รีวิวนิยาย Bad Boy Brothers แรงอย่างเธอต้องเจอมาเฟีย

รีวิวนิยาย Bad Boy Brothers แรงอย่างเธอต้องเจอมาเฟีย นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

            สวัสดีค่ะ วันนี้เราเพิ่งกลับมาจากโกดังนิยายอันเป็นแหล่งรวบรวมหนังสือเก่า ๆ ของตัวเองนี่ล่ะ จนได้ไปเจอกับนิยายสำนักพิมพ์แจ่มใสเรื่องหนึ่งที่ไม่ได้หยิบขึ้นมาอ่านมาก แต่เชื่อหรือไม่ว่าพอหยิบขึ้นมา ความทรงจำของเราในสมัยมัธยมที่ได้อ่านนิยายเรื่องนี้เป็นสิบรอบก็ได้พรั่งพรูออกมาจนเผลอขำคนเดียวราวกับคนบ้าเพราะเป็นนิยายอีกเรื่องที่มีฉากเด็ดมากมายจนเรายังจำความรู้ตัวเองที่อ่านเมื่อหลายปีก่อนได้ นิยายเรื่องนั้นก็คือ “Bad Boy Brothers แรงอย่างเธอต้องเจอมาเฟีย” ของ may 112 นั่นเอง และวันนี้เราก็ทนไม่ไหวคันมือจนต้องเอามารีวิวให้น้อง ๆ รุ่นใหม่ที่กำลังหานิยายแจ่มใสเก่า ๆ ได้ทำความรู้จักเผื่อว่าจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ไม่มีใครอยากพลาด

เรื่องย่อนิยาย Bad Boy Brothers แรงอย่างเธอต้องเจอมาเฟีย

            นิยาย Bad Boy Brothers แรงอย่างเธอต้องเจอมาเฟีย ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของหญิงสาวจากตระกูลไฮโซที่จำเป็นต้องหาแฟนหลอก ๆ มาคบบังหน้าแฟนตัวจริงของเธอที่เป็นคนจนซึ่งคุณหญิงแม่ของเธอก็ไม่ค่อยปลื้มจนถึงขั้นจะส่งเธอกลับไปอยู่ที่นิวซีแลนด์  ภารกิจนี้จึงนำพาให้เธอได้พบกับ “สตาลิน”มาเฟียหนุ่มหล่อที่ยอมช่วยเธอ แต่มีข้อแม้ว่าเธอเองก็ต้องมาสวมบทบาทเป็นแฟนหลอก ๆ ของเขาด้วยเช่นกัน แผนตบตาของคนทั้งคู่จึงได้เริ่มต้นขึ้นโดยที่ต่างฝ่ายไม่รู้เลยว่าพวกตนจะกลายมาเป็นคู่ปรับสุดแค้นกัน!

ความน่าสนใจของนิยาย Bad Boy Brothers แรงอย่างเธอต้องเจอมาเฟีย

            นิยาย Bad Boy Brothers แรงอย่างเธอต้องเจอมาเฟีย เป็นนิยายเรื่องหนึ่งในเซ็ตนิยาย “Bad Boy Brothers” ซึ่งเป็นเรื่องราวของ 4 ฝาแฝดสุดหล่อลูกชายมาเฟียที่ได้รับภารกิจให้ไปหาแฟนมาตามที่ผู้เป็นพ่อตั้งเงื่อนไขภายในเวลาที่กำหนด หากใครที่หาแฟนไม่ได้คนคนนั้นก็จะถูกตัดออกจากกองมรดกซึ่งจำได้ว่าตอนนั้นพอเห็นเรื่องราวภารกิจนี้ก็แทบจะกรี๊ดอยากซื้อมายกชุด ด้วยอยากรู้มากว่าพระเอกแต่ละคนจะมีวิธีหาแฟนของตัวเองด้วยกลอุบายใดบ้าง แต่ด้วยความที่ตอนนั้นเงินน้อยเลยเลือกเปย์มาได้แค่เล่มของ “ฮิตเลอร์” “เลนิน” และหนึ่งในนั้นก็คือ “สตาลิน” ซึ่งนับว่าไม่ผิดหวังและเกินความคาดหมายจริง ๆ สำหรับ Bad Boy Brothers แรงอย่างเธอต้องเจอมาเฟีย เนื้อเรื่องตอนแรกที่คู่พระนางเจอกันก็ทำเอาติดอยู่ในความทรงจำแล้ว เพราะพระเอกกำลังจะเลือกผู้หญิงคนหนึ่งเป็นแฟน แต่พอเห็นนามสกุลที่ยาวเป็นหางว่าวบวกกับความรวยเว่อร์ของครอบครัวนางเอกจึงเทผู้หญิงคนนั้นแล้วมาขอให้นางเอกช่วยเป็นแฟนเลยจ้า แบบนี้ก็ได้รึ ฮ่า ๆ และตัวเนื้อเรื่องจะออกแนวคล้าย ๆ การแกล้งกันแบบร้ายกาจของคู่พระนางโดยเบื้องหน้าเป็นคู่รักหวานแหววซึ่งทำให้แต่ละคนเกลียดขี้หน้าสุด ๆ ออกแนวคู่แค้นแสนรักงี้ จนผ่านเรื่องราวมากมายและมารักกันได้ซึ่งกว่าจะยอมรับกันความรู้สึกกันนี่ทำเอาลุ้นจนเหนื่อยเลย แต่ก็ชอบที่สไตล์เรื่องมีความใส่ดราม่าเรื่องของแฟนนางเอกที่จะมาเป็นตัวส่งต่อทำให้รู้ว่าพระเอกนั้นรักนางเอกมากแค่ไหนและก็มีความคอมเมดี้เยอะแยะทำให้อ่านแล้วรู้สึกครบรสมาก may112 ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยค่ะ ฉากเด็ดระหว่างคู่พระนางที่เราคาดไม่ถึงในเรื่องนี้ก็เยอะจนร้องเฮ้ย! หลายรอบมาก ต้องตามไปหาอ่านกันเอง

ข้อคิดดี ๆ จากนิยาย Bad Boy Brothers แรงอย่างเธอต้องเจอมาเฟีย

            นิยาย Bad Boy Brothers แรงอย่างเธอต้องเจอมาเฟีย ได้สอนให้เรารู้ว่า การจะหาแฟนที่ดีสำหรับเราสักคนไม่จำเป็นว่าจะต้องขึ้นอยู่กับฐานะของเขา แต่เป็นที่ความเข้ากันของคุณกับเขาต่างหาก ยิ่งถ้าได้อยู่กับคนที่คุณสามารถแสดงความเป็นตัวเองได้อย่างเปิดเผยไม่ว่าจะดูบ้าหรือร้ายกาจในสายตาคนอื่นอย่างไรเขาก็รับได้และขาดคุณไม่ไหว นั่นหมายความว่าเขาเลือกคุณแล้ว

#นิยาย Bad Boy Brothers #นิยายรักวัยรุ่น #รีวิวนิยาย