2 เล่มนี้ต้องอ่าน ถ้าอยากพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น

2 เล่มนี้ต้องอ่าน ถ้าอยากพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

ต้องยอมรับว่ามาแรงมาก ๆ สำหรับหนังสือหมวดจิตวิทยาพัฒนาตัวเอง รวมถึงตัวเราเองด้วยที่ตกเป็นเหยื่อ จากการอ่านหนังสือ 2 เล่มนี้ ทำให้หลงรักและอยากค้นหาตัวเองมากขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยประสบการ์ณที่พบเจอมา อะไรใหม่ ๆ ในชีวิตที่ต้องเริ่มประสบพบเจอเองตามลำพัง ความโหดร้าย เจ็บปวด จากโลกภายนอกอันกว้างใหญ่ การเริ่มเปิดใจให้กับการอ่านก็ถือเป็นการเปิดใจให้ตัวเองได้พัฒนาตัวเอง และลองค้นหาศักยภาพที่แท้จริงในตัวเราอีกด้วย สามารถหาซื้อได้ที่
ร้านหนังสือนายอินทร์ ทุกสาขา

2 เล่มนี้ต้องอ่าน ถ้าอยากพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น  1

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.facebook.com/naiinfanclub/ )

Make Love ทำรักให้เป็นสีนวลตา หนังสือที่จะช่วยให้คุณ พัฒนาตัวเอง

Make Love ทำรักให้เป็นสีนวลตา อ่านเพื่อพัฒนาตัวเอง เป็นอีกเล่มที่ตัดสินใจซื้อเร็วมากๆ ด้วยหน้าปกที่สวยมาก เน้นว่าสวยมากจริง ๆ ดึงดูดสุดๆ จะเรียกว่าเราเป็นคนที่เลือกหนังสือจากปกก่อนเป็นอันดับแรกก็ได้นะ  ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติแหละเนอะ แต่แน่นอนค่ะว่าถ้าเนื้อหามันยังไม่แน่จริง ปกสวยแค่ไหนก็เท่านั้นแหละ โดยหนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือเล่มต่อของผู้เขียนคนเดียวกัน เกี่ยวกับบริษัทรับจัด Wedding ชื่อสีนวลตา ที่จะมาเล่าประสบการ์ณการจัดงานแต่งงานให้กับคู่รักหลายๆคู่ที่พวกเขาประทับใจเป็นพิเศษ เรื่องราวความรักที่แตกต่างกันไปในแต่ละคู่ อุปสรรคของความรัก ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคู่รัก ที่เป็นแรงบันดาลใจให้พวกเขาสีนวลตาคิด
คอนเทนท์ Wedding ที่มีเอกลักษณ์ประจำคู่รักคู่นั้นได้อย่างลงตัว

2 เล่มนี้ต้องอ่าน ถ้าอยากพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น  2

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.facebook.com/naiinfanclub/ )

พัฒนาตัวเอง เริ่มจากการอ่านStory of ชไมพร By: คิ้วต่ำ 

มารู้จักหนังสือ พัฒนาตัวเอง อีกเล่มที่กำลังมาแรง Story of ชไมพร By: คิ้วต่ำ  หนังสือเล่มนี้เราซื้อมาจากงานหนังสือทับแก้วบุ๊คแฟร์ประจำปี ที่มหาวิทยาลัยศิลปากร ขอบอกก่อนว่าตอนแรกที่ตัดสินใจหยิบเล่มนี้เพราะแพคเกจและหน้าปกล้วนๆเลย มีความมินิมอล น่ารัก แต่หลังจากได้อ่านด้านหลังคร่าว ๆ เล่มนี้น่าสนใจมากๆ เราเลยตัดสินใจซื้อมา เราแกะอ่านวันนั้นเลย แล้วก็ไม่ผิดหวังที่เลือกเล่มนี้มา หนังสือเล่มนี้เป็นเรื่องราวของเด็กหญิงชั้นประถมชื่อชไมพร ที่เล่าเรื่องราวความเปิ่นและไร้เดียงสาของตัวเองออกมาเป็นเรื่องราวสั้น ๆ ราวกับว่าเรื่องราวของชไมพรคือเรื่องราวที่ผู้อ่านทุกคนจะต้องเคยผ่านพ้นมาก่อน เสมือนได้ย้อนกลับไปดูเหตุการ์ณเก่าๆของตัวเองแล้วขบขำถึงความเป็นเด็กรวมถึงได้ตระหนักว่าเราเติบโตมามากแค่ไหนแล้วจากช่วงเวลาเหล่านั้น แต่ที่ทำให้เรารู้สึกหลงรักเป็นพิเศษคือผู้เขียนได้สอดแทรกคำคมเข้าไปในเรื่องราวของชไมพรได้อย่างแนบเนียน ทำให้หนังสือเล่มนี้อ่านแล้วเพลินจนวางไม่ลง

#Story of ชไมพร #Make Love ทำรักให้เป็นสีนวลตา #หนังสือเพื่อพัฒนาตนเอง