รีวิวนิยาย [7’x] SOS เหตุด่วน…เหตุร้ายก่อกวนหัวใจยัยเน็ตไอดอล

รีวิวนิยาย [7’x] SOS เหตุด่วน...เหตุร้ายก่อกวนหัวใจยัยเน็ตไอดอล

            หากใครที่เป็นนักอ่านแฟนคลับนิยายเซ็ต [7’s] แห่งอินเตอร์พาร์กก็คงยังติดใจกับเรื่องราวความรักของสมาชิกสาวสวยหนุ่มหล่อทั้ง 7 คนที่นักเขียนแสตมป์เบอรี่เพิ่งแต่งจบไปใช่มั้ยล่ะคะ น่าใจหายเนอะ อยู่ด้วยกันมาตั้งหลายปีกับเซ็ตนี้ จบซะแล้ว แต่อย่าเศร้าไป เมื่อมีวันจบก็ย่อมต้องมีวันเริ่มต้นใหม่ได้ เช่นเดียวกันเมื่อ [7’s] มีคู่กันหมดแล้ว ก็ได้เวลาทำภารกิจส่วนรวมและภารกิจส่วนรักของกลุ่มสมาชิกรุ่นต่อไปกันบ้างนั่นก็คือ [7’x] ที่จะมาเป็นรุ่นน้องของเหล่า [7’s] โดยวันนี้เราจะมารีวิวนิยายในเซ็ต [7’x] เรื่องแรกนั่นก็คือเรื่อง “[7’x] SOS เหตุด่วน…เหตุร้ายก่อกวนหัวใจยัยเน็ตไอดอล” ซึ่งเป็นเรื่องราวความรักของ “เอสเค” หรือชื่อเต็มก็คือ “ศิลา คาวาอิชิ” น้องบัดดี้ของซัลเฟอร์ผู้มีความปราดเปรื่องในการทำอุปกรณ์พิลึกพิลั่นเหมือนกัน แค่ได้ยินก็น่าติดตามแล้วสิ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรไปดูกันเลยดีกว่า

เรื่องย่อนิยาย [7’x] SOS เหตุด่วน…เหตุร้ายก่อกวนหัวใจยัยเน็ตไอดอล

            นิยาย [7’x] SOS เหตุด่วน…เหตุร้ายก่อกวนหัวใจยัยเน็ตไอดอล ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “เอมิ” เน็ตไอดอลที่มียอดคนติดตามในอินเตอร์พาร์กเป็นอันดับต้น ๆ และเป็นแอดมินรับปรึกษาปัญหาความรักให้คนอื่น ๆ ด้วย จู่ ๆ เธอก็ได้ถูกคุกคามจากบุคคลโรคจิตทั้งทางโซเชียลตามหน้าบล็อกที่ถูกเปลี่ยนเป็นสื่อที่ไม่เหมาะสมและยังจะแอบมาทำร้ายเธอเพื่อที่จะพยายามให้หญิงสาวอับอายจนถึงที่สุดด้วย เพราะอย่างนี้เอมิจึงต้องไปขอให้ “เอสเค”ช่วยสืบหาตัวคนร้ายและกลายเป็นว่าภารกิจนี้กลับทำให้พวกเขารู้หัวใจกันและกันซะอย่างงั้น

ความน่าสนใจของนิยาย [7’x] SOS เหตุด่วน…เหตุร้ายก่อกวนหัวใจยัยเน็ตไอดอล

            นิยาย [7’x] SOS เหตุด่วน…เหตุร้ายก่อกวนหัวใจยัยเน็ตไอดอล มีความน่าสนใจตรงเป็นนิยายเซ็ตต่อจากกลุ่ม [7’s] แค่เปิดเรื่องมานางเอกก็เป็นถึงเน็ตไอดอลแล้วซึ่งแน่นอนว่าความโด่งดังของนางต้องทำให้มีการคุกคามอย่างเปิดเผยมากมายจนน่าลุ้นว่าพระเอกจะช่วยนางเอกให้รอดพ้นด้วยสารพัดวิธีแบบใดบ้าง แต่ที่รู้แต่แรกคือเรื่องนี้ต้องสนุก เพราะถ้าเป็นแนวคุกคามตัวเอกนี่แสตมป์เบอรี่มักจะแต่งออกมาได้ดี มีเหตุการณ์ระทึกขวัญเสี่ยงที่น่าตื่นเต้นมากมายอยู่แล้วซึ่งก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริง ๆ นางเอกโดนคนคุกคามหนักมากตั้งแต่ที่ถูกบุคคลปริศนาโรคจิตเปลี่ยนบล็อกให้กลายเป็นสถานีผีดุหรือบล็อกเชิญชวนผู้ชายซึ่งนางเอกก็ไม่สามารถเข้าไปแก้ไขได้ และยังโดนทำร้ายทางร่างกายอย่างการใส่สารที่ทำให้เมื่อหม้อถูกความร้อนแล้วระเบิด การผสมยาที่ทำให้ร่างกายร้อนจนอยากถอดเสื้อ และอีกหลายอย่างซึ่งอีกมุมก็ขอบคุณที่พระเอกมาช่วยทันจนเกิดโมเม้นต์หวาน ๆ อย่างอุ้มนางออกจากโรงเรียน มาคอยตามปกป้องนางเอกที่โรงเรียน งู้ย ชอบฉากที่พี่เอสเคเขาหั่นเต้าหู้เป็นรูปหัวใจมาก ในด้านคนร้าย ทีแรกเราก็คิดแล้วว่ามันดูเก่งด้านการแฮ็กแถมยังรู้จักยาและสารแปลก ๆ ที่คนธรรมดาไม่รู้จักอีกจึงแอบนึกไปวางมันจะพีคเป็นแผนของพระเอกหรือเปล่า แบบมีชั้นเชิงปมอดีตไรงี้ แต่คดีพลิกตรงที่ไม่ใช่จ้า คอยยังชั่ว แต่บอกใบ้ให้ก็ได้ว่าบุคคลนั้นเคยเรียนอยู่ในสถาบันวิทยาศาสตร์เดียวกับพระเอกนะจ๊ะ และเกี่ยวข้องกับพระเอกโดยตรงด้วย

ข้อคิดจากนิยาย [7’x] SOS เหตุด่วน…เหตุร้ายก่อกวนหัวใจยัยเน็ตไอดอล

            นิยาย [7’x] SOS เหตุด่วน…เหตุร้ายก่อกวนหัวใจยัยเน็ตไอดอล ได้สอนให้เรารู้ว่ารอบตัวทุกคนย่อมมีคนที่ไม่น่าไว้วางใจได้เสมอ มีคนรักก็ย่อมต้องมีคนเกลียดซึ่งบางทีเราอาจทำให้เขาไม่ชอบในตัวเราโดยไม่รู้ตัว ฉะนั้นการใช้ชีวิตอยู่อย่างมีสติและรู้ตัวตลอดเวลานั่นคือสิ่งสำคัญ

#รีวิวนิยาย [7’x] SOS #นิยายรักโรแมนติก #นิยายวัยรุ่นน่าอ่าน