รีวิวนิยาย 10 Piont หล่อ ร้าย ให้นายสิบคะแนนเต็ม!

รีวิวนิยาย 10 Piont หล่อ ร้าย ให้นายสิบคะแนนเต็ม! นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

            หลังจากที่ทุกคนเคยได้อ่านนิยายสำนักพิมพ์แจ่มใสหลายเล่มของเซ็ตเลข 10 ก็คงจะฟินกันหนักมาก เพราะฝีไม้ลายมือในการเขียนเรื่องราวของนักเขียนแต่ละคนเรียกได้ว่าเลือกทีมพระเอกไม่ถูกเลย และนิยาย 10 Piont หล่อ ร้าย ให้นายสิบคะแนนเต็ม!ก็เป็นอีกเรื่องที่หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเมื่ออ่านจบไปรอบหนึ่งแล้วก็ย่อมต้องอ่านอีกหลายสิบรอบซึ่งก็จริง หากอยากรู้ว่าเพราะอะไร ลองตามไปอ่านรีวิวดูกันสิ

เรื่องย่อนิยาย 10 Piont หล่อ ร้าย ให้นายสิบคะแนนเต็ม! 

            นิยาย 10 Piont หล่อ ร้าย ให้นายสิบคะแนนเต็ม!  ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “รันรัน” นักเรียนหญิงมัธยมปลายที่ต้องปลอมตัวไปเป็นครูสอนที่โรงเรียนประจำชายล้วนแห่งใหม่แทนพี่สาวซึ่งกำลังตั้งท้องที่จู่ ๆ ก็เดินทางไปตามหาพ่อของเด็กที่ประเทศเกาหลี ซึ่งระเบิดลูกใหญ่คงจะไม่มาลงที่เธอหนักขนาดนี้หากว่ารันรันไม่ต้องไปเป็นครูประจำชั้นให้ห้องที่มีแต่เด็กนักเรียนหน้าหล่อ แต่มีพฤติกรรมเกเรเป็นที่หนึ่งซึ่งหนึ่งในนั้นยังมีชายที่เธอเผลอไปสร้างความเดือดร้อนให้เขาไว้ก่อนหน้าอีกต่างหาก งานนี้จะรอดไหมเนี่ย!

ความน่าสนใจของนิยาย 10 Piont หล่อ ร้าย ให้นายสิบคะแนนเต็ม! 

            นิยาย 10 Piont หล่อ ร้าย ให้นายสิบคะแนนเต็ม!  เป็นเรื่องที่ชวนให้ลุ้นเมื่อนางเอกที่มีหน้าตาคล้ายพี่สาวต้องมาสอนนักเรียนที่แท้จริงพวกเขาก็มีอายุเท่ากับเธอทำให้นางเอกของเรามักจะถูกแกล้งบ่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นการไม่ยอมเรียนหรือพยายามทำตัวให้แย่ชนิดที่ว่านางเอกต้องทนไม่ไหวจนลาออกให้ได้ แต่ก็ต้องพยายามสู้เพื่อพี่สาว ซึ่งยังดีที่มีพระเอกคอยอยู่เคียงข้างแม้ว่าอีกฝ่ายมักจะขี้แกล้งและปั่นป่วนหัวใจเธอด้วยเหมือนกัน แต่เวลามีปัญหาก็มักจะไม่ทิ้งนางเอกไปไหน ซึ่งฉากที่ชอบที่สุดก็คงจะเป็นตอนที่ทางโรงเรียนพาไปเข้าแคมป์แล้วนางเอกก็ต้องทำภารกิจคู่กับพระเอกจนหลุดมาดครูหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งก็ทำให้ทั้งสองรักกันมากขึ้น แต่นางเอกก็ต้องพยายามทำเป็นไม่รักพระเอกเพราะรู้ว่าตัวเองไม่เหมาะจะรักเขาในสถานะนี้และทำในสิ่งที่ตรงกันข้ามโดยแนะนำให้เขาลองไปเข้าหาตัวผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นนักเรียนในโรงเรียนแห่งหนึ่งแทนเพราะเขาจะชอบเธอแน่นอนซึ่งก็คือตัวนางเอกเอง แต่พระเอกกลับคิดว่านางเอกต้องการผลักไสเขาไปหาผู้หญิงอื่นจนทะเลาะกันหลายครั้ง ส่วนนักเรียนคนอื่นพออยู่ด้วยกันไปนาน ๆ ก็กลายเป็นห่วงครูไปด้วย อันนี้ซึ้งมากเรื่องนี้จะมีปมเกี่ยวกับครูคนเก่าของพระเอกที่เป็นเหตุผลทำให้พวกเขาไม่ต้อนรับครูคนใหม่สักคนให้เราได้ลุ้นด้วยนะ

ข้อคิดดี ๆ จากนิยาย 10 Piont หล่อ ร้าย ให้นายสิบคะแนนเต็ม! 

            นิยาย 10 Piont หล่อ ร้าย ให้นายสิบคะแนนเต็ม!  ได้สอนให้เรารู้ว่า การวางตัวกับบุคคลที่อาวุโสกว่าเราเป็นเรื่องที่สำคัญมาก โดยเฉพาะกับครูอาจารย์ที่เขาจะมอบสิ่งดี ๆ ให้คุณมากมายมากกว่าการสอนในห้องเรียนแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นความรัก มิตรภาพ และความจริงใจ

#รีวิวนิยาย #นิยาย 10 Piont #แนะนำนิยายรักสดใส