รีวิวนิยาย 31 APRILเทรักมัดใจ ปิ๊งนายตัวดี

รีวิวนิยาย 31 APRILเทรักมัดใจ ปิ๊งนายตัวดี นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

            แหม เราพลาดจริง ๆ กะจะอ่านหนังสือทบทวนความรู้เสียหน่อย แต่เพื่อนตัวดีก็กลับเอานิยายมาล่อหน้าอีกแล้ว มีโปรโมทด้วยนะว่าเราต้องอ่านให้ได้เพราะมันเป็นนิยายสำนักพิมพ์แจ่มใสอีกเรื่องที่สนุกมาก หนอนหนังสือนิยายอย่างเราจะปฏิเสธหัวใจตัวเองได้อย่างไรล่ะ ก็เลยรับนิยายเรื่อง “31 APRIL เทรักมัดใจ ปิ๊งนายตัวดี” มาอ่านจนติดไปเลยสิตอนนี้ และด้วยความที่ติดหนักมากจึงได้ตัดสินใจว่าจะไม่เก็บความสนุกไว้คนเดียวและต้องนำมารีวิวให้เพื่อน ๆ รู้กันวันนี้ให้ได้

รู้จักกับที่มาของนิยาย 31 APRIL เทรักมัดใจ ปิ๊งนายตัวดี

            นิยาย 31 APRILเทรักมัดใจ ปิ๊งนายตัวดี เป็นผลงานเขียนแนวรักวัยรุ่นของนามปากกา “Mina” ซึ่งนักเขียนคนนี้มักจะชอบแต่งนิยายแนวที่เป็นความรักโรแมนติกแบบซ้อนปมไว้ให้น่าลุ้นและมักจะชอบไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นบ่อย ๆ จึงได้นำความชอบในประเทศญี่ปุ่นและวัฒนธรรมด้านภาษามาใส่ไว้ในเรื่อง 31 APRILเทรักมัดใจ ปิ๊งนายตัวดีจนกลายเป็นนิยายรักแบบลุ้น ๆ ระหว่างแฟนตัวจริงที่ทิ้งนางเอกไปกับแฟนปัจจุบันในนามของผู้ชายคนหนึ่งที่เพิ่งกลับจากญี่ปุ่นซึ่งอ้างตัวกับเธอ

เรื่องย่อของนิยาย 31 APRIL เทรักมัดใจ ปิ๊งนายตัวดี

            นิยาย “31 APRIL เทรักมัดใจ ปิ๊งนายตัวดี” ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “เอพริล” หญิงสาวที่เพิ่งเรียนจบม.6 มาหมาด ๆ ซึ่งยังคงไม่สามารถลืมแฟนของตัวเองที่หายไปได้ลง และเมื่อเพื่อนสนิทได้ติดต่อมาบอกว่าเจอ “ชิน” แฟนของเธอที่กรุงเทพฯ และเวลานี้เขาก็มีคนรักอยู่ข้างกายแล้ว เอพริลจึงตัดสินใจเดินทางจากใต้มาที่กรุงเทพฯ เพื่อต้องการรู้ความจริงทว่าพอได้เจอกันโดยบังเอิญที่หอพักซึ่งเธอย้ายมาอยู่ ชินกลับแสดงทีท่าเหมือนว่าไม่รู้จักกับเธอ ซึ่งเธอเองก็ต้องแกล้งทำเป็นคนความจำเสื่อมเพื่อหาทางไขความจริงว่าเกิดอะไรขึ้น และเรื่องราวหลังจากนั้นก็ยิ่งปั่นป่วนเข้าไปใหญ่ เมื่อเอพริลได้พบกับ “เรย์” ชายหนุ่มที่เพิ่งกลับจากญี่ปุ่นซึ่งเขาบอกว่าตัวเองเป็นแฟนกับเอพริลอย่างจริงจัง แต่มันจะเป็นไปได้อย่างไรกัน ในเมื่อเธอไม่เคยรู้จักกับเขามาก่อน ในชีวิตนี้เธอมีแฟนคนเดียวก็คือชิน แล้วเขาเป็นใครกัน คงมีเพียงโค้ดลับ ‘31 APRIL’ นี่ละที่จะช่วยทำให้ความจริงปรากฏได้!

ความน่าสนใจของนิยาย 31 APRILเทรักมัดใจ ปิ๊งนายตัวดี

            นิยาย “31 APRIL เทรักมัดใจ ปิ๊งนายตัวดี” มีความน่าสนใจตรงที่เรื่องราวความรัก 3 เส้าของ 1 หญิง 2 ชายได้เกิดขึ้นพร้อมกับปริศนาของ โค้ดลับ ‘31 APRIL’ ที่นางเอกได้เจอและไหนเราจะต้องร่วมลุ้นว่าใครจะเป็นพระเอกกันแน่ระหว่าง “ชิน” กับ “เรย์” เพราะชินก็ทำเป็นเย็นชากับนางเอกแต่ตอนที่นางเอกแกล้งทำพูดถึงแฟนตัวเองเจ้าตัวกลับมีปฏิกิริยาชัดเจนทำให้เรารู้ว่าเขายังคงรักนางเอกมากและมีเหตุผลบางอย่างที่ทำให้ชินต้องไปจากนางเอก เจ็บปวดใจมาก ส่วนด้านของ “เรย์” ก็น้อยหน้าเสียเมื่อไหร่ ดู ๆ ไปแล้ว เรย์อาจเป็นผู้ชายที่ร่าเริงและเอาใจนางเอกมากมายแบบเฟรนด์ลี่อ่อนโยนจริง แต่ความลับที่ทำให้เราอยากรู้ก็คือเขาเคยเป็นแฟนกับนางเอกจริงดังที่พูดหรือไม่ เพราะทุกครั้งเวลาที่เขาอยู่กับนางเอก เราก็รู้สึกได้เหมือนกันว่าเรย์เองก็รักนางเอกแบบบริสุทธิ์ใจไม่มีเล่ห์เหลี่ยมอะไรให้เห็นเลย ซึ่งหลายคนก็น่าจะสงสัยตั้งแต่แรกแล้วว่ามันเกี่ยวกับความทรงจำของนางเอกทำนองนี้หรือเปล่า? ใช่แล้วค่ะ นางเอกเคยประสบอุบัติเหตุจนความจำเสื่อม แล้วความทรงจำนั้นก็เกี่ยวกับเรย์และยังเชื่อมโยงกับชินอีกด้วย จะบอกว่าเบื้องหลังความรักของนางเอกที่มีต่อผู้ชายสองคนนี้เจ็บปวดไม่แพ้กัน ต้องไปอ่านกันเอาเองนะว่าความจริงจะเป็นอย่างไร แต่อยากให้หามาอ่านมาก นิยายเรื่องนี้มีทั้งความรักโรแมนติกและหน่วงแบบมีปมมากมายที่เราตามไม่ทันกันเลย อย่าลืมไปหามาอ่านกันนะคะ

#31 APRIL เทรักมัดใจ ปิ๊งนายตัวดี #รีวิวนิยาย #นิยายรักน่าอ่าน