุถนอมนางเอกมากกว่า จะมีแต่นางเอกนี่ล่ะที่อยากให้เขาทำ ฮ่า ๆ ๆ และเรื่องนี้ยังมีปมเกี่ยวกับครอบครัวนางเอกให้เราได้ลุ้นว่าสรุปแล้วพ่อนางเอกตั้งใจที่จะส่งคนไปทำแผนสร้างสถานการณ์ลักพาตัวลูกตัวเองเพื่อเรียกคะแนนจริงหรือไม่ บอกเลยว่ามีจุดพีคมากมายจนอยากปรบมือให้สำหรับเล่มส่งท้ายนี้ของนักเขียนปุยฝ้าย ต้องหามาอ่านกัน

ข้อคิดดี ๆ จากนิยาย Mission Complete ซ้อนแผนลับแล้วจับมาเป็นแฟน

            นิยาย Mission Complete ซ้อนแผนลับแล้วจับมาเป็นแฟน ได้สอนให้เรารู้ว่าความรักไม่จำเป็นต้องมีให้กันผ่านการแสดงออกเพื่อให้ได้รู้ ขอแค่เรารับรู้ได้ด้วยใจว่าเขารักและห่วงใยเราอยู่ข้างหลังก็พอแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน ญาติพี่น้อง คนในครอบครัว หรือคนรักก็ตาม

#นิยาย Mission Complete #นิยายรักวัยรุ่น #รีวิวนิยาย