รีวิวเกมพิฆาตใจ

รีวิวเกมพิฆาตใจ นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

     ถ้าจะพูดถึงนิยายที่นางเอกมีความน่ารัก แก่นเซี้ยว ก็คงหนีไม่พ้นนิยายเรื่องนี้แน่นอนค่ะ

     ‘ เกมพิฆาตใจ’ เรียกว่าเป็นนิยายรักปนสืบสวนนิดๆได้เลยค่ะ เรื่องราวของนางเอกของเรา ‘การ์ตูนหรือกตัญญู’. ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับ’ บัวหรือรวินวรกานต์ นางเอกเรื่องกลรักลวงใจ ซึ่งขอบอกเลยค่าว่าเนื้อเรื่องไม่ได้เกี่ยวกับเลยสบายใจได้ค่ะกับ พระเอกของเรา ‘ถังเหว่ยหลง’  ใช่แล้วค่ะ พระเอกของเราไม่ใช่คนไทย และเนื้อเรื่องหลักของนิยายเรื่องนี้อยู่ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีนค่ะ  ส่วนใครที่อาจจะสงสัยว่าแล้วทั้งสองคนจะพูดจากันรู้เรื่องมั้ย? ก็เบาใจได้เพราะนางเอกของเราพูดภาษาจีนได้สบายมากค่ะ

   นิยายเรื่อง’ เกมพิฆาตใจ’  เขียนโดย ณารา จัดพิมพ์โดยพิมพ์คำสำนักพิมพ์ในเครือสถาพรบุ๊ค ราคาปก 300 บาท มีทั้งแบบรูปเล่มและแบบ e-book 

   ถ้าคุณอยากอ่านนิยายเบาๆ (แต่ไม่ได้เบาโหวงนะคะมีเหตุผลมีเนื้อเรื่องจ้า) แบบฟิน จิกหมอนสักเรื่อง ขอแนะนำนิยายเรื่องนี้เลยค่ะ  เนื้อเรื่องมีความโปกฮาซ่อนอยู่ด้วยคาแรกเตอร์ความแสบซ่าส์ ความขี้เล่นของนางเอกของเรา ซึ่งจะว่าไปก็ช่างขัดกับบุคลิกที่เคร่งขรึม ไม่ค่อยพูดของพระเอกสักเท่าไหร่  แต่พอมาอยู่ด้วยกันกลับลงตัวกุ๊กกิ๊กน่ารักจริงๆค่ะ

   ตัวละครที่ทุกๆคนจะต้องชอบเลยก็คือเสน่ห์ของนางเอกค่ะ รับรองว่า ไม่มีวีน ไม่มีเหวี่ยง ไม่มีงี่เง่าน่ารำคาญ

 ไม่มีการประชดประชันประสานางเอกในละครไทยแน่นอนค่ะ  ที่สำคัญก็คือ นางเอกฉลาดมากค่ะ  อันนี้ชอบบบ.

 อีกตัวละครที่จะขาดไปไม่ได้เลยก็คือพระเอกค่ะ อันนี้ก็เอาใจไปเต็มๆเลย เพราะพี่เค้าไม่ได้รวยเพราะโขคช่วย แต่เพราะความทันคนของพี่เค้านั่นเองค่ะ

ถ้าให้พูดถึงตัวละครก็ต้องพูดถึงความหลากหลายของเชื้อชาติ และวัย ที่ถึงแม้ในเรื่องจะมีความแตกต่างกัน  แต่ก็ทำออกมาได้อย่างลงตัว  ตัวละครเรื่องนี้มีความน่ารักหลายๆตัวค่ะ   

     ที่ไม่พูดถึงเลยไม่ได้คงเป็น ‘ บทโรมานซ์’  ใช่มั้ยล่ะคะ  เรื่องนี้บอกเลยว่าเลิฟซีนมีแบบจุใจและถึงใจแน่นอน เรื่องนี้ พระเอกหื่นระดับไหน นางเอกของเราก็ไม่ได้น้อยหน้าเช่นกันค่ะ  บอกแล้วเรื่องนี้นางเอกเค้าเซี้ยวจริงๆนะ

    ปมใหญ่ที่เป็นต้นเรื่องก็มีความแปลกใหม่และสยิวไม่แพ้กัน เมื่อถึงตอนเฉลยถึงกับต้องร้องออกมาว่า” ทำไมแกงพระเอกนางเอกอย่างงี้!”

      ‘เกมพิฆาตใจ’  อ่านได้ทุกเพศ แต่ไม่ได้ทุกวัยนะคะ 18+ นะเออ  เนื้อหาสนุกสนาน อ่านแล้วยิ้มฟินได้ตลอดทั้งเรื่อง ถ้าอยากหานิยายสนุกๆมาอ่านวันหยุด ต้องไม่พลาดเรื่องนี้นะคะ ขอบอก

#นิยายเกมพิฆาตใจ #รีวิวนิยาย #นิยายรักอีโรติค