ในเวลาที่หม่นเศร้า ชีวิตก็ยังเป็นของเรา ผลงานของอาจารย์รันโด

ในเวลาที่หม่นเศร้า ชีวิตก็ยังเป็นของเรา ผลงานของอาจารย์รันโด นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

หนังสือหมวดจิตวิทยาและการพัฒนาตัวเอง ที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการพลังใจในการก้าวต่อไปในชีวิต มีคุณค่าต่อหัวใจที่กำลังอ่อนไหวได้อย่างดี ความเหนื่อยล้า สับสน และความสิ้นหวัง ที่แม้ว่าจะล้มสักกี่ครั้ง แต่เราก็ต้องพาความฝันที่ลุกโชน พุ่งทะยานไปสู่เป้าหมาย และยืนหยัดต่อสู้กับอุปสรรคที่เข้ามาชีวิตให้ได้ หนังสือของอาจารย์รันโด ที่มีชื่อว่า ในเวลาที่หม่นเศร้า ชีวิตก็ยังเป็นของเรา ได้เขียนบอกเล่า เรื่องราว และข้อคิดดีดี ที่จะทำให้ผู้อ่านได้ยำมาเป็นแรงขับเคลื่อนชีวิต ให้พาตัวเองไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ได้สำเร็จ

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.kaidee.com/  )

ในเวลาที่หม่นเศร้า ชีวิตก็ยังเป็นของเรา ผลงานของอาจารย์รันโด  2

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.kaidee.com/  )

ใช้ชีวิตเพื่อเอาชนะความสิ้นหวัง ในเวลาที่หม่นเศร้า ชีวิตก็ยังเป็นของเรา

อาจารย์รันโดกล่าวถึงหนังสือ ในเวลาที่หม่นเศร้า ชีวิตก็ยังเป็นของเรา เล่มนี้ไว้ว่า หนังสือเล่มนี้เปรียบเสมือนบันทึกที่เขียนขึ้นเพื่อเอื้อมคว้าชีวิตที่พลัดกระจายเหมือนควันในเวลาที่ตัวเองหม่นเศร้ากลับคืนมา เรื่องราวเหล่านี้ทำให้ได้ย้อนกลับไปพิจารณาทุกซอกทุกมุมของจิตใจและชีวิตประจำวันของตัวเอง จนในที่สุดก็ค้นพบว่า ชีวิตคือการดำรงอยู่เพื่อ เอาชนะความสิ้นหวัง หดหู่ ความโกรธเกรี้ยวที่ลุกโชนขึ้น ชีวิตก็เหมือนกับการวิ่งแข่ง แม้ว่าเราจำเป็นต้องใช้เงิน ทว่าสิ่งที่ทำให้เราออกตัววิ่งไปไม่ใช่เงินมากมายในกระเป๋า แต่เป็นความฝันที่ลุกโชน พลังที่จะทำให้ชีวิตวิ่งไปได้จนสุดทางไม่ใช่ความโชคดีที่ถูกเสกขึ้นมา แต่เป็นตัวเราที่พร้อมเผชิญหน้ากับความล้มเหลว หนังสือ “ในเวลาที่หม่นเศร้า ชีวิตก็ยังเป็นของเรา” เล่มนี้ ได้ถ่ายทอดเรื่องราวที่ให้ความหวังและเสริมสร้างแรงใจ เพื่อให้ยืนหยัดต่อสู้กับอุปสรรคที่เข้ามาในชีวิตต่อไป เนื้อหาภายในเล่มจะทำให้คุณย้อนกลับไปพิจารณาทุกซอกมุมของจิตใจและชีวิตประจำวันของตัวเอง จนในที่สุดจะค้นพบว่า ชีวิตคือการดำรงอยู่เพื่อเอาชนะความสิ้นหวัง หดหู่ ความโกรธเกรี้ยวที่ลุกโชนขึ้นอย่างไม่มีวันสิ้นสุด

ในเวลาที่หม่นเศร้า ชีวิตก็ยังเป็นของเรา ผลงานของอาจารย์รันโด  3

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.kaidee.com/  )

เรื่องราวในหนังสือ ในเวลาที่หม่นเศร้า ชีวิตก็ยังเป็นของเรา เหล่านี้ทำให้เราเข้าใจถึงชีวิตมากขึ้น แม้ชีวิตจริงจะไม่ได้ผ่านร้อนผ่านหนาวมาเท่านักเขียน แต่เชื่อว่าแต่ละคนก็มีความทุกข์ ความสุข ความหม่น ความสำราญของชีวิตแตกต่างกัน แต่เมื่อใดที่เราเศร้าก็ใช่ว่าชีวิตนี้จะไม่มีความสุขอีกต่อไป เพราะเมื่อเกิดช่วงเวลาหม่นเศร้า ก็ยังมีชีวิตที่ยังเป็นของเรา หากเราไม่เห็นคุณค่าในตัวเอง ก็คงไม่มีใครจะมอบความรักความเข้าใจให้ได้หรอก หนังสือในเวลาที่หม่นเศร้า ชีวิตก็ยังเป็นของเรา สามารถหาซื้อได้ตามร้านจำหน่ายหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

#หนังสือให้กำลังใจ #หนังสือดีน่าอ่าน #แนะนำหนังสือน่าอ่าน