รีวิวนิยาย Dream Syndrome ก่อการรักดักหัวใจในความฝัน

รีวิวนิยาย Dream Syndrome ก่อการรักดักหัวใจในความฝัน นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

            สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวนิยาย Dream Syndrome ก่อการรักดักหัวใจในความฝัน ใครที่ชอบนิยายที่เกี่ยวกับจินตนาการ ได้ฝันถึงคนที่เราชอบและได้เป็นแฟนกับเขาในความฝันแม้จะไม่ได้เจอกันหรือรู้จักกันในชีวิตจริงต้องไม่พลาดนิยายแจ่มใสเรื่องนี้เลยบอกก่อน

เรื่องย่อของนิยาย Dream Syndrome ก่อการรักดักหัวใจในความฝัน

            นิยาย Dream Syndrome ก่อการรักดักหัวใจในความฝัน ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “กะลา” กับ “โซเลย” เหตุเพราะถูกเพื่อนในกลุ่มตัดพ้อล้อเลียนเรื่องความรักที่เธอไม่มีวันได้รับโอกาสจากหนุ่มเหมือนคนอื่นเขา ทำให้ “กะลา” ได้แต่เก็บความลับเรื่องที่ตัวเองเองก็แอบชอบหนุ่มหล่ออยู่คนหนึ่งที่มีชื่อว่า ‘โซเลย’ เขาเป็นดาราดังขวัญใจวัยรุ่นหลายคนซึ่งหากเพื่อนรู้ก็คงแซวเธอกันเป็นว่าเล่น แต่ด้วยโชคชะตาหรือเพราะว่าเธอคิดถึงเขาเกินไปก็ไม่รู้ทำให้กะลาเริ่มฝันเห็นโซเลย ได้ทำความรู้จักกับเขา ยิ่งนานวันความฝันที่มีเขาก็เริ่มถี่มากขึ้นกลายเป็นว่าเธอฝันถึงเขาทุกวัน ได้ทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน พูดคุยและรักกันในความฝันจนเธอรู้สึกว่ามันเหมือนกับว่าตัวเองได้เจอกับเขาจริง ๆ! ทว่าเวลาต่อมานอกจากความฝันแล้ว กลับมีเหตุให้โซเลยตัวจริงต้องมาอยู่ใกล้ชิดกับกะลาแล้วเหตุนี้เธอจะห้ามใจตัวเองไม่ให้คลั่งรักเขาได้อย่างไรเล่า ยิ่งเขาคอยเข้ามาป้วนเปี้ยนตื้อเธอมากขึ้นก็ยิ่งทำให้จิตใจของกะลาสั่นจนแทบจะระเบิดออกมาทุกครั้ง!

ความน่าสนใจของนิยาย Dream Syndrome ก่อการรักดักหัวใจในความฝัน

            ความน่าสนใจของนิยาย Dream Syndrome ก่อการรักดักหัวใจในความฝัน คือมันไม่ใช่แค่นิยายที่นางเอกจะได้รักกับพระเอกข้างเดียวแค่ในความฝัน เพราะพอกะลาได้รู้ความจริงจากปากโซเลยหรือพระเอกว่าเป็นเขาเองที่ทำให้เธอฝันถึงเขาเพราะเห็นเธอมักจะชอบกรี๊ดกร๊าดจึงอยากรู้จักนางเอกมากขึ้น แต่พอได้คุยและทำความรู้จักกับนางเอกในฝัน ได้เห็นว่ากะลาเป็นผู้หญิงที่คลั่งไคล้เขาอย่างเปิดเผย รักเพื่อน และร่าเริงมองโลกในแง่ดีจึงทำให้เขารู้สึกชอบเธอ นอกจากนางเอกแล้ว พระเอกยังสามารถนอนหลับและเข้าไปหาคนอื่นในฝันได้ด้วย เพราะเขาเป็นโรค Dream Syndrome ซึ่งคนที่เป็นโรคนี้จะสามารถไปเข้าฝันไปหาใครก็ได้ซึ่งเรื่องมันจะสนุกมากยิ่งขึ้นตรงที่เมื่อพระเอกเข้าฝันนางเอกบ่อยเกินไปทำให้นางเอกติดโรคนี้มาจากพระเอกจ้า นางจึงใช้โอกาสนี้แก้แค้นเพื่อนที่ทำไม่ดีกับนางโดยหลอกผี ฮ่า ๆ นางเอกเป็นคนที่ฮาจริง ๆ ส่วนพระเอกก็เป็นคนที่ภายนอกเหมือนจะเงียบ แต่ภายในเนี่ยออกจะกวน ๆ คล้อยตามนางเอกหมด อยากนัดเจอในฝันตอนไหนก็เจอ ซึ่งช่วงหลังของนิยายจะเริ่มเข้าโหมดดราม่าตรงที่มีองค์กรซึ่งคอยควบคุมเรื่องโรค Dream Syndrome หากรู้ว่าใครเป็นโรคนี้จะต้องถูกจับลบความทรงจำ เพราะอาจเป็นอันตรายต่อการสร้างอาชญากรรมทางความฝันต่อผู้อื่นได้ ทีนี้เรามาเอาใจช่วยกันดีกว่าว่าพระนางจะรอดจากการถูกจับได้มั้ย? เพื่อนนางเอกที่กลายมาเป็นนางร้ายเพราะรักพระเอกจะมีแผนการทำอย่างไรกับทั้งสอง? และสุดท้ายความรักของกะลากับโซเลยจะสมหวังในโลกแห่งความจริงหรือไม่ ติดตามกันได้ในนิยาย Dream Syndrome ก่อการรักดักหัวใจในความฝัน

#นิยาย Dream Syndrome #รีวิวนิยาย #นิยายวันรุ่นน่าสนใจ