ถ้าแม่ฟังอยู่โปรดรู้ว่าหนูคิดถึง หนังสือประเภทวรรณกรรม

ถ้าแม่ฟังอยู่โปรดรู้ว่าหนูคิดถึง หนังสือประเภทวรรณกรรม นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

วรรณกรรมเยาวชนที่มีรางวัลมาการันตี เรื่อง ถ้าแม่ฟังอยู่โปรดรู้ว่าหนูคิดถึง เขียนโดย “วีรา หิรานันดานิ Veera Hiranandani จากสำนักพิมพ์ แพรวเยาวชน ราคาเล่มละ 225 บาท หนังสือที่น่าอ่านอีกเล่มหนึ่ง เพื่อผ่อนคลายจากการทำงาน หรือเรื่องเครียด ๆ การอ่านหนังสือก็ถือเป็นทางออกที่ไม่เลวเลย

ถ้าแม่ฟังอยู่โปรดรู้ว่าหนูคิดถึง หนังสือประเภทวรรณกรรม  1

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://twitter.com  )

ถ้าแม่ฟังอยู่โปรดรู้ว่าหนูคิดถึง  หนังสือที่จะทำให้เราต้องย้อนดูตัวเอง

ถ้าแม่ฟังอยู่โปรดรู้ว่าหนูคิดถึง หนังสือประเภทวรรณกรรม  2

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://twitter.com  )

ถ้าแม่ฟังอยู่โปรดรู้ว่าหนูคิดถึง  เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่ชีวิตของเธออยู่ในช่วงการแบ่งแยกดินแดนระหว่างอินเดียกับปากีสถานค่ะ หากใครที่เคยอ่านประวัติศาสตร์หรือติดตามข่าวเกี่ยวกันการแบ่งแยกดินแดนของปากีสถานจะยิ่งอินกับเรื่องนี้มาก ๆ เนื้อหาของเรื่องนี้ถูกถ่ายทอดผ่านบันทึกของเด็กหญิงชาวอินเดีย โดยที่เธอไม่คิดมาก่อนเลยค่ะว่าบันทึกที่เธอได้มาเป็นของขวัญแทนที่จะได้นำมาบนทึกเรื่องราวความสุขในวัยเด็ก กลับต้องมาบันทึกเรื่องราวความรุนแรงที่เกิดขึ้นอีกทั้งยังเป็นเหตุการณ์ที่สำคัญเหตุการณ์หนึ่งของโลกเรา โดยบันทึกดังกล่าวนั้นเด็กหญิงชาวอินเดียได้เขียนเพื่อบอกเล่าให้แม่ของเธอได้ฟัง เธอเป็นเด็กกำพร้าค่ะ เธอกำพร้าแม่ตั้งแต่เกิด บันทึกของเธอผ่านมุมมองของเธอเราจะได้เห็นมุมมองของเด็กหญิงชาวอินเดียวคนนี้ สิ่งที่อ่านแล้วน่าสนใจมากคือการตั้งคำถามสงสัยในเรื่องที่เกิดขึ้น ในหนังสือ ถ้าแม่ฟังอยู่โปรดรู้ว่าหนูคิดถึง  เล่มนี้มีเรื่องราว หลาย ๆ อย่างที่ทำให้เราอดคิดไม่ได้เลยว่า หากตัวเราเองเป็นเด็กคนนั้น เราจะเข้มแข็งได้เท่านั้นหรือไม่ หรือเราควรจะทำอย่างไรต่อไปกับชีวิตเราดี

ถ้าแม่ฟังอยู่โปรดรู้ว่าหนูคิดถึง หนังสือประเภทวรรณกรรม  3

(ขอบคุณภาพประกอบ https://twitter.com )

และเมื่อได้ลองอ่านหนังสือ ถ้าแม่ฟังอยู่โปรดรู้ว่าหนูคิดถึง  เล่มนี้แล้ว เพราะคำถามที่เธอมีอยู่มากมายแต่เพราะไม่กล้าที่จะถามใครนี่เองจึงต้องเขียนระบายลงในบันทึกถึงแม่ของเธอรวมทั้งให้ผู้อ่านอย่างเราได้คิดตาม และถามตัวเองพร้อมทั้งหาคำตอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นค่ะ ลองมาอ่านบันทึกที่เหมือนจะธรรมดาแต่แฝงไปด้วยเรื่องราวที่น่าสนใจเล่มนี้ดูนะคะ ผู้เขียนเองไม่กล้าลงรายละเอียดบางส่วนลงมามากแต่เชื่อว่าทุกคนที่ได้อ่านไม่ผิดหวังแน่นอน เพื่อน ๆ สามารถหาซื้อหนังสือเล่มนี้ได้ตามร้านขายหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ สำหรับนักอ่านทั้งหลายเล่มนี้อาจเป็นอีกเล่มที่ถูกจัดอยู่ในหมวดหนังสือเล่มโปรดของคุณก็ได้

#ถ้าแม่ฟังอยู่โปรดรู้ว่าหนูคิดถึง #หนังสือดีๆที่ควรอ่าน #แนะนำวรรณกรรมดีน่าอ่าน