มีอะไรในสวนหลังบ้าน หนังสือดี ๆ โดย คิม จินยอง

มีอะไรในสวนหลังบ้าน หนังสือดี ๆ โดย คิม จินยอง นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

ความแตกต่างทางสังคมของคนจนและคนรวยก็มีให้อยู่มากไม่ว่าจะประเทศไหนในโลกก็มักมีความเหลื่อมล้ำให้เราได้เห็น แต่หากนอกเหนือจากความต่างของฐานะแต่ยังคงมีบางอย่าให้คนที่มีฐานะกันต่างขั้วมาเกี่ยวโยงกันได้คงเป็นเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อยเลย หนังสือเรื่อง มีอะไรในสวนหลังบ้าน เขียนโดย “คิม จินยอง” แปลโดย “วิทิยา จันทร์พันธ์” จากสำนักพิมพ์ “แพรวสำนักพิมพ์” ราคาเล่มละ 255 บาท สามารถซื้อได้ทั้งแบบเล่มและ E-book ได้ช่องทางออนไลน์

(ขอบคุณภาพปกจาก : https://medium.com/ )

มีอะไรในสวนหลังบ้าน หนังสือดี ๆ โดย คิม จินยอง  2

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://medium.com/ )

เรื่องราวดีดี ในหนังสือ มีอะไรในสวนหลังบ้าน

หนังสือ มีอะไรในสวนหลังบ้าน เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับครอบครัวสองครอบครัว ทั้งสองครอบครัวนี้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่แตกต่างกันอย่างมาก แต่กลับมีเรื่องให้เกี่ยวข้องกัน เรื่องอาจดูธรรมดาหากคิดว่าเป็นเรื่องที่เล่าถึงชีวิตความเป็นอยู่ของคนที่ฐานะต่างกัน แต่เมื่อการตายของ คิมยูนบอม  เซลล์ขายยาสามีของ อีซังซึงเข้ามาเกี่ยวข้องกับครอบครัวของคิมจูรัน เมื่อวันนึงมีกลิ่นเหม็นปริศนาโชยออกมาจากสวนหลังบ้าน และนั่นก็ทำให้ชีวิตของ คิมจูรัน เปลี่ยนไปเธอสงสัยว่าสามีของเธอทำตัวแปลกขขึ้นและอาจเข้าไปพัวพันกับการตายของ คิมยูนบอม ซึ่งตายอย่างเป็นปริศนาในอ่างเก็บน้ำ และเมื่อเธอได้พบกับ อีซังซึง ยิ่งทำให้เธอยิ่งสงสัยสามีเธอมากขึ้นจนปักใจเชื่อว่าสามีของเธอนั้นเป็นฆาตกรที่อยู่เบื้องหลังของการตาย

มีอะไรในสวนหลังบ้าน หนังสือดี ๆ โดย คิม จินยอง  3

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://medium.com/ )

การเล่าเรื่อง ของหนังสือ มีอะไรในสวนหลังบ้าน ที่นอกเหนือจากการฆาตกรรมเราจะเห็นสิ่งที่ผู้เขียนถ่ายทอดออกมาผ่านตัวละครผู้หญิงสองคนที่มีความเหมือนกันอย่างหนึ่งก็คือ การถูกกดขี่ของผู้หญิงเกาหลีจากสามี เห็นได้ชัดแม้จะอ่านผ่านตัวอักษร ทั้งพฤติกรรม คำพูดและค่านิยมของสังคมของเกาหลีและยิ่งเราเป็นแฟนซีรี่ส์เกาหลีแล้วยิ่งเห็นภาพได้ชัดเจนมาก  เนื้อเรื่องจะเล่าผ่านมุมมองของบุคคล 2 คน คือ  คิมจูรัน เป็นภรรยาสาวสวยของนายแพทย์ผู้ซึ่งมีชีวิตร่ำรวย กับ อีซังซึง ภรรยาของ คิมยูบอมที่มีอาชีพเป็นเซลล์ขายยา ซึ่งมีชีวิตที่ลำบากตรากตรำ เรื่องราวที่หักมุมแล้วหักมุมอีกทำให้ผู้อ่านได้แต่ลุ้นตามเพื่อหาคำตอบว่าความจริงแล้วมีอะไรอยู่ที่สวนหลังบ้านกันแน่ ถึงจะเล่าผ่านมุมมองของผู้หญิงทั้งสองคนสลับไปมาแต่ตัวละครทั้งสองไม่ได้หักหลังคนอ่านอย่างเรา ไม่มีใครที่โกหกเราเพียงแค่เล่าผ่านทางความคิดและสิ่งที่เขาเจอ

#มีอะไรในสวนหลังบ้าน #นิยายแปลแนะนำ #นิยายเกาหลี