รีวิวเปลวไฟในสายลม

รีวิวเปลวไฟในสายลม นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

     นิยายรักบางเรื่องก็มักจะเขียนให้มีปริศนาฆาตกรรม เพื่อให้เนื้อเรื่องไม่น่าเบื่อใช่มั้ยล่ะคะ  แต่จะมีสักกี่เรื่องที่มีครบ ทั้งผี ฆาตกรรม และความน่ารักของพระเอกนางเอก บอกเลยว่าเรื่องนี้มีครบทุกอย่างเลยล่ะค่ะ

     เปลวไฟในสายลม เป็นนิยายเรื่องสุดท้ายของซีรี่ส์ the sixth sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ เป็นเรื่องราวของ เนตรสิตางค์ ผู้มีความสามารถในการมองเห็นวิญญาณ

     นิยายเรื่อง เปลวไฟในสายลม เขียนโดย แพรณัฐ จัดพิมพ์โดยพิมพ์คำสำนักพิมพ์ในเครือสถาพรบุ๊คส์  มีทั้งหมด. 400 หน้า ราคาปก 260 บาท มีทั้งแบบเล่มและแบบ e-book

     เรื่องราวของน้องเล็กของกลุ่ม เนตรสิตางค์  ที่ฝันอยากเป็นเชฟแต่ทำอาหารออกมาได้พิศดารเหลือเชื่อ  ต้องไปอ่านค่าว่าเมนูสุดหลอนนั้นมีอะไรบ้าง. และเพราะความเป็นน้องเล็กผู้เด็กที่สุด ทำให้อยากพิสูจน์ตัวเองว่าเก่งพอ ทำให้ต้องเข้าไปพัวพันกับการฆาตกรรม ใบหม่อน นางโชว์สาวประเภทสอง  จนได้พบกับ หมอวรวรรษ  หมอนิติเวชหนุ่ม ผู้มีลุคขัดกับอาชีพอย่างแรง

     ความประทับใจแรกของเรื่องเลยคงหนีไม่พ้นความสบายใจในการอ่าน เวลาอ่านนิยายเรื่องนี้ เราจะรู้สึกสบายตาสบายใจและความรู้สึกบวก ไม่รู้ว่าเพราะการใช้คำในหนังสือหรืออะไร แต่อ่านแล้ววางใจทุกที

    ตัวละครที่นักอ่านน่าจะชอบที่สุดก็คงหนีไม่พ้น พระเอกของเรานั่นเองค่ะ  พี่แกมีความเท่ แบบที่หมอคนอื่นทำไม่ได้ รวมถึงนิสัยน่ารักๆ และคำพูดสุดอบอุ่น อุ่นกว่าพี่ก็ไมโครเวฟละค่า.

ตัวละครของนางเอกก็มีความน่ารัก  แต่ติดตรงความอ่อนแอ ซึ่งทำให้เราแอบรำคาญ แต่ก็พอเข้าใจได้ เพราะถูกคนรอบข้างเป็นห่วงทำให้ไม่โต  แต่เราก็จะเห็นพัฒนาการนางเอกได้ค่ะในเรื่อง

ด้วยความแตกต่างกันนี้ของพระเอกที่ผู้ชายสุดๆ กับนางเอกที่ผู้หญิงมากๆ ทำให้คู่นี้เป็นคู่ที่ลงตัวคู่หนึ่งเลยล่ะค่ะ

.    ในการเล่าเรื่อง ต้องบอกว่าสนุกจริงๆค่ะ เพราะเราจะเดาไม่ถูกกันเลยทีเดียวว่าใครเป็นฆาตกร  เพราะทุกตัวละครต่างมีเหตุจูงใจในการฆ่าใบหม่อนกันทั้งนั้น

     บทน่ารักระหว่างพระนาง อาจจะไม่ได้หวือหวาเหมือนคู่อื่นๆ แต่ก็มีความละมุนนีในแบบพ่อคนขัดลุคกับอาชีพจริงๆค่ะ  แต่อุปสรรคไม่ใช่แค่หาฆาตกรหรอกนะคะ จะจีบน้องเล็กทั้งที่ก็ต้องฟินาเล่นิดนึงค่า เพราะอุปสรรคจากสาวๆในแก้งค์โหดกว่า แสบกว่า ซ่ากว่าเป็นไหนๆ

     ถ้าเปรียบได้กับอาหาร นิยายเรื่องนี้ก็มีรสชาติ หวาน เค็มมันเผ็ด. และแอบมีส่วนผสมลับที่เราเดาไม่ออก แต่รวมแล้วอร่อย เลิศรส กินแล้วอยากกินอีก  แต่ไม่ใช่อาหารของนางเอกนะคะ 

#นิยายเปลวไฟในสายลม #รีวิวนิยายรัก #นิยายซีรี่ย์ the sixth sense