รีวิวมายาร้อยใจ

รีวิวมายาร้อยใจ นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

ถ้าสมมติว่าเราเป็นติ่งศิลปินสักคนหนึ่ง แค่เราได้มองศิลปินที่เราชื่นชอบใกล้ไ เราก็คงจะฟินแล้วใช่รึเปล่าคะ?   ลองนึกดูว่า ถ้าศิลปินที่เราเป็นติ่งมานานปี มารักเรา เราจะรู้สึกอย่างไร  กรี๊ด!เลยใช่ม้า

     มายาร้อยใจเป็นเรื่องราวลำดับที่สี่ของซีรี่ส์ thesixth since สื่อรักสัมผัสหัวใจ เป็นเรื่องราวของ กรรัมภา ผู้มีความสามารถพิเศษในการอ่านความทรงจำจากวัตถุที่จับ ทำให้เธอเข้าไปเกี่ยวข้องกับเมนของเธอ ปาร์คจุนจีหนุ่มลูกครึ่งไทยเกาหลีผู้โด่งดัง. ใครที่แสวงหาความโรมานซ์ปนตื่นเต้น บอกเลยว่าต้องหยิบเล่มนี้ไปอ่านค่ะ

     นิยายเรื่องมายาร้อยใจ เขียนโดยเก้าแต้ม จัดพิมพ์โดยพิมพ์คำสำนักพิมพ์ มีทั้งหมด 719 หน้า ราคาปก250 บาท มีทั้งแบบเล่มและe-book ซึ่งไม่จำเป็นต้องอ่านเรียงลำดับก็สามารถอ่านได้เข้าใจและรู้เรื่อง

     ต้นเหตุของเรื่องราวที่มาจากการฆาตกรรมย่าของพระเอกทำให้กรรัมภา คุณหนูไฮโซต้องมาช่วย พ่อพระเอกช่างวีนช่างเหวี่ยงของเรา ด้วยหลายๆอย่าง และหลายๆเหตุการณ์ก็ทำให้พระเอกของเราจากที่ตั้งแง่รังเกียจนางเอกที่ดูเป็นคนรวยทำอะไรไม่เป็น เปลี่ยนมาเริ่มรู้สึกดีๆกับนางเอกของเราเลยล่ะค่า. นับว่ามีพัฒนาการอย่างยิ่ง

     และอีกปมที่ทำให้เราประหลาดใจได้ก็คือ ปมที่เกี่ยวกับเจ้ากุมารน้อยในเรื่องค่ะ แต่จะเป็นอย่างไรนั้น ต้องติดตามต่อไป. แต่แอบใบ้นิดนึงค่ะว่า ในปมนี้จะมีการปลดล็อคอะไรบางอย่างของบางตัวละครด้วย

     ปมในครอบครัวของพระเอกก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เราเข้าใจในการกระทำของพระเอกมากขึ้นค่ะ

ตัวละครที่ชอบมากที่สุดก็น่าจะเป็นนางเอกนี่แหละค่ะ เพราะนิสัยรวย และนิสัยแบรนด์เนมนั้นทำให้สาวๆอิจฉากันทั้งบ้านทั้งเมือง แถมแฟนหล่ออีก ไม่รู้ว่านางเอกทำบุญมาด้วยอะไรจริงๆค่ะ

    และที่บอกเลยว่าเป็นสิ่งดีงามของเรื่องนี้เลย ก็คือ เลิฟซีนค่ะ  พอพ่อศิลปินเกาหลีของเรารักนางเอกขึ้นมาแล้วล่ะก็ พ่อสกินชิพแล้วชิพอีกเลยล่ะค่ะ  เอะอะจูบ เอะอะลูบ  แอบคิดว่าสัมผัสพิเศษของนางเอกเรื่องนี้คงจะเสื่อมเพราะพ่อคนหื่นของเรานี่แหละค่า บอกเลยว่าหมอนขาดไม่ต่ำกว่าสิบห้าใบแน่ๆ  และสาวๆก็คงอยากสิงร่างกรรัมภากันยกใหญ่

     ในเรื่องการบรรยายก็ทำได้ดีจนคนอ่านวางไม่ลง แม้เนื้อเรื่องจะค่อนข้างเน้นหนักไปที่โรมานซ์มากกว่าปมในเรื่อง แต่ความฟิน. ความเขินจนแทบละลายก็ทำให้มองข้ามจุดนี้ไปได้ไม่ยาก

     มายาร้อยใจ อาจไม่ได้เน้นเรื่องผีหรือปริศนามากนัก แต่เน้นหนักที่ความรักที่ทำให้คนอ่านหน้าแดง เลือดสูบฉีดกันเป็นแถบๆ  บอกเลยว่าฟินเฟอร์

#รีวิวนิยาย #นิยายมายาร้อยใจ #แนะนำนิยายรักน่าอ่าน