เวทมนตร์ฉบับพกพา ชีวิตที่ขีดเขียนของสตีเวน คิงส์ ยอดขายอันติดอันดับ

เวทมนตร์ฉบับพกพา ชีวิตที่ขีดเขียนของสตีเวน คิงส์ ยอดขายอันติดอันดับ นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

หนังสือเล่มหนึ่งที่เป็นหนังสือขายดี น่าแนะนำอีกหนึ่งเล่มเลยก็คือ ชื่อเรื่อง เวทมนตร์ฉบับพกพา ชีวิตที่ขีดเขียนของสตีเวน คิงส์ เขียนโดย สตีเวน คิง Stephen King นักเขียนผู้ซึ่งมีผลงานในด้านงานเขียนแนวสยองขวัญ สืบสวน สอบสวน ถึงขนาดได้นำมาสร้างเป็นภาพยนตร์มาแล้ว หนังสือเล่มนี้พิมพ์จาก แพรวสำนักพิมพ์ ราคาเล่มละ 310 บาท จัดอยู่ในหมวดหนังสือประเภทบทความ สารคดี หนังสือสารคดี

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://shopee.co.th/ )

เวทมนตร์ฉบับพกพา ชีวิตที่ขีดเขียนของสตีเวน คิงส์ ยอดขายอันติดอันดับ  2

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://shopee.co.th/ )

ต้องได้อ่าน เวทมนตร์ฉบับพกพา ชีวิตที่ขีดเขียนของสตีเวน คิงส์

สตีเวน คิง Stephen King เขียนหนังสือ เวทมนตร์ฉบับพกพา ชีวิตที่ขีดเขียนของสตีเวน คิงส์เล่มนี้ขึ้นมา โดยบอกกับผู้อ่านอย่างเราว่า เล่มนี้ไม่ใช่หนังสือ How to ของการเป็นนักเขียนแต่เป็นหนังสือที่จะมาเล่าในเราได้อ่านกันว่าตัวเขาเองมานั่งเขียนหนังสือได้อย่างไร เป็นหนังสือที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจและกำลังใจให้กับเราผู้อ่านที่จะผันตัวมาเป็นหนังเขียน จึงถูกใจนักเขียนมือใหม่อย่างผู้เขียนเป็นอย่างยิ่ง การเล่าเรื่องของ สตีเวน คิง Stephen King ในหนังสือเล่มนี้ยังคงเป็นตัวของ สตีเวน คิง Stephen King  อย่างแท้จริง เขาเป็นคนที่สามารถเขียนบรรยายได้เห็นภาพและทำให้เราสามารถนึกภาพตามได้เป็นฉาก ๆ การเปรียบเทียบสิ่งต่าง ๆ ที่เป็นสไตล์ของ”สตีเวน คิง Stephen King  ทำให้ผู้อ่านมองเห็นได้ชัดขึ้น การเล่าเรื่องราวประวัติของเขาเป็นอะไรที่สนุก ลองนึกถึงเวลาที่เราต้องอ่านชีวประวัติของคนอื่นเป็นเรื่องที่ค่อนข้างน่าเบื่อแต่สำหรับ สตีเวน คิง Stephen King  เขาสามารถเล่าเรื่องของเขาได้อย่างน่าสนใจ

เวทมนตร์ฉบับพกพา ชีวิตที่ขีดเขียนของสตีเวน คิงส์ ยอดขายอันติดอันดับ  3

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://shopee.co.th/ )

ข้อคิดที่ได้จากการอ่าน เวทมนตร์ฉบับพกพา ชีวิตที่ขีดเขียนของสตีเวน คิงส์ อย่างแรกเลย คือ การเขียนคือ หากเราไม่ได้คิดจะจริงจังกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้าเราแล้วหล่ะก็อย่าลงมือเขียนเลย ทุกครั้งที่จะเขียนเรื่องอะไรสักอย่างผู้เขียนเองก็ได้แต่ถามตัวเองว่าเราพร้อมที่จะลงมือเขียนแล้วหรือยัง หลายครั้งที่ใจเราอยากลงมือเขียนแล้ว แต่สมองมันไม่แล่นไปด้วยกัน หลายครั้งที่เราพยายามถ่ายทอดออกมาแต่ก็ยังไม่ถูกใจตัวเองนัก เมื่อได้อ่านข้อนี้ยิ่งต้องตั้งใจที่จะลงมือทำให้ดี และอีกอย่างที่ได้คือ การรู้จักยกตัวอย่างรูปประโยคและไวยากรณ์ภาษาอังกฤษมาเป็นตัวอย่าง และในช่วงท้านของเล่มที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับประวัติโดยสังเขปเป็นเรื่องราวของเขาจนถึงปัจจุบัน แนวคิดการใช้ชีวิต เส้นทางงานเขียน ซึ่งบอกเลยว่า เป็นหนังสือที่เป็นตัวอย่างและเป็นกำลังใจให้กับคนที่มีฝันอยากเป็นนักเขียน

#เวทมนตร์ฉบับพกพา #สตีเวน คิง #On Writing