3 นิยายแนะนำ ของ JittiRain ดราม่าน้ำตาแตก

3 นิยายแนะนำ ของ JittiRain ดราม่าน้ำตาแตก นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

         หลาย ๆ คน อาจจะเคยได้ยินชื่อ JittiRain กันมาบ้างแล้วแน่นอน เพราะจิตติเรนนั้นมีผลงานนิยายที่โด่งดังหลายเรื่อง และบางเรื่องนั้นก็ได้นำไปสร้างเป็นซีรีส์ เช่น ทฤษฎีจีบเธอ เพราะเราคู่กัน ทางช่อง GMM25 วันนี้เราเลยมีนิยายที่มาแนวดราม่าน้ำตาแตกของจิตติมาแนะนำให้กับทุกคน จะมีเรื่องไหนบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

 3 นิยายแนะนำ ของ JittiRain ดราม่าน้ำตาแตก

1. ร้ายเดียงสา

            ที่สุดของนิยายดราม่าจนต้องยกขึ้นหิ้ง ขอยกให้เรื่องนี้ของจิตติเรน ‘ร้ายเดียงสา’ เนื้อหาบาดจิตบาดใจหน่วงจนใจเจ็บ ใครที่ชอบแนวดราม่าเรื่องนี้ก็คือห้ามพลาดเลยทีเดียว  อ่านจบต้องมีซึมกันไปอีกหลายวันเลยละ และสิ่งที่เราได้จากเรื่องนี้เลยนะคะ คือ การบูลลี่คนอื่นไม่เพียงแต่จะสร้างบาดแผลในใจเขาเท่านั้น แต่นั่นอาจจะเป็นสิ่งที่ทำให้คนคนหนึ่งหายไปจากโลกใบนี้เลยก็ได้ เพราะฉะนั้น จะทำอะไรก็ให้คิดเยอะ ๆ

เรื่องย่อ…
            ภวินท์​ (นายเอก)​ ทำทุกอย่างก็เพราะรัก​ ทวิภาค​ (พระเอก)​ ทุกคนไม่มีใครสมบูรณ์แบบ​จริง​ ๆ​ ภวินท์​ เด็กกำพร้าที่โกหกทุกคนว่าบ้านรวย​ เพื่อที่ตัวเองจะได้ถูกยอมรับจากคนรอบข้าง​ และจะได้ดูเหมาะสมกับทวิภาค​ แต่เมื่อความจริงถูกเปิดเผย​ ใครกันเล่าที่จะเสียใจ​ ถ้าไม่ใช่ตัวภวินท์เอง​ ตอนนี้คงจะเป็นจุดต่ำสุดของ​ตัวภวินท์แล้ว​ แต่ยังเจ็บไม่สุดเมื่อมารู้ว่าทวิภาค​ผู้ชายที่เปรียบดั่งดวงใจของตัวเอง​ และเพื่อนสนิทอย่างเนม​
คบหาดูใจกัน​ ทวิภาคเข้าหาภวินท์​ ก็เพื่อที่จะอยู่ใกล้ชิดเนม​ ทวิภาคไม่เคยรักภวินท์เลย​ เมื่อรู้อย่างนี้ภวินท์​แทบไม่อยากจะมีชีวิตอยู่​ ไหนจะสังคมรอบข้างที่รังเกียจภวินท์ไปแล้ว​เมื่อรู้ความจริง​ ภวินท์ถูกบูลลี่อย่างหนัก​จนต้องทานข้าวในห้องน้ำ​ จากที่เคยอยู่คอนโด​หรู​ก็ต้องเปลี่ยนเป็นห้องใต้หลังคา ชีวิต​ของภวินท์จะเป็นอย่างไรต่อ​ ติดตามต่อได้ในเล่มนะคะ >> https://m.se-ed.com/Detail/%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%87%E0%B8%AA%E0%B8%B2-(PDF)/BK9786160622719

2. เธอที่ร้าย

            เธอที่ร้าย เป็นผลงานเขียนอีกหนึ่งเรื่องของจิตติเรนที่สามารถเรียกน้ำตาของคนอ่านได้เป็นอย่างดี โดยปกติในนิยายของจิตติเกือบจะทุกเรื่องส่วนมากผู้ที่ถูกกระทำนั้นจะเป็นฝ่ายของนายเอกมากกว่า แต่เรื่องนี้กลับเป็นฝ่ายนายเอกที่โดนกระทำจนจิตใจนั้นย่ำแย่ อ่านแล้วหน่วงจิตหน่วงใจไปหมด ไปอ่านเรื่องย่อกันสักนิดกันดีกว่า

            นายเอก ‘สิงหา’ เป็นเด็กต่างจังหวัดที่เข้าเรียนในกรุงเทพฯ แล้วได้มาเจอกับพระเอก ‘ภูผา’ รุ่นพี่รูปหล่อโปรไฟล์ดี สิงหายกให้ภูผาเป็นทุกอย่างของชีวิต ทุ่มเทความรักให้เป็นถวายหัวสุด ๆ แตกต่างจากภูผาที่นอนกับคนไปเรื่อย ๆ ไม่เลือกหน้า สุดท้ายสิงหาก็ทนไม่ไหวความสัมพันธ์ของทั้งสองคนก็ต้องจบลง ภูผาก็ไม่มีการง้อใด ๆ ทั้งสิ้น แต่อยู่ ๆ นายเอกของเราก็จับพลัดจับผลูได้ไปเป็นนายแบบแล้วมีชื่อเสียงโด่งดัง และอยู่ในจจุดที่ต่อให้ภูผานั้นอยากได้สิงหากลับมาแค่ไหนก็ทำไม่ได้แล้ว เพราะไกลเกินเอื้อม เนื้อเรื่องหลัง ๆ ก็จะเริ่มเป็นแนวเอาคืนอีพระเอกของเราแล้ว เรื่องราวจะเป็นยังไงก็ต่อไปสามารถติดตามได้ที่ >> www.thaiboyslove.com/webboard/index.php?topic=45545.0#gsc.tab=0
ปล. สำหรับนิยายเรื่องนี้เล่มอาจจะหายากกันสักหน่อย แต่ก็สามารถซื้อแบบ e-book ได้ที่ >> www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&book_id=59588&page_no=1    

3. อาคเนย์

            อาคเนย์ เป็นเรื่องราวที่จิตติเรนดัดแปลงมาวจากนิยายเดิมของตัวเอง เรื่อง ‘Damage พิษรัก 2014’ เป็นนิยายที่มีดราม่าแบบว่าหน่วงจิตมาก ๆ อีกเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้ อ่านไปร้องไห้ไปกันเลยทีเดียว นิยายเล่มนี้นำเสนอความรักในรูปแบบที่แตกต่างแต่ไม่หนักและรุนแรงเท่ากับ ’ร้ายเดียงสา’ แสดงถึงด้านมืดของจิตใจคนและโรคทางจิต ที่ทำให้เราดำดิ่งไปกับความรัก ความเจ็บปวดของ ความสัมพันธ์ที่มีแต่ความรุนแรง และสิ่งที่ทำร้ายจิตใจ ถามว่าเราได้อะไรจากนิยายเรื่องนี้ บอกเลยว่า เราต้องรู้จักรัก และให้อภัย ถ้ายังคงจมอยู่กับความเสียใจ มันยิ่งจะทำร้ายตัวเราและคนที่รักเรา

            คำโปรย…

            ผู้ชายที่ชื่ออาคเนย์เติบโตมาในครอบครัวซึ่งพรั่งพร้อมไปด้วยทุกอย่างมีบ้านที่อบอุ่น มีเพื่อนสนิทที่ลืมตามาดูโลกใบนี้ในเวลาไล่เลี่ยกัน
คนที่เป็นทั้งเพื่อนคนแรกและรักแรก… ทุกช่วงเวลาสำคัญของชีวิต พวกเขาต่างมีกันและกันมาตลอด แต่แล้ววันหนึ่งโชคชะตากลับพลิกผัน กระชากเอาความรู้สึกดี ๆ ระหว่างคนทั้งคู่ไป จากคนที่เป็นความรักในอดีตก็กลายมาเป็นความเกลียดในปัจจุบัน บูรพาชิงชังอาคเนย์จนอยากฆ่าให้ตายและอาคเนย์ก็โกรธแค้นอีกฝ่ายแทบบ้าไม่ต่างกันแต่ก็ตลกดีที่ซอกหลืบลึกสุดในใจของอาคเนย์กลับยังคงร่ำร้องแต่ชื่อบูรพาเพียงคนเดียวเหมือนเช่นเคย..

            ความรักของเขาทั้งสองจะเป็นยังไงกันต่อไปอย่าลืมติดตามต่อกันในเล่มนะคะ
>> https://www.naiin.com/product/detail/492850  

            นิยายของจิตตินั้นยังมีอีกหลายเรื่องที่ทั้งสนุก เศร้า และฟีลกู๊ดอาจจะหายากหน่อย ติดตามผลงานของจิตติได้ที่ >> https://my.dek-d.com/Jittirain12/writer/

เครดิตภาพ

1. https://images-se-ed.com/ws/Storage/Originals/978616/062/9786160622719L.jpg

?h=a02112b6499d66467c969d1e78dd9615

2. https://pbs.twimg.com/media/Dxg0QP4U0AAbdA1.jpg

3. https://writer.dek-d.com/Jittirain12/writer/view.php?id=1830959

#นิยายแนะนำ #แนะนำนิยาย JittiRain #นิยายดราม่า