3 เรื่องราวจากสำนักพิมพ์ springbooks

3 เรื่องราวจากสำนักพิมพ์ springbooks นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

            สำนักพิมพ์ springbooks เป็นอีกหนึ่งแก่งที่รวบรวมหนังสือสำหรับคนรุ่นใหม่ หนังสือสำหรับคนหนุ่มสาว ที่จะสื่อให้เห็นภาพความสนุกสนาน ไอเดียสร้างสรรค์ แรงบันดาลใจ และทำให้คนอยากออกไปใช้ชีวิต
ในวันนี้เราเลยมีหนังสือสามเล่มจาก springbooks ที่อยากจะนำมาให้กับเพื่อน ๆ ได้ร่วมศึกษา และออกไปใช้ชีวิตด้วยกันผ่านการสร้างสรรค์ความเรียงของคนรุ่นใหม่เหล่านี้

3 เรื่องราวจากสำนักพิมพ์ springbooks

1. ฉันจะเป็นดอกไม้ของเธอเสมอ Always By Your Side         

            ว่าด้วยความรู้สึกต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น โดยแบ่งเป็นพาร์ทต่าง ๆ ด้วยดอกไม้ที่มีความหมายแตกต่างกัน หนังสือเล่มนี้จะเป็นเหมือนเพื่อนที่อาจไม่ได้คอยปลอบใจตรง ๆ แต่จะทำให้รู้ว่าสิ่งที่เขากำลังเจอ กำลังรู้สึก ใคร ๆ ก็เคยเป็น ใคร ๆ ก็เคยเจอ และเราไม่ได้เผชิญกับมันเพียงลำพัง เนื้อหาในเล่มจะคอยเป็นเพื่อนที่คอยอยู่ข้าง ๆ บอกว่าเราจะผ่านมันไปด้วยกัน…

2. การพบกันคือเรื่องมหัศจรรย์ การจากกันเป็นเรื่องปกติ

            เพราะทุกความสัมพันธ์คือความไม่แน่นอน เคยไหมที่อาจรู้สึกว่าอยากรู้จัก อยากอยู่ใกล้ อยากพูดคุยกับใครคนหนึ่งที่ถูกชะตา และอยู่กับเราตลอดไป แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป ทุกอย่างอาจไม่เป็นแบบนั้น เราอาจจะกลายเป็นเพียงความทรงจำของกันและกัน และเราต้องยอมรับให้ได้ว่ามันคือเรื่องปกติ คนที่เดินผ่านเข้ามาในชีวิต คนที่เดินจากไป ทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง และเราเองก็มีเหตุผลที่ยอมปล่อยให้คนเหล่านั้นจากไป
            “การพบกันคือเรื่องมหัศจรรย์ และการจากกันเป็นเรื่องปกติ” สุดท้ายวันหนึ่งเราก็จะกลายเป็นเพียงความทรงจำของกันและกัน…

3. นาซ่าก็พาเธอกลับมาไม่ได้

            “ใครบางคนอาจจะไม่ได้อยากหายไป แต่เขาแค่ไม่อยากกลับมา”

            เราต่างก็มีใครสักคนที่เข้ามาอยู่ในชีวิต แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็หายไป บ้างก็หายไปแบบมีสัญญาณเตือนล่วงหน้า บ้างก็หายไปโดยไม่บอกลา แต่ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังทำใจไม่ได้อยู่ดี …บางทีอาจจะมีมนุษย์ต่างดาวมาลักพาตัวเขาไปจากโลกของเรา!

            เมื่อเกิดความรู้สึกท้อแท้ในชีวิต คุณจะคิดหาวิธีสร้างแรงบันดาลใจได้จากที่ไหน เพราะหันไปมองรอบตัวก็มีแต่คนหดหู่เศร้าซึม เชื่อหรือไม่ว่าเพียงแค่ข้อความดี ๆ ในหนังสือบางเล่ม ก็สามารถทำให้ชีวิตคุณเปลี่ยนไปได้

เครดิตภาพ

1. https://www.naiin.com/product/detail/511943

2. https://www.naiin.com/product/detail/489504

3. https://www.naiin.com/product/detail/229906

#springbooks #แนะนำหนังสือน่าอ่าน #หนังสือดีน่าสนใจ