ฆาตกรรมคืนฝนดาวตก หนังสือวรรณกรรมแนวสืบสวน

ฆาตกรรมคืนฝนดาวตก หนังสือวรรณกรรมแนวสืบสวน นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

ฆาตกรรมคืนฝนดาวตก เป็นวรรณกรรมแนวสืบสวน สอบสวน เล่มนี้ซื้อมาจากร้านซีเอ็ดบุ๊ค ราคาเต็ม 395 บาท เขียนโดยผู้เขียน Keigo Higashino เคโงะ ฮิงาชิโนะ แปลโดย อิศเรศ ทองปัสโณว์”ซึ่งต้องบอกก่อนว่า ผลงานของผู้เขียนอย่างคุณ  Keigo Higashino เคโงะ ฮิงาชิโนะ มีออกมาหลายเล่มมาก เป็นแนวฆาตกรรม สืบสวน สอบสวนทั้งนั้น รวมถึง ฆาตกรรมคืนฝนดาวตก  เล่มนี้ด้วย

(ขอบคุณภาพปก : https://idofragrance.com/ )

ฆาตกรรมคืนฝนดาวตก หนังสือวรรณกรรมแนวสืบสวน  2

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://idofragrance.com/ )

ฆาตกรรมคืนฝนดาวตก เรื่องราวของครอบครัวเด็กกำพร้า

หนังสือ ฆาตกรรมคืนฝนดาวตก เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัว ครอบครัวหนึ่ง ที่ประกอบไปด้วยพ่อ แม่ และลูก ๆ อีก 3 คนวันหนึ่งลูก ๆ ทั้งสามได้พากันหนีออกจากบ้านไปดูฝนดาวตกกลางดึก และเมื่อทั้งสามกลับมาบ้านก็กลับพบว่า พ่อและแม่ของพวกเขาถูกฆ่าตาย ทำให้ทั้งสามต้องกลายเป็นเด็กกำพร้าและไปอยู่สถานสงเคราะห์เด็กกำพร้า เมื่อโชคชะตาเล่นตลกกับชีวิตของคนทั้งสาม ไม่เพียงแค่สมัยเด็กเท่านั้น เมื่อเติบโตขึ้นเด็กสามพี่น้องที่เติบโตขึ้นกลายเป็นแก๊งนักต้มตุ๋น โดยมีพี่ชายคนโตที่เป็นดั่งมันสมองของทีม ลืมบอกไปค่ะว่าสามคนพี่น้องประกอบด้วย พี่ชายคนโต พี่ชายคนกลาง และน้องสาวคนเล็ก น้องชายคนกลางมีหน้าที่เป็นฝ่ายสนับสนุน และน้องสาวคนเล็กมีหน้าที่เป็นนางนกต่อ เรื่องดำเนินมาที่ทั้งสามเป็นนักต้มตุ๋นแล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น จากการที่ต้มตุ๋น นำไปสู่เบาะแสว่าใครกันที่ฆ่าพ่อแม่ของพวกเขา จากการที่พวกเขาหลอกเอาเงิน จนกลายเป็นงานสืบค้นหาหลักฐาน เนื้อเรื่องของหนังสือสามารถเล่าให้ผู้อ่านอย่างเราค่อย ๆ ค้นหาความจริงไปพร้อม ๆ กับตัวละคร การวางโครงเรื่องที่ค่อนข้างสมเหตุสมผล แค่เริ่มเรื่องก็ทำให้เราเห็นค่ะว่า บนโลกใบนี้มันไม่มีอะไรแน่นอนจริง ๆ เราอาจเจอสิ่งที่ไม่คาดฝันขึ้นได้ตลอดเวลา

ฆาตกรรมคืนฝนดาวตก หนังสือวรรณกรรมแนวสืบสวน  3

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://idofragrance.com/ )

หลังจากที่ได้อ่าน ฆาตกรรมคืนฝนดาวตก สิ่งหนึ่งที่ชอบคือ ฮายาชิไรซ์ Hayashi Rice เราจะได้เห็นถึงแบบฉบับเฉพาะตัวของสูตรอาหารซึ่งเป็นสูตรของใครของมันจริง ๆ แต่ก็เพราะ”ฮายาชิไรซ์ Hayashi Rice  เนี่ยแหละที่จะเป็นกุญแจสำคัญของการไขคดีในครั้งนี้ นอกจากเนื้อหาหลัก ๆ ของอีกเรื่องคือเราจะได้เห็นแนวคิดของผู้ที่ประกอบธุรกิจร้านอาหาร ตัวละครทุกตัวเป็นสีเทา  ไม่มีใครดีหรือเลวร้อยเปอร์เซ็นต์ ทำให้ยิ่งอ่านตัวละครยิ่งมีมิติ รับรองว่าทุกท่านที่อ่านต้องรู้สึกอึ้งไปกับฉากเปิดเผยตัวฆาตกร เพราะส่วนตัวแล้วฆาตกรในเรื่องนี้เป็นคนที่ผมคาดไม่ถึงเลย

#ฆาตกรรมคืนฝนดาวตก #นิยายแปลแนะนำ #นิยายฆาตกรรมระทึกขวัญ