ควบคุมอารมณ์ได้เป็นนายชีวิต ก่อนที่ทุกอย่างจะพังไปทั้งชีวิต

ควบคุมอารมณ์ได้เป็นนายชีวิต ก่อนที่ทุกอย่างจะพังไปทั้งชีวิต นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

ปัญการเรื่องการจัดการกับอารมณ์ของตัวเอง เป็นเรื่องที่เราทุกคนไม่ว่าใคร ก็ต้องประสบพบเจอกันแน่นอน คุณเอยเคยเป็นไหม ที่รู้สึกโมโหหรือหงุดหงิดในขณะที่กำลังทำงาน สุดท้ายแล้วคือพัง ไม่ว่าจะงานพัง หรือความรู้สึกที่พัง ถึงแม้ว่าตัวผู้เขียนเองอาจสามารถหยุดยั้งความรู้สึกโกรธหรือโมโหได้บ้างแต่ก็อยากหาวิธีที่จะเป็นแนวทางให้เราสามารถควบคุมอารมณ์ได้ นั้นคือหนังสือที่จะนำมาแนะนำและอยากชวนให้ทุกคนได้อ่านค่ะนั่นคือเรื่อง ควบคุมอารมณ์ได้เป็นนายชีวิต เขียนโดย Song Xiaodong ซังเสี่ยวตง แปลโดย คุณกัญญารัตน์ จิราสวัสดิ์ จากสำนักพิมพ์ เชนจ์พลัส ที่สำคัญราคาเล่มละ 220 บาท ถือว่าคุ้มมาก ๆ กับเนื้อหาภายในเล่ม

(ขอบคุณภาพปก : https://www.mixmaya.com/ )

ควบคุมอารมณ์ได้เป็นนายชีวิต ก่อนที่ทุกอย่างจะพังไปทั้งชีวิต 2

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.mixmaya.com/ )

ควบคุมอารมณ์ได้เป็นนายชีวิต หนังสือดี ๆ ที่ควรได้อ่าน

หนังสือ ควบคุมอารมณ์ได้เป็นนายชีวิต เล่มนี้เป็นหนังสือแนวจิตวิทยา ที่จะแนะนำให้เรารู้จักควบคุมอารมณ์โดยผ่านวิธีสื่อสาร รูปแบบความคิด และการให้คำปรึกษาทางจิตวิทยา เนื้อหาในหนังสือเล่มนี้เป็นการนำความรู้ที่มีและประสบการณ์ที่ผู้เขียนอย่าง ซังเสี่ยวตง ได้พบมาหลอมรวมสรุปออกมาเป็นหนังสือ ควบคุมอารมณ์ได้เป็นนายชีวิต และยังสามารถ แบ่งออกเป็น 6 ส่วนให้เราได้ศึกษาแต่ละรูปแบบ อาทิเช่น ส่วนแรก เป็นเรื่องการทะลวงความคิด ออกห่างจากรูปแบบความคิดเชิงลบ ที่ใครหลายค่อหลายคนยังคงมีความคิดในเชิงลบอยู่ ทำอย่างไรเราถึงจะออกจากความคิดเชิงลบได้ ความจริงแล้วจิตวิทยาไม่ได้มีรูปแบบตายตัวค่ะ เราสามารถศึกษาจากกรณีศึกษาต่าง ๆ ที่อาจมีเรื่องราวใกล้เคียงกับเราแล้วนำรูปแบบแนวคิดมาปรับใช้ได้ในชีวิตประจำวันของเรา

ควบคุมอารมณ์ได้เป็นนายชีวิต ก่อนที่ทุกอย่างจะพังไปทั้งชีวิต 3

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.mixmaya.com/ )

บอกเลยว่าหนังสือ ควบคุมอารมณ์ได้เป็นนายชีวิต ทำให้ได้เรียนรู้หลาย ๆ เรื่อง ที่เราต้องทำความเข้าใจให้ได้  เพื่อทำให้ชีวิตประจำวันของเราเป็นไปได้อย่างมีคุภาพมากยิ่งขึ้นการสื่อสารแบบต่าง ๆ เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความฉลาดทางอารมณ์สูง ความสำคัญของการกำหนดขอบเขต ในความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล วิธีมองและรับมือกับความเครียด วิธีสร้างแรงจูงใจให้กับตัวเองอย่างได้ผล ผ่านกรณีศึกษาที่ ซังเสี่ยวตง ได้รวบรวมให้เราได้อ่านจากหนังสือ ควบคุมอารมณ์ได้เป็นนายชีวิต ดั่งคำที่ว่า จิตเป็นนาย กายเป็นบ่าว หากเราครอบคุมอารมณ์ของตัวเองได้ เราก็สามารถควบคุมชีวิตได้ อย่าปล่อยให้ความโกรธครอบงำเรา

#ควบคุมอารมณ์ได้เป็นนายชีวิต #หนังสือดีแนะนำ #หนังสือพัฒนาชีวิต