3 เล่มแนะนำจากนามปากกา ‘คิดมาก’

3 เล่มแนะนำจากนามปากกา ‘คิดมาก’ นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

         นักเขียนนามปากกา ‘คิดมาก’ เจ้าของผลงานหนังสือสร้างแรงบันดาลใจจำนวนมากที่เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ก หรือทวิตเตอร์ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1.9 ล้านคน ทุกข้อความที่เขาสื่อออกมาผ่านตัวอักษรช่างลึกซึ้งกินใจใครหลาย ๆ คนทีเดียว เพราะทุกถ้อยคำเหล่านั้นต่างมาจากความรู้สึกของตัวผู้เขียนเอง วันนี้เราเลยอยากจะมาแนะนำหนังสือที่ถักถ้อยร้อยคำออกมาจากใจของนักเขียนที่มีนามปากกาว่า ‘คิดมาก’ และวันนี้เราจะยกมาทั้งหมด 3 เล่ม จากผลงานทั้งหมด 16 เล่ม จะมีเล่มไหนบ้างนั้นไปติดตามกันเลยดีกว่า

3 เล่มแนะนำจากนามปากกา ‘คิดมาก’

1. โตขึ้นจึงรู้ว่า

         หนังสือเล่มนี้จะพาคุณไปพบกับเรื่องราว ผู้คน และบทเรียนต่าง ๆ ที่ที่เราทุกคนสามารถพบเจอได้จากวัยเด็กสู่วัยหนุ่มสาว และสู่การเติบโตเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว โดยที่เชื่อว่าทุกบทเรียนที่ผ่านเข้ามาล้วนมีความหมายและคุณค่าต่อตัวของเราเอง และหลังจากอ่านหนังสือเล่มนี้จบแล้ว ก็อยากให้คุณลองถามตัวคุณเองเช่นกันว่า แล้วคุณล่ะ นับจากวัยเยาว์ในอดีตผ่านมาจนถึงปัจจุบัน ผ่านอะไรมาแล้วบ้าง แล้วโตขึ้นจึงรู้ว่า…อย่างไร

2. เดี๋ยวมันก็ผ่านไป เหมือนทุกวันที่ผ่านมา

         ในวันหนึ่งวันมีเหตุการณ์ต่าง ๆ นับไม่ถ้วน กว่าที่จะเป็นเราอย่างที่เราเป็นตอนนี้ เราหัวเราะและเสียน้ำตามามากเกินกว่าจะนับครั้งได้ ในวันที่เจอเรื่องราวยาก ๆ และเรื่องราวแย่ ๆ เรามักจะรู้สึกว่าอุปสรรคเป็นสิ่งที่หนักหนาและหนทางข้างหน้าคือทางตัน ไม่มีแม้ทางจะไปต่อ ยากเกินกว่าที่เราจะฝ่าไปวันแย่ ๆ นี้ไปได้ มันให้ความรู้สึกราวกับว่านั่นเป็นวันสุดท้ายของชีวิต แต่ในความเป็นจริงแล้ว นั่นไม่ใช่วันสุดท้ายของชีวิต แต่เป็นเพียงวันหนึ่งวันในชีวิตของเราที่ผ่านมาและจะผ่านไปก็เท่านั้นเอง

3. โตขึ้นมาเป็นความสุข

         หนังสือที่จะทำให้คุณย้อนกลับมาถามตัวเองว่าทำอย่างไรถึงจะมีความสุข ‘โตขึ้นอยากเป็นอะไร’ วลีที่หลายคนคุ้นเคยในวัยเด็ก เราตอบตามแต่จะคิดได้ว่าเป็นครู เป็นหมอ เป็นทหาร เป็นตำรวจแตกต่างกันไป แต่โตขึ้นมาแล้วหลายคนพบว่าเราไม่ได้เป็นไปตามนั้น ตามความฝันในวัยเด็ก เราต่างก็ประกอบอาชีพที่ไม่เคยนึกฝันเมื่อยังเป็นเด็ก     หนังสือเล่มนี้จะพาเราไปสำรวจ และทบทวนแง่มุมต่าง ๆ ของชีวิตทั้งความคิด ความรู้สึก และสิ่งที่เราทำว่าต้องทำอย่างไรเราจึงจะโตขึ้นไปและเติบโตไปเป็นคนที่มีความสุข หนึ่งในหนังสือขายดีที่สุดของคิดมาก

         ทุก ๆ ถ้อยคำที่ถูกเรียบเรียงผ่านหนังสือทุกเล่ม มีเรื่องราวแสนเศร้าแต่อ่านแล้วได้รับรู้ถึงกำลังใจดี ๆ วันนี้มีให้เลือกแล้วถึง 16 เล่ม ทุกคนสามารถหาซื้อหนังสือของ ‘คิดมาก’ ได้แล้วตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป

เครดิตภาพ

1. https://amarinbooks.com/kidd-mak-book/

2. https://amarinbooks.com/kidd-mak-book/

3. https://amarinbooks.com/kidd-mak-book/

#หนังสือน่าอ่านของ ‘คิดมาก’ #แนะนำหนังสือน่าอ่าน #หนังสือสร้างแรงบันดาลใจ