ในมือเธอมีดอกทานตะวัน The Sun and Her Flowers

ในมือเธอมีดอกทานตะวัน The Sun and Her Flowers นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

หนังสือ ในมือเธอมีดอกทานตะวัน  เล่มที่ 2 ของรูปี กอร์ นักประพันธ์ ศิลปิน และผู้ลี้ภัยชาวแคนาดาเชื้อสายอินเดีย ผู้สร้างสรรค์ผลงานเพื่อให้ทุกคนเห็นคุณค่าของการเป็นผู้หญิง และสร้างกำลังใจให้กับผู้หญิงทั่วโลกผ่านงานเขียนของเธอ โดยเล่มนี้จะมีความโตขึ้น ลึกซึ้ง และเต็มไปด้วยอารมณ์มากกว่าหนังสือเล่มแรกของเธออย่าง Milk and Honey สะท้อนให้เห็นการเติบโตของผู้หญิงคนหนึ่งในฐานะมนุษย์ที่พยายามทำความเข้าใจโลกมากขึ้น แต่ยังคงยืนหยัดในความคิดของตนเองว่า ผู้หญิงมีความสามารถที่จะเป็นเจ้าของความรักหรือปล่อยมันไปได้อย่างเสรี ของผู้เขียน  รูปี กอร์ และ พลากร เจียมธีระนาถ นำมาแปล จากสำนักพิมพ์ Her Publishing

(ขอบคุณภาพปก :  https://www.depop.com/)

ในมือเธอมีดอกทานตะวัน  The Sun and Her Flowers  2

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.depop.com/ )

ในมือเธอมีดอกทานตะวัน  แดงความเป็นตัวเองต่อจาก ปานหยาดน้ำผึ้ง

ถ้อยคำบอกเล่าเรื่องราวที่แตกหน่อจากผลงานเล่มก่อนแล้วออกดอกเป็นตัวของตัวเอง ทั้งเติบโตและเหี่ยวเฉา ทั้งโอบกอดและซ้ำเติม หาก ปานหยาดน้ำผึ้ง เปรียบดังหมู่ภมรที่โหมกระพือออกมาจากรังแห่งความรวดร้าว ในมือเธอมีดอกทานตะวัน  ก็คงเหมือนดอกไม้บานที่ร่มเย็นพอให้มวลหมู่ผึ้งเหล่านั้นมาพักอาศัย สิ่งที่แตกต่างออกไปก็คือ ในมือเธอมีดอกทานตะวัน  สะท้อนให้เห็นการเติบโตของผู้หญิงคนหนึ่งในฐานะมนุษย์ที่พยายามทำความเข้าใจโลกมากขึ้น แต่ยังคงยืนหยัดในความคิดของตนเองว่า ผู้หญิงมีความสามารถที่จะเป็นเจ้าของความรักหรือปล่อยมันไปได้อย่างเสรี และหวังว่าความคิดและความหวังที่ รูปี กอร์ ได้ปลูกผ่านหนังสือเล่มนี้ จะผลิดอกงดงามราวกับเสียงเต้นของหัวใจในโมงยามแห่งความรัก

ในมือเธอมีดอกทานตะวัน  The Sun and Her Flowers  3

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.depop.com/ )

หนังสือ ในมือเธอมีดอกทานตะวัน  เป็นอีกเล่มที่มีการกล่าวถึง ภาษาสากลที่เราต่างเจ็บปวดกับมันอยู่เสมอก็คือ ‘ความรัก’ และถ้าจะมีหนังสือสักเล่มที่อธิบายผ่านประสบการณ์ในช่วงชีวิตที่ผ่านทั้งความรัก ความสูญเสีย ถูกทำร้าย บาดแผล และการทำความเข้าใจโลกของผู้หญิงคนหนึ่ง The sun and her flowers ในมือเธอมีดอกทานตะวัน น่าจะเป็นหนังสือที่ทำให้รู้สึกเหมือนมีเพื่อนคอยอยู่ข้าง ๆ เข้าใจคุณที่กำลังเจ็บปวดอย่างอบอุ่น หนังสือที่ไม่จำเป็นต้องอ่านรวดเดียวจบ เพราะการหยิบมาอ่านแต่ละครั้ง เราจะทำความเข้าใจกับถ้อยความลึกซึ้งเหล่านั้นได้แตกต่างกันไป สามารถหาซื้อได้ที่ร้านจำหน่ายหนังสือชั้นนำทั่วไทย หรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ อ่านแล้ว จะทำให้คุณอบอุ่นหัวใจ

#หนังสือ ในมือเธอมีดอกทานตะวัน #หนังสือดีน่าอ่าน #รูปี กอร์