รีวิวเล่ห์บ่วงมนตรา

รีวิวเล่ห์บ่วงมนตรา นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

     สีสันของนิยายที่มีความฮา และตลกแบบสุดๆก็คงหนีไม่พ้น เอกลักษณ์ของพระเอกนางเอกใช่รึเปล่าคะ  มาพบกับพระเอกนางเอกที่มีความเป็นยูนีคสูงมากในเรื่องนี้ได้เลยค่า

     นิยายเรื่อง เล่ห์บ่วงมนตรา  เป็นเรื่องราวของแม่หมอไสยขาวผู้มีสัมผัสพิเศษในการได้กลิ่นวิญญาณ อย่าง สุคนธรส กับ ไตรรัตน์. หนุ่มจีนผู้เป็นลูกเจ้าของตลาด ซึ่งแค่เจอก็ตีกันแบบวุ่นสุดๆและฮาสุดๆไปเลยค่า

     นิยายเล่ห์บ่วงมนตรา เป็นนิยายเรื่องที่สามในนิยายซีรี่ส์ชุด the Sixthsenceสื่อรักสัมผัสหัวใจ เขียนโดย ซ่อนกลิ่น  จัดพิมพ์โดยพิมพ์คำสำนักพิมพ์ในเครือสถาพรบุ๊ค มีทั้งหมด 392 หน้า ราคาปก 260 บาท ทั้งชุดสามารถอ่านเรื่องใดก่อนก็ได้ค่ะ

      จุดเด่นของเล่ห์บ่วงมนตราก็คือความสามารถของนางเอกค่ะ อย่างที่บอก สุคนธรสนางเอกของเรานั้น เก่งกล้าเรื่องไสยศาสตร์ อาคม และตามชื่อเรื่องเลยค่ะ เนื้อเรื่องเกี่ยวกับมนตรา คาถา แน่นอน. และด้วยนิสัยของนางเอกเรื่องความเป็นอยู่ก็ค่อนข้างจะเหมือนคนทั่วๆไปที่ไม่ได้หวือหวาอะไร ยกเว้นนิสัยที่ทำอะไรวายป่วงนะ ก็ทำให้เราอ่านแล้วรู้สึกว่าอินและเข้าใจในการกระทำของตัวละครนี้ได้ค่ะ

อีกจุดที่ทำให้อ่านนิยายเรื่องนี้ได้เพลินก็คือ ความเฮี้ยวของนางเอกและปากของพระเอก บอกเลยว่าสองคนนี้สูสีกันจริงๆ ที่สำคัญไม่มีใครยอมใครเลยค่า  อาจเพราะความมั่นหน้าเกินไปของทั้งสองตัวทำให้เรื่องราววายป่วงเข้าขั้นป่วยเลยล่ะค่ะ

ถ้าไม่มีฉายาก็คงไม่ครบเครื่องใช่มั้ยล่ะคะ ต้องลองอ่านดูนะคะว่าฉายาที่นางเอกตั้งให้พระเอกนั้นคืออะไร บอกเลยว่าอ่านทีไรก็ขำทุกที 

ตัวละครตัวอื่นๆก็มีสีสันและน่ารักเฮฮาไม่แพ้กันเลยค่ะ ทั้งครอบครัวพระเอก ทั้งเจ้ากุมารของนางเอก ที่น่ารักได้ตามวัยและเอาแต่ใจตามคาแรคเตอร์ไปเลยค่ะ 

      เนื้อเรื่องไม่ได้มีความดราม่ามากมายหรือมีปมเยอะแยะอะไร แต่ความคาถาเยอะจนแอบคิดว่านางเอกของเราแอบไปเรียนฮอกวอตมารึเปล่าเนี่ย  แต่ชื่อเรื่องมันมนตรานี่เนอะ. ในเรื่องเราจะได้จินตนาการเรื่องไสยศาสตร์ล้ำๆหลายๆรูปแบบ แบบตื่นตาตื่นใจ เพราะอะไรมีอะไรแปลกๆเยอะเลยค่ะ

      เห็นเป็นคู่ที่เฮฮาและตลกขบขัน อย่านึกนะคะว่าเลิฟซีนของคู่นี้จะเด็กๆ บอกเลยว่าไม่เด็ก และเด็ดดวงแน่นอนค่า เพราะคู่อื่นๆเค้าอาจจะลงเอยแบบละมุนละม่อม แต่คู่นี้ อาจจะเป็นแบบที่เรียกว่า กัดกันจนหัวปีท้ายปีก็ได้ค่า อิอิ

     สรุปว่า ถ้าอยากหานิยายเบาสมองแบบแอบมีความสยิวเล็กๆสอดแทรกก็แนะนำนิยายเรื่องนี้เลยค่า  อ่านแล้วเพลิน อ่านแล้วแป๊บเดียวจบเล่มแน่นอนค่ะ 

#เล่ห์บ่วงมนตรา #รีวิวนิยายรัก #นิยายรักโรแมนติค