รวมหนังสือแปล อ่านสนุก เข้าใจง่าย จากนักแปลชื่อดัง

รวมหนังสือแปล อ่านสนุก เข้าใจง่าย จากนักแปลชื่อดัง นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

รวมหนังสือแปล อ่านสนุก เข้าใจง่าย จากนักแปลชื่อดัง  1

(ขอบคุณภาพประกอบ :  https://www.kaidee.com/product-344754266)

หนังสือแปล วันที่แม่ไม่อยู่

หนังสือแปล วันที่แม่ไม่อยู่เขียนโดยผู้เขียนชาวเกาหลี “ชินกยองซุก”  หาซท้อได้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป หนังสือแปล เล่มนี้ในเพจของสำนักพิมพ์ครั้งแรกที่อ่านคำโปรยเรื่องก็รู้สึกว่าต้องไปซื้อมาอ่านให้ได้ เมื่อซื้อมาอ่านถือว่าไม่ผิดหวังจริง ๆ เลย เรื่องราวของนวนิยายเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวเกาหลีครอบครัวหนึ่ง ที่ดูเหมือนว่าเป็นครอบครัวที่ดูแล้วอบอุ่นไม่น่าจะมีเรื่องราวอะไรให้เราผู้อ่านต้องติดตาม แต่แล้วเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นจากเหตุการณ์ที่พ่อและแม่ที่อยู่อีกเมืองหนึ่งเข้ามาเยี่ยมลูกของเขาในเมือง แล้วแม่เกิดพลัดหลงกับพ่อ ในขณะที่แม่หายไปลูก ๆ ที่พยายามหาวิธีตามหาแม่ไม่ว่าจะเป็นการเขียนประกาศตามหาที่พยายามรวบรวมลักษณะข้อมูลของผู้เป็นแม่ กลับทำให้พวกเขาได้รู้ว่าแท้จริงแล้วพวกเขารู้จักแม่ของตัวเองมากแค่ไหน ผู้อ่านอย่างเราจะได้เห็นความทรงจำเกี่ยวกับแม่ในมุมมองของลูกที่ถ่ายทอดออกมาว่าเธอหรือเขามีความทรงจำเกี่ยวกับแม่มากน้อยแค่ไหนกัน เมื่อเกิดเรื่องที่แม่หายไปเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นที่ทุกคนไม่อยากให้อภัยตัวเอง

รวมหนังสือแปล อ่านสนุก เข้าใจง่าย จากนักแปลชื่อดัง  2

(ขอบคุณภาพประกอบ :  https://www.kaidee.com/product-344754266)

หนังสือแปล From Pain to Power

ในหนังสือแปล From Pain to Power บอกไว้ว่าเมื่อโลกเหวี่ยงให้เรามาเจอกันและมีบางอย่างที่เหมือนกันจนเหลือเชื่อนั้นทำให้เราต่างตกหลุมรักซึ่งกันและกัน แต่ว่าความคล้ายกันนั้นทำให้ความสัมพันธ์กลับไม่ยืนยาว เหมือนกับคู่รักศิลปินคู่หนึ่งที่ลักษณะการเลี้ยงดูเหมือนกัน คือการเลี้ยงลูกแบบตามใจ เอาใจ ปกป้องมากเกินไป ไม่ปล่อยให้ทำทุกอย่างด้วยตัวเอง ทำให้ทั้งคู่พยายามเอาใจกัน ตามใจเพราะคิดว่านี่คือวิธีที่ถูกต้อง ในช่วงแรกรักย่อมหวานชื่น แต่เมื่อผ่านไปต่างฝ่ายย่อมอยากได้ความรักและการตามใจเหมือนแม่จนทำให้มองว่าอีกฝ่ายเห็นแก่ตัวและอยากหาคนใหม่ การตามใจเล็ก ๆ น้อย ๆ โดยไม่ใช้ความพยายามนั้นเป็นเพลงที่จะช่วยประครองชีวิตคู่ได้ และปรับตัวให้ความเหมือนและความแตกต่างนั้นลงตัวให้ได้ เพราะคนที่ใช่ไม่จำเป็นต้องคล้ายกับเราทุกอย่าง เพียงแค่เราต้องหา จุดร่วม ของเราทั้งสองให้ได้ก็พอ

รวมหนังสือแปล อ่านสนุก เข้าใจง่าย จากนักแปลชื่อดัง  3

(ขอบคุณภาพประกอบ :  https://www.kaidee.com/product-344754266)

หนังสือแปล ให้มันเป็นความลับต่อไป

สิ่งที่น่าสนใจในหนังสือแปล ให้มันเป็นความลับต่อไป เล่มนี้คือ ตัวละครต่างรู้ความรู้สึกของผู้อื่นผ่านทางสัญลักษณ์ที่เกิดขึ้นบนหัว แต่ยังคงเก็บเป็นความลับแม้ว่าจะรู้ว่าคนนี้มีความรู้สึกอย่างไร อย่างตอนนึงที่เคียวเอง มันมีเหตุผลที่คนเราอ่านใจคนอื่นไม่ได้ แต่เรื่อง ให้มันเป็นความลับต่อไป นี้ทำให้แต่ละคนเห็นสัญลักษณ์แทนความรู้สึกของคนอื่นได้ ท้ายที่สุดเราคิดว่าไม่ควรมีใครคิดแทนใคร และการจะรักษาความสัมพันธ์ไม่ว่ารูปแบบไหนให้ยืนยาวและงดงามที่สุดคือเราต้องสื่อสารกันค่ะ ดังนั้นเราก็ควรให้มันเป็น “ให้มันเป็นความลับต่อไป” จริง ๆ

#หนังสือแปล #หนังสือดีแนะนำ #หนังสือดีน่าอ่าน