รีวิวนิยาย Dream Delivery ส่งรักถึงที่แถมฟรีหัวใจ

รีวิวนิยาย Dream Delivery ส่งรักถึงที่แถมฟรีหัวใจ นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

            หากใครที่อยากย้อนวัยไปอ่านนิยายสำนักพิมพ์แจ่มใสในยุคแรก ๆ ที่มีกลิ่นอายน่ารักกุ๊กกิ๊กหัวใจเต้นแรง เราขอแนะนำเรื่อง “Dream Delivery ส่งรักถึงที่แถมฟรีหัวใจ” ของมิลค์พลัสเลย เป็นนิยายเซ็ตที่พระเอกจะเป็นกลุ่มหนุ่มหล่อจากรายการเรียลลิตี้โชว์ “Dream Delivery”ที่ทำเอาสาว ๆ กรี๊ดกันทั่วประเทศ เรื่องราวของแต่ละคนจะแตกต่างกันไปซึ่งหนุ่มคนล่าสุดที่เพิ่งได้ออกโรงมีความรักกับเขาบ้างก็คือ “ตุลย์” แหม พูดได้ว่าเป็นเซ็ตนิยายที่ผ่านกาลเวลามาเนิ่นนานกันจริง ๆ มาวันนี้เราก็จะรีวิวนิยายเล่มแรกในเซ็ตอย่าง Dream Delivery ส่งรักถึงที่แถมฟรีหัวใจก่อนเลยเพื่อให้ทุกคนเกิดสนใจอยากไปหาอ่านเล่มต่อ ๆ ไปของมิลค์พลัส รับประกันความฟินเหมือนกัน

เรื่องย่อนิยาย Dream Delivery ส่งรักถึงที่แถมฟรีหัวใจ

            นิยาย Dream Delivery ส่งรักถึงที่แถมฟรีหัวใจ ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “มัฟฟิน” ที่ได้ตกหลุมรักหนุ่มหล่อหน้าหวาน เสียงไพเราะหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการเรียลลิตี้โชว์ Dream Delivery ภารกิจส่งฝันถึงที่ ฟรี! ค่าบริการ ซีซั่นที่ 5 อย่าง “อะนะ” และกลายเป็นแฟนคลับคอยให้กำลังใจเขาผ่านทางหน้าจอโทรทัศน์ในทุก ๆ คืน จวบจนเขาได้ถูกประกาศชื่อให้ก้าวออกจากบ้านในที่สุดเพราะผลคะแนนที่ไม่เข้ารอบทำให้เธอรู้สึกเศร้าที่จะไม่ได้เห็นหน้าเขาอีก ทว่าโชคชะตาก็ได้นำพาเขาให้มาเจอเธออีกครั้งในฐานะเพื่อนร่วมสาขาวิชาในมหาวิทยาลัย แบบนี้เธอจะทำตัวอย่างไรดีไม่ให้แสดงความคลั่งใคล้เขามากเกินไป!

ความน่าสนใจของนิยาย Dream Delivery ส่งรักถึงที่แถมฟรีหัวใจ

            นิยาย Dream Delivery ส่งรักถึงที่แถมฟรีหัวใจ มีความน่ารักสดใสของการดำเนินจุดที่ทำให้คู่พระนางเกิดความรักกันมากขึ้น นางเอกเองก็ตกหลุมรักพระเอกมาตั้งแต่เห็นครั้งแรกในโทรทัศน์คอยส่งกำลังใจให้เขาตลอดเวลา ส่วนพระเอกก็ตกหลุมรักนางเอกตั้งแต่แรกเห็นที่มหาวิทยาลัยเช่นกัน แม้นางเอกจะแสดงอาการทำตัวไม่ถูกทุกครั้งที่เห็นเขา แต่พระเอกกลับมองว่านางน่ารักและเป็นตัวของตัวเองมาก มีเอ็นดูในความเป็นคนดีมากของน้องแม้จะถูกกระเทยจูบก็ยังยอม ยิ่งได้มานั่งเรียนใกล้กันและทำกิจกรรมในคณะร่วมกันก็ยิ่งทำให้พระเอกเห็นในความน่ารักของนางเอกมากขึ้นแล้วก็ยิ่งแสดงออกว่าตัวเองอยากอยู่ใกล้นางอย่างชัดเจน ชอบมากตอนที่พระเอกต้องทำกิจกรรมบอกรักคน เขาจึงใช้โอกาสนี้เลือกนางเอกโดยบอกว่า “อะนะรักมัฟฟินครับ” ณ จุดนี้คืออยากกรี๊ดอยากจิกหมอน แต่จุดพีคมันอยู่ตรงที่พระเอกคิดว่านางเอกชอบพีนัทนี่น่ะสิ โถลูก ไม่คิดเข้าข้างตัวเองบ้างเลย ส่วนนางเอกด้วยความที่เขินจัดก็เลยเออออไปตามนั้น แต่รับประกันความละมุนน่ารักเต็มร้อยได้เลย ดราม่าก็ไม่ค่อยมี ยกเว้นตอนพระเอกเจอแฟนเก่าก็เท่านั้น

ข้อคิดดี ๆ จากนิยาย Dream Delivery ส่งรักถึงที่แถมฟรีหัวใจ

            นิยาย Dream Delivery ส่งรักถึงที่แถมฟรีหัวใจ ได้สอนให้เรารู้ว่าความรักมีหลากหลายรูปแบบ ไม่ได้จำกัดแค่ว่าคุณต้องเป็นคนสวยและเพอร์เฟ็คทุกอย่างจึงจะมีคนมาชอบ แต่ความเป็นตัวของคุณเองจะทำให้เจอคนที่ใช่ได้แม้ว่าคุณจะเป็นคนที่ซุ่มซ่าม เปิ่น ๆ แค่ไหนก็ตาม

#นิยาย Dream Delivery #รีวิวนิยาย #นิยายวัยรุ่นน่าสนใจ