รีวิว กับดักรักลวง

รีวิว กับดักรักลวง นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

นิยายที่มีปมปริศนาที่ประทับใจ ถ้าให้จัดอันดับ ก็จะมีเรื่องนี้โผล่ขึ้นมาเลยล่ะค่ะ เพราะเป็นเรื่องที่เล่นกับปริศนาได้ดีจริงๆค่ะ กับดักรักลวง เป็นนิยายลำดับที่สองของซีรี่สthe sixth sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ

เป็นเรื่องราวของ กรรณา ผู้มีความสามารถในการได้ยินเสียงวิญญาณ ถ้าเป็นเราก็คงจะหลอนใช่มั้ยล่ะค่ะ เพราะแบบนี้นางเอกของเราก็เลยค่อนข้างเงียบขรึม. และการเกี่ยวข้องกับดร.แผนยุทธผู้ซึ่งสูญเสียภรรยา และ พงศ์อินทร์ หนุ่มมาดเซอร์ที่เป็นน้องชายภรรยาเขาปริศนาฆาตกรรมที่ทุกตัวละครอื่นๆก็ล้วนน่าสงสัย จนทำให้เราต้องสวมวิญญาณเชอร์ล็อคโฮม

     กับดักรักลวง เขียนโดย ร่มแก้ว จัดพิมพ์โดยพิมพ์คำสำนักพิมพ์ในเครือสถาพรบุ๊คส์  มีทั้งหมด 340 หน้า ราคาปก240บาท มีทั้งแบบเล่มและ e-book. จุดเด่นของเรื่องนี้หลักๆเลยก็คือการวางปมปริศนาหลายๆปม  และแต่ละเรื่องก็สามารถเอามาใช้กับความสามารถพิเศษของนางเอกได้เรียกว่าขยี้ตรงจุดนี้ได้แบบว้าวเลยล่ะค่ะ. ตอนอ่านแล้วเจอก็นึกไม่ถึงจริงๆว่า แค่การใช้หู จะทำให้ดรื่องราวตน่าค้นหามากขนาดนี้

และอีกหนึ่งส่วนสำคัญของนิยายเรื่องนี้ก็คือการบรรยายค่ะ ที่จัดว่าดีและสนุกจนวางไม่ลง ตัวละครกรรณานางเอกของเรื่องที่มีความเงียบขรึม แต่ก็มีความน่ารักในแบบของตัวเอง และพระเอก ซึ่งไม่สปอยนะคะว่าใคร อิอิ   ตัวพระเอกมีความน่ารักในแบบของตัวเองเช่นกัน อาจไม่ได้พิมนิยม แต่รับรองว่าสาวๆกรี๊ดแน่นอนค่า

     ตัวละครสำคัญอีกตัวที่เราจะขาดไปไม่ได้ ก็คือ นายก๊อง น้องชายจอมกวนของนางเอกที่มาสร้างสีสัน และน่าจะตกเอฟซีได้ไม่น้อยเลยค่ะ ในเรื่องของปมปริศนาที่มีตลอดทั้งเรื่องผีเรื่องคนก็สามารถนำเราให้หลงทางได้ตลอดจนเมื่อเรืรองคลายปมออกมา ได้แต่อุทานในใจว่า โอ้แม่จ้า  เดาไม่ถูกเลยจริงๆค่ะลายแต่ปมได้ทุกปมอย่างชัดเจนแจ่มแจ้งเลยล่ะค่า. แต่จริงไ ปริศนาใหญ่สุดที่เราต้องลุ้นก็คือ ใตรเป็นพระเอกกันน้า

     ในเรื่องของบทโรแมนติกนั้น มันอบอุ่นหัวใจ น่ารักและอมยิ้มตาม แม้ไม่ดุเดือดอะไร แต่พออ่านแล้วหัวใจเราจะอิ่มเต็มกับสายลม แสงดาว และป่าเขาที่ โรแมนติกแบบไม่ต้องพยายามเลยค่ะ

  ทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามา  การบรรยายและการวางพล็อตที่ไว้ใจได้  การลำดับเรื่องที่ดีงาม  พัฒนาการความรักของตัวละครที่มีที่มาที่ไป มีเหตุผล และปริศนาแต่ละอย่างที่ค่อยๆเผยออกมาอย่างเหนือชั้น รับรองว่าสนุกและอินสุดไจนวางไม่ลงเลยค่ะ

#กับดักรักลวง #รีวิวนิยาย #นิยายซีรีย์ the sixth sense