Triple Nine Apartment รักวุ่นวายสยบมาดร้ายนายจอมกวน นิยาย ที่จะทำให้หัวใจคุณกลับมาเต้นแรงอีกครั้ง

Triple Nine Apartment รักวุ่นวายสยบมาดร้ายนายจอมกวน นิยาย ที่จะทำให้หัวใจคุณกลับมาเต้นแรงอีกครั้ง นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

ถ้าหากว่านักอ่านท่านไหน ที่กำลังตามหาหรือมองหา หนังสือนิยายรักวัยรุ่น เพราะอยากจะเติมความหวาน และความสดใสให้กับชีวิตตัวเองสักหน่อย วันนี้เราก็มีหนังสือนวนิยาย ที่มาจากสำนักพิมพ์แจ่มใสเรื่อง Triple Nine Apartment รักวุ่นวายสยบมาดร้ายนายจอมกวน เขียนโดยนามปากกา “ลูกชุบ” ถ้าหกาว่านักอ่านคนไหน เป็นแฟนนิยายของแจ่มใส ก็จะเห็นเรื่องที่ลูกชุบเขียนอยู่บ่อยๆ หรืออย่างน้อยก็ต้องมีติดไว้ในตู้มากกว่า 5 เล่น เป็นอย่างต่ำแน่นอน

Triple Nine Apartment รักวุ่นวายสยบมาดร้ายนายจอมกวนรื่องนี้จะมีเนื้อเรื่องที่ค่อยจะอ่านง่าย และยังเป็นหนังสือนิยาย ที่เหมาะกับผู้เริ่มอ่านมากๆ ด้วยความที่จำนวนหน้าไม่เยอะมาก และค่อนข้างที่จะเพลิดเพลินมากๆ เมื่อได้เริ่มอ่านไปแล้ว ก็ไม่อยากจะหยุดเลย เพราะเป็นเรื่องที่อ่านแล้วสนุก อีกทั้งหัวใจยังรู้สึกพองโตทุกครั้ง

  Triple Nine Apartment รักวุ่นวายสยบมาดร้ายนายจอมกวน เรื่องราวความรักที่สุดแสนจะสนุก

Triple Nine Apartment รักวุ่นวายสยบมาดร้ายนายจอมกวน เรื่องนี้จะทำให้นักอ่านทุกคน หัวใจกระชุ่มกระชวย ไปกับความรักของซินเซีย หนุ่มน้อยมัธยมปลายปีสุดท้าย กับหญิงสาวสุดฮอต อย่างมิลาน ที่กำลังเรียนอยู่มหาวิทยาลัย และเธอก็จะมีเอกลักษณ์ เป็นแฟชั่นลายเสือดาว ไม่ว่าจะเป็นรองเท้า กระเป๋า หรือเสื้อผ้า อย่างน้อยก็ต้องเป็นอย่างใดอย่างหนึ่ง เรื่องนี้จริงๆแล้วมิลานนางเอกของเรา ไม่ได้แอบชอบซินเซีย และก็ไม่เคยรู้จักกับเขามาก่อน แต่กำลังแอบชอบซีเปีย พี่ชายของเขาต่างหาก และก็พ่วงมาด้วยตำแหน่งเพื่อนสนิทมิลาน  แต่ก็มีเหตุการณ์หนึ่งเกิดขึ้น ทำให้หนุ่มน้อยซินเซียพระเอกของเรา ได้เข้าไปอยู่ในชีวิตประจำวันของมิลาน เป็นอย่างนี้แล้วซินเซีย จะสามารถทำให้มิลานหันมามองเขาได้ไหม เราต้องไปลุ้นและอ่านต่อกันที่หนังสือได้เลย

Triple Nine Apartment รักวุ่นวายสยบมาดร้ายนายจอมกวน หนังสือนิยายรักวัยรุ่น ที่น่าหยิบมาอ่าน

ในยุคปัจจุบันตอนนี้ เราแทบจะทำทุกอย่างได้ เพียงแค่มีโทรศัพท์มือถือเครื่องเดียวเท่านั้น รวมไปถึงการอ่านหนังสือ ที่ตอนนี้มีหนังสืออิเล็กทรอนิกส์เกิดขึ้นมากมาย แต่นักอ่านหลายๆท่าน ก็ยังชอบความคลาสสิค ที่จะมีหนังสือเก็บไว้ในตู้ และอยากที่จะพกพาไปอ่านด้วย เพื่อทำการเปิดหน้าหนังสือ แทนที่จะทำการเลื่อนหน้าจอโทรศัพท์

Triple Nine Apartment รักวุ่นวายสยบมาดร้ายนายจอมกวน จึงเป็นหนังสือที่น่าหาซื้อ และหยิบขึ้นมาอ่านมากๆ อีกเล่มหนึ่งเลย และถึงแม้ว่าหนังสือเล่นนี้ จะถูกตีพิมพ์มานานหลายปีแล้ว แต่เนื้อเรื่องก็ยังมีความทันสมัย และชวนให้น่าติดตามอยู่ไม่น้อยเลย

เครดิตภาพ

https://writer.dek-d.com/vic-monland/writer/viewlongc.php?id=569681&chapter=26    ภาพที่ 1,2

ภาพที่ 3 ถ่ายเองจากหนังสือ Triple Nine Apartment รักวุ่นวายสยบมาดร้ายนายจอมกวน

#Triple Nine Apartment #รักวุ่นวายสยบมาดร้ายนายจอมกวน #นิยายรักสุดฟิน

เป็นหนังสือที่น่าหาซื้อ และหยิบขึ้นมาอ่านมากๆ อีกเล่มหนึ่งเลย และถึงแม้ว่าหนังสือเล่นนี้ จะถูกตีพิมพ์มานานหลายปีแล้ว แต่เนื้อเรื่องก็ยังมีความทันสมัย